Chương 3

41 4 0
                                    

Nơi thư ký Choi đưa anh đến là một mô hình kết hợp nhà hàng, quầy bar và khu nghỉ dưỡng, nhìn vào là biết sang trọng đắt tiền. Vừa vào đến cổng đã có nhân viên tiến đến xách túi hộ anh và đi trước chỉ đường. Lúc trên xe anh còn cố trấn an tâm lý các kiểu, nhưng giờ đây đứng trước cảnh tượng choáng ngợp này thì lại bắt đầu lo lắng trở lại.

Đến nơi, Jungkook hít một hơi thật sâu, cầm lấy túi xách từ tay nhân viên và theo thư ký Choi vào phòng. Bên trong là một căn phòng rộng rãi, ánh sáng vàng chan hòa, một bên dựng màn chiếu, đối diện màn chiếu là bộ bàn ghế sô pha làm bằng da. Bên trên bày đầy đủ đồ ăn đồ uống, chủ yếu là hoa quả và những món dễ ăn không cần dùng nhiều thìa dĩa như hamburger mini xiên que hay sushi tổng hợp.

Sếp tổng đã đến từ trước, anh ta đang thoải mái ngồi nhâm nhi ly rượu vang. Trông thấy hai người cậu bước vào, anh ta vui vẻ vẫy tay, "Junseo lại đây."

Cậu thư ký vốn giữ vẻ mặt cá chết bỗng giống như thoát vai, cậu tiến đến ngồi cạnh giám đốc, nhỏ nhẹ hỏi, "Anh ăn gì chưa đấy? Phải ăn đi rồi hãy uống chứ."

Sếp nhìn cậu ta với ánh mắt sủng nịnh, trả lời, "Đang đợi Junseo đến đút cho anh đây," rồi vòng tay qua eo cậu thư ký, kéo cậu ngồi sát vào mình hơn.

"Anh này," cậu thư ký nũng nịu vỗ vào ngực sếp một cái nhưng lại mỉm cười rất vui vẻ. Cậu rướn người về phía trước lấy một xiên hamburger mini giơ trước miệng sếp, "A nào."

Jungkook bối rối nhìn một màn này, rồi ngại ngùng quay mặt đi, ngồi xuống một cái ghế sô pha khác. Anh cố kìm nén nội tâm đang gào thét. Ra là cặp kè nhau thật, trời ơi, hóa ra đồn đâu có sai, bộ ổng không sợ mình mách vợ ổng hay sao hả trời?! Bầu không khí trong phòng không thể nào sượng trân hơn được nữa. Jungkook vốn định chào hỏi sếp cho phải phép, nhưng mà thế này thì còn chào hỏi cái gì.

Giờ nghĩ lại anh mới thấy cậu Choi Junseo quả thật rất đẹp. Gương mặt sắc sảo, mũi thon môi mỏng, khóe mắt hơi xếch, đuôi mắt có một nốt ruồi dụ hoặc. Đẹp là vậy nhưng bình thường lại luôn đóng suit nghiêm chỉnh và trưng ra vẻ mặt người sống miễn tới gần nên có chút cảm giác... cấm dục? Giờ đây được nhìn thấy một mặt trái ngược của cậu ta làm anh thấy rất mới mẻ, giá mà có bắp rang bơ là anh sẵn sàng vừa ngồi ăn vừa tận hưởng bộ phim này đó.

Hình như hai người này hoàn toàn không nhận thức được sự có mặt của anh hay sao đó, họ cứ như một đôi chim ri líu lo líu lo anh anh em em. Anh ban đầu còn có chút hứng thú chứ giờ cũng chán dần rồi, anh bắt đầu suy nghĩ xem phải kể câu chuyện này với bạn bè như thế nào cho thuyết phục đây.

Mọi người đợi được khoảng mười lăm phút thì cánh cửa phòng mở ra, một người đàn ông dáng người cao lớn bước vào. Nhìn vẻ ngoài anh ta chắc là trẻ hơn giám đốc, khoảng ba mươi tám bốn mươi tuổi. Anh ta vừa vào đã liếc nhìn ba người, ánh mắt khựng lại ở Jungkook một lúc rồi mới tiến lên bắt tay mọi người.

"Giám đốc Lee, lâu rồi không gặp. Cả thư ký Choi nữa. Chà, tình cảm hai người vẫn khăng khít quá nhỉ." Người đàn ông đùa, hẳn là mối quan hệ giữa ba người bọn họ không tồi. Nói xong anh ta mới quay về phía Jungkook, "Còn cậu đây là...?"

taekook | who fell first? who fell harder?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ