oh Hai Shobe. tagal mo na ring di nakapunta rito a?
..yahh. dito ko sa bahay ni Mion ngayon. ininvite ako for a dinner party e. yepp. tama ang iniisip nyo. party nga. syempre pag party, naka formal dress ka ayt? andito din yung mga kasosyo ng papa nya sa negosyo. so parang party narin to ng company nila kasi mejo nag-increase yung nakukuha sa products nila.
..at of course. si Mion ang nagpatakbo ng company this 3 months. so this party is for him. ayaw naman nya kong mawala sa party na to so he invited me. :)
uhm hehe. opo tita. namiss ko nga po kayo ee. di lang ako makatanggi dito kay Mion kasi minsan lang naman sya mag invite.
aba mabuti na to. kesa don ka lage sa tatay mo hinde ba ? ayy nako. sige kumaen ka muna..
...ang bait talaga nila saken kahit ganto ko.. hayyy. sana sila nalang magulang kono ? khit di naman nila ko kaanu-ano eh, may malasakit paden sila saken.. lalo na tong si Tita Zel.
nga pala, yung papa ni Mion, si Tito Alex, eh nasa singapore now. di ko pa yun nakikita gantong 4yrs na kaming magbestfriend ni Mion. sabi ni tita, this year e, makakauwi daw yun . nakakaexcite din mameet ang papa ng bestfriend ko. :)
Baket Shob ?...sabi ni Mion.. ehh. nahalata nya atang panay kamot pa ko dito. hahah
haa? eh mejo makati kasi e. di talaga ko sanay magsuot ng mga gantong damit.
tiisin mo. sige na . para saken. saka look bagay kaya sayo.
ok. ok fine.
EHEM. ehem. excuse me. ladies and gentlemen. may I call your attention pls..
.si tita Zel yung nagsalita. mejo umuugong pa yung microphone na hawak nya.. ayowwwn. ipapakilala na ata si Mion :))
Isa pong malaking karangalan ang pagpunta nyo dito sa hinanda naming party for my one and only son, MION RAMOS. pls welcome, here he is...
Uy bespren ! tawag kanaaaa. :)))... weeee. ang lakas ng palakpak ko :) haha. xempre. no.1 supporter. :DDD o diba.
ahm. hello. ahh.. goodevening to all of you . uhh.. -- yes. tama po yung sinabi ng mama ko. proud ako ngayong ipakilala ang sarili ko sainyong lahat. isa pong malaking bagay itong natamo ng company sa pagpapatakbo ko. my dad told me about this kaya di ko sinayang ang tiwala nya. I'm so blessed na sa tatlong buwan pa lang na pagpapatakbo ko neto e, malaki na agad ang income ng company. una sa lahat, marami akong gustong pasalamatan. 1st, ang nasa taas for the opportunity.. 2nd, my parents for the trust. and 3rd, my bestfriend. SHOBE ERICA RAMOS for the support. she's very special to me. so much special. thankyou shob. yun lang salamat po.
CLAP. CLAP . CLAP.
awwiieeeee >.< na'touch ako sa sinabi nya. na'special mention pa ko. haaayyy. iba ka talaga bespren. kaya mahal na mahal ko to si Mion e. . grbe . biruin mo, sa tatlong part, nasama pa ko. eh di hamak na BESTFRIEND nya lang ako.....
-------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
YUWON's POV
SHOBE pala ang pangalan nya.. Ramos din sya ? pero sabi naman nung Mion na naging kasosyo namin sa company eh, bestfriend nya daw. hm. cguro nga magka'apelyido lang sila.
oww . yeah. andito nga rin pala ko sa party ngayon. partner ang RAMOS at IGNACIO sa pagpapatakbo ng negosyo. di ko inaasahan na narito rin pala ang babaeng inaabangan ko. mas lalo syang gumanda sa suot nya tonight.
actually, hinde naman ako ang ininvite. hinde kami close nung HAZEL RAMOS na mom ni Mion. si Loraine ang inivite nya. pasenxa na. Loraine kasi ang tawag ko sa kapatid ko. yung iba, JANINE. eh gusto Loraine. gusto ko unique.
i want to call shobe din pala as ERICA. ayoko nang shobe. for sure e, marami nang tumatawag sakanya nyan. whatever.
Pls also welcome my brother, the best photographer , YUWON IGNACIO.
eh? ba't biglang tinawag pangalan ko? tss. ayy. si Lorr na pala yung nakahawak sa microphone. meaning, kanina pa sya nanjan ? waww a. nalibang ako kakatingin kay rica. di ko namalayang kapatid ko na pala ang nandon.
excuse me. Yuwon? kuya? you there?
yes . im here.
CLAP CLAP CLAP !
lalong lumakas ang palakpakan nang umakyat nako.. sus. tinatanong pa ba yan? appeal e. haha !
END OF YUWON's POV
--------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
BACK to SHOBE's POV
oi bespren, ang gandaaaaaa nyaa. waa. natitibo na ata ko .
yeahh. sinabi ko talaga yan habang sinasampal ko ang magkabilang pisngi ko . >:) eh kasi naman e. 1st tym ko makakita nang ganun kagandang nilalang. hahah. ang sexy pa. :O sabagay, eh MODEL e. sino ba namang mukang kabayong model? tssshhh. sa sitcom lang ung iba. hahah.
yan ang top1 model sa company ng Ignacio. eh kapatid naman kasi nya ung photographer saka anak sya ng may ari. sino ba naman papahuli diba? hahah
bsta ang ganda nyaaa !! :))) nako e, kung gnyan lang ako kaganda't kasexy siguro top1 den ako. hahahha.
eh sino ba naman kasing nagsbe sayo na talbog ka nyan?!
pagkasabe ni Mion, tintitigan nya ko simula ulo hanggan paa habang nakacross arms pa. nyiii. maloko talaga to.
baket.! totoo naman aaa. look at herrr. she's so preettyyyy.
LOOK AT YOU ! YOUR'E PRETTIER THAN HER.
awww. basag ako dun a. hahah . lagi nalang akong ina'up neto ni Mion. im so lucky nakilala ko talaga sya :))
Pls also welcome my brother, the best photographer , YUWON IGNACIO.
nagsalita yung ..yung.. yung Janine :))
ang tagal naman umakyat nung Yuwon. lahat ng tao panay lingon dito, lingon don... hinahanap sya...
excuse me. Yuwon? kuya? you there?
ulit pa nung girl...
yes . im here.
napatingin ang lahat sa nagsalitang yuunnn...
nananaginip ata kasi ng gising e kanina pa tinatawag...
CLAP CLAP CLAP !
di ko sya masyado nakita nung paakyat sya..
pero nung hawak kasama nya na ang kapatid nya..
O.O
O.O
OMGGGG!!!!! yun yung.... yung..
PHOTOGRAPHERR !! waaaa...
YUWON pala ang name nyaaa..
errr.. stop . stop shobbbb.. wag kang mangarapp >.<
------------------------------------------------------------------------------------------
I'll be back po :)) likes and votes po kayo.comment narin ^^
thankyouu ^^
BINABASA MO ANG
STUPID ME
Teen FictionPapayag ka bang maging masaya kung ang kapalit ay paghihirap ng taong mahal mo? Handa ka bang mag sakripisyo para sa ikagiginhawa ng kabiyak ng puso mo? Ano nalang ang magiging takbo ng buhay mo kung ang dapat na nararanasan mong kasawian ngayon, ay...