PAKK !
isang malakas na sampal ang natamo ko mula sa tatay ko. :(
DISISYETE KA PALANG ! BAT BA NAGKAGANYAN KA ! DI KA NAMAN DATING GANYAN HA !
NAGTATANONG KAYO ?! EH KUNG DI NYO LANG NILAYO SAKEN SI MIKE DATI, EDI SANA MASAYA PA KO NGAYON !!
TAY ANO BA ! TAMA NA !!
biglang sumugod ang kuya hawak ang kamay ng tatay na pasampal na gagawin muli sa akin.
sino ba naman kasi ang di magagalit? nung una eh masaya kami ni Mike tapos ilalayo nya dahil sa isang walang kwentang dahilan !
IKAW JETHRO ! TUMAHIMIK KA JAN KUNG AYAW MO RING MATAMAAN ! PARE-PAREHAS KAYO E! BWISET !
BAKET BA TAY ?! BAKET BA DI MO KAMI PABAYAAN ?! MAY BUHAY DIN KAME !!
...sabi ng kuya ko habang nakaakbay sken ... oo. umiiyak na ako sa mga oras na to.
HOY JETHRO WAG NA WAG MOKONG SINASAGOT NG GANYAN HA ! MARAMI KA PANG KAKAINING BIGAS !
BAKET TAY? KAYO BA ANG NAGPAPAKAIN SAMEN? HA?! EH ANG NANAY LANG NAMAN ANG NAGSASAKRIPISYO'T NAGTATRABAHO DITO HA !
KAPAL NG MUKA MONG BATA KA ! MAGSAMA KAYO NG KAPATID MO ! MAY GINAGAWA DIN AKO PARA SAINYO ! ANG DISIPLINAHIN KAYO ! KAYA NGA HINDI KO HINAYAHAYAANG MAGBOYFRIEND YAN SI SHOBE E ! TAPOS NGAYON? NAGAMIT NA SYA ! AT SA PAG BUBULUNGAN NYO KO PA NALAMAN?! HAYOP!
:(
T.T
oo na. nagkamali ako :( pero di ko sinasadya. Lasing ako nung gabing sinamahan ako ni Owen. wala ako sa sarili. ang sabi nya lang naman sakin e papakilala nya na raw ako sa mga magulang nya.. pero nung dinala nya ko sa bahay nila, walang tao...
FLASHBACK --
San tayo pupunta wen ?
Diba gusto mo nang maging legal tayo? papakilala na kita.
Ta-ta-talaga?
Oo. halika na...
si Owen lang ang kaisa-isahang lalaking papakilala ako sa magulang. pero sa likod nito, puro kasinungalingan lang pala ang lahat...
nakarating na kami sa bahay gamit ang sasakyan nya...
Legal naman kami sa side ko. pwera kay TATAY.
ayoko talagang nalalaman nya dahil alam kong di nya ko hahayaan...
Owen, nasan na ang mga magulang mo ? gabi na kasi e, baka hinahanap na ko sa amin...
Hintayin lang natin sila... o. uminom ka muna juice..
oo. binigyan nya ko ng Maiinom ng gabing yon. di ko alam pero may something na nagpahilo saken. at doon na nangyare ang lahat..
Wala na kong mkatandaan pagkatapos non. nagising nalang akong wala nang suot at katabi sya..
Anong nagyare owen !!! bat ganto ?!!
Umuwi kana Shobe . tapos na tayo !
a-ano?!
Sabi ko, lumayas kana ! umuwi kana! tapos na ko sayo !
nang marinig ko un lahat, nagmugto ang mga mata ko. nanlumo ako. gusto kong balikan ang mga nangyare at atrasan lahat ng yon.. :((
pero wala kong nagawa. wala akong kalaban laban.. huhu.
WALANG HIYA KA OWEN ! GINAMIT MO LANG AKO !!!
BAKET?! ano naman sayo?! lumayas kana ! akala mo papakilala kita?! sino bang maglalakas loob sayo na ipakilala ka ng personal sa isang pamilya ?! BOBO mo ! LAYAS !
END OF FLASHBACK ---
-------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
weiitttt lang >:) hmm. sana magustuhan nyo to :D mejo mamaturan ko ng konti ^^
comment likes and votes :DDD
umingat lahat.
*heyyy. continue na naten to sa chapter 2. ung nakita nyo po sa gilid kania, yon si YUWON IGNACIO. malalaman natin ang magiging papel nya sa mga susunod na chapter :)))
tapos yung nakita naten sa chapter 1, yun si SHOBE ERICA RAMOS. ang inyong dakilang bida :))
BINABASA MO ANG
STUPID ME
Ficção AdolescentePapayag ka bang maging masaya kung ang kapalit ay paghihirap ng taong mahal mo? Handa ka bang mag sakripisyo para sa ikagiginhawa ng kabiyak ng puso mo? Ano nalang ang magiging takbo ng buhay mo kung ang dapat na nararanasan mong kasawian ngayon, ay...