Wala ako sa sarili ngayon.. kakagaling ko lang sa sermon at sampal ng tatay ko. lumabas ako galing sa parlor para bumili ng makakain. simula pag-alis ko sa bahay e, di pa ko nakakakaen. hayy.
*CLICK ! *
O.O
O.o
Nakuu. sorry po. sorry. pasensya na..
may isa palang photographer ang nasa harapan ko. >.< bigla akong napadaan sa view na kinukuhanan nya.. hayyyy. ang tanga mo shob !! nakakahiya ka !
tinaas nya yung kamay nya na nakabukas ang palad na parang sumesenyas na... OK-LANG.
tapos, ngumiti sya..
buti nalang mabait yung tao.
naglakad na ko palayo...
pero nilingon ko ulit yung cute na photographer...
woi shobe ! ano ba yang iniisip mo >.<
kakagaling mo lang kay owen haaaaaa. errr.
pero kasi e. ang cute nya talaga :))
awieeee. >.<
>.<
>.<
bigla syang tumingin ulit.
nahuli nya kong nakatingin sakanya...
nakakahiya argh.
:)
bigla syang ngumiti ulit :))
hinde naman sya mukang bad boy e.
pero aw. parang ang hirap nang magtiwala ulit sa gwapo.
owen kasi e!
tss.
umalis na ko.
bumalik na ko papunta dun sa parlor.
mukang sinusundan nya ko ng tingin...
ehhh! stop na shob. stoppp na.
SHOB !! Hulaan mo kung sino to !
may biglang tumakip sa mga mata ko habang nagpupunas ako ng salamin sa parlor..
Ikaw na naman ba to MION ?
familiar ang boses saken ni Mion ee. bestfriend ko nga pala :)) MION RAMOS. oi di ko sya kaanu-ano aa. ka-apelyido ko lang talaga sya :)) etong taong to, di nawala sa buhay ko. kahit ano pang nangyare saken, tanggap nya ko .. opo boy sya. . bestfriend ko. bestfriend ko nga. AT. AT. AT. hanggang don lang talaga.
BAKIT BASA ? ...sbe nya...
Ang alin ?
Mata mo. basa e. umiyak ka na naman ba?
mukang nahalata nya . taong to talaga. di ako nakakawala pag sya kasama ko.
Kanina YON. (YON, shortcut sa MION. ) .. alam mo naman yung about kay owen diba? nalaman na ni tatay .
Napagalitan ka na naman?
Lagi naman diba ? sanay na ko.
pero iba to., tsss. kung may magagawa lang talaga ko shob e.
KUNG lang Yon. KUNG/. pero pag sumemplang kapa saken, pati ikaw, malalagot kay tatay. ok lang ako. kasama ko naman si kuya kanina e.
Buti naman. andito naman ako shob diba ? look oh. yeh yeh !
HAHAHAHAH !! loko ka talaga mion.
natawa ko e. bigla ba namang sumayaw. yung pang macho dancer. hahaa.
Pano ba yan shob ? napatawa na kita ? bawian mo naman ako !
ano? patawanin din kita ganon?!
hinde. kaen tayo.
kakakaen ko lang ! saka kita mong nagtatrabaho ako dito. weit. nga pala Mion, madalas ba yung photographer na yun dito?
ha? san?
ayun oh !
na'curious talaga ko sakanya. kaya nagpatanong ako kay mion.
ahh. yon? yung nakajacket? nakita ko na yan last week e. pero pangalawang beses ko palang sya nakikita ngayon..
Ahh. ganun ba ? .. :)
:)
eh bat nakangiti kajan ?! ... sbe ni mion..
ahh. ehhh wala lang. nacutan lang ako.
tsss. yan ka na naman shob e !!
bket?! nacutan lang naman ako aa !
oo. ako na malande ! ako na. sabihin nyo na kung anu gusto nyo sabihin. pero ewan ko kung bat ako pinanganak na ganto. masyado kong easy to fall. haaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaayyyy
utang na loob shobeee !! stop muna umibig !!
ehh mion . sino bang nagsbe sayo na umiibig nako?!! mukaa mo naman ! na'curious lang talaga ko. napadaan kasi ko sa harap nya kanina . di ko alam na kumukuha pala sya ng litrato.
kadire ! ibig sabihin nakuhanan kanya ?
aba di ko alam .
yuckk; kadire talaga ! muka mo pa nakuhanan?
bket mion ! sapakin kita jan e ! panget ba ko?
joke lang naman. ! sino pa bang gaganda sa bestfriend ko?!
naks. hahha.
HOYY! HOYYY!!! anu yan?!
aissyytt. mam sorry.
biglang dumating yung managerr nung parlor. >.<
nakooo. galit na galit pa naman sken yun..
di ko alam.
INSECURE ata.
hahah. demanding ko. XDDD
balik sa trabaho !! daldal ka nang daldal !
opo opo.
tasss yowwwwnnnn. umalis na ang KJ. haha
shob. napaka-epal talaga nun .
hoy tumahimik ka na Yon ,. umuwi kana... di ako makapagfocus sayo e. ingay mo.
pag i'm with Mion talaga, nakakalimutan ko lahat ng problema ee. mabait to. gwapo. at may kaya ang pamilya nyaa. pero pinili nyang, di na magtuloy ng college.
mabait ang mga magulang ni Mion. kilala na nila ko. minsan dun ako kumakain e :DDD
saka, naiintindihan nila si Mion. matalinong tao yun. ayaw nya magtuloy ng college dahil gusto nyang ituloy yung negosyo ng Papa nya.
-----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
GUYS. ok lang ba? ok lang ? bsta salamat sa tatangkilik neto. MAHAL KO KAYO ! :> tekaaaa. yung GAP-BETWEEN-US muna yung tutuloy ko :))) marami din po kasi naghihintay :O
umingat kayo lahat :DDD
BINABASA MO ANG
STUPID ME
Fiksi RemajaPapayag ka bang maging masaya kung ang kapalit ay paghihirap ng taong mahal mo? Handa ka bang mag sakripisyo para sa ikagiginhawa ng kabiyak ng puso mo? Ano nalang ang magiging takbo ng buhay mo kung ang dapat na nararanasan mong kasawian ngayon, ay...