12. Bonus

181 17 2
                                    

" P'Milk, nếu có kiếp sau chị vẫn sẽ tiếp tục yêu em chứ ?"

" chắc chắn rồi, kiếp sau chị vẫn sẽ yêu em mà "

Milk ôm Love từ đằng sau trong lúc em đang nấu bữa tối.

" Xạo quá à, kiếp sau chắc chắn là chị định cặp kè với em nào ngon hơn tui chứ gì ? "

Love tự biên tự diễn rồi tức giận nhéo vào eo của Milk một cái điếng hồn, em phải công nhận eo của cô chắc thật.

Love vui vẻ nhìn cô đang xoa xoa chỗ eo bị em nhéo với khuôn mặt uất ức mà nhịn không được quay ra xoa eo cô

" có đau lắm không ? "

Milk cười áp má lên tóc em rồi dụi dụi như một chú cún to xác.

" cũng đau lắm á, ước gì được hun Love một cái là chị hết đau liền "

" Dê xồm, không có chuyện đó đâu nhé "

Love vừa nói vừa di chuyển hai bàn tay dọc theo người Milk rồi vòng quanh cổ cô.

Milk híp mắt cười với câu nói dối của em rồi kiềm chế cơn vui sướng lại để cuối người xuống theo lực tay của Love, chầm chậm tiến gần môi em hơn.

Khi khoảng cách giữa hai người đã gần như bằng không thì thứ gì đó phía sau Love phát ra âm thanh sùng sục.

Love buông tay ra khỏi người cô, vội vàng tắt bếp rồi mở nắp nồi cháo đang tràn ra ngoài như sắp nổ tới nơi. Sức nóng của cái nắp lằm em giật mình buông ra, vô tình khiến cho cả nồi cháo đổ xuống sàn.

Milk hốt hoảng kéo em vào lòng mình. Sau đó sốt sắng xoay em mấy vòng để kiểm tra.

" Em có sao không Love ? "

" không sao không sao, may mà chị kéo em ra nhanh "

Love nhìn nồi cháo lăn lóc giữa bếp và đống cháo nống hổi bóc khói bị rơi vãi khắp nơi. Quả nhiên em không có năng khiếu nấu ăn mà, làm cái gì cũng đổ bể hết.

Love quay sang làm nũng với cô

" Tại chị hết, tự dưng lại muốn hôn "

Milk chỉ biết cười trừ, cô nhìn hiện trường đầy cháo rồi quay sang nói với Love.

" em bám chắc nha "

Love mù mịt không hiểu cô định làm gì, rồi chợt cô vòng tay qua eo em, bế em lên theo kiểu công chúa.

Love theo quán tính ôm chặt cô, nhìn Milk bước qua đống cháo thịt băm, cuối cùng em được đặt trên thành bồn rửa chén.

Milk thấp hơn Love một chút khi em ngồi như vậy, tay cô chống ai bên hông em rồi nhìn em với đôi mắt long lanh và ướt đẫm.

Mắt cô di chuyển xuống môi Love rồi lại nhìn thẳng vào mắt em. Love hiểu ý chị và em cũng muốn hôn lắm rồi.

Chỉ là lần đầu tiên được nhìn chị ở một góc cao hơn như này Love muốn ngắm lâu hơn chút, sát thương cao chết rồi.

" Em ơi "

Hồi lâu khi Milk gọi, Love mới thôi thưởng thức cảnh lạ mà tập trung vào chú cún Samoyed đang nóng lòng chờ đợi phần thưởng này của mình.

Tay em nhẹ nhàng ôm trọn hai bên má cô làm điểm tựa rồi từ từ cúi người chạm vào da mặt mềm mại.

Nụ hôn rơi trên má cô một thoáng rồi di chuyển đến đầu mũi, nhưng cũng chẳng ở lại lâu cái hôn lại rơi trên nốt ruồi ở cánh môi và cuối cùng là ôm trọn cả hai cánh môi.

Milk thõa mãn tận hưởng phần thưởng của mình.

Lần này cái hôn không di chuyển đi nữa mà càng ngày càng ấn mạnh thêm, cánh môi của cả hai hé mở ngày một mạnh mẽ, cho đến khi bắt gặp thứ mềm mại hơn bên trong.

Đây là lần đâu tiên Milk hôn sâu như vậy, cũng lần đầu tiên cô gặp gỡ người bạn nhỏ nhắn hồng hào bên trong khoang miệng của em.

Cả hai vụng về khám phá những kích thích mới lạ cùng nhau, cho đến khi Love hết dưỡng khí và mềm xèo nằm trên tóc Milk.

" Em ơi, n'Love ơi "

" Hửm ? "

Milk gọi Love khi mà em đã nằm trên tóc mình quá lâu, còn em thì vẫn nằm yên trả lời cô

" chị nghĩ chúng ta nên học một khóa hôn sâu "

" chị đang nghĩ gì vậy hả ? "

Love vò đầu cô.

Milk giữ tay của Love lại, để nó áp sát vào má mình rồi tiết nuối kể lể

" thì tại không thở được nên em mới tách ra sớm mà "

Love hơi đỏ mặt, đúng là em chưa muốn tách ra sớm như vậy, nhưng thật sự là hết hơi rồi.

Suy đi nghĩ lại thì học đúng là một cách hay để nhanh chóng cải thiện thời gian hôn thay vì cứ làm theo cảm tính và cũng là nguồn tư liệu tốt để hai đứa thực hành cùng nhau, gia tăng tình cảm.

Em nhỏ giọng

" Vậy khi nào rãnh tụi mình học cùng nhau nha "

" thiệt hả, cảm ơn em !! "

Milk hào hứng bế Love xoay một vòng rồi chạy ra khỏi bếp, cả hai sau đó cùng dọn đống cháo bị đổ rồi nấu hai tô mì tôm cùng nhau ăn.

Cuộc sống cứ vậy tiếp tục trôi qua.

__________________

Cuộc sống hằng ngày sau khi yêu.❤

Ngại quớ.

Tiếp theo đây là chuyên mục PR fic mới ạ. Nếu mọi người quan tâm thì có thể ghé qua ủng hộ mình một view nha.

 Nếu mọi người quan tâm thì có thể ghé qua ủng hộ mình một view nha

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.


Hiện chỉ mới public một chap thôi ạ.


[MilkLove] Trò Chơi Rút GỗNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ