2. Ác nhân tự hữu ác nhân ma 2

377 39 9
                                    

" Ê Milk, n'Love tìm "

Giờ ra chơi đến, như thường lệ sẽ có người báo với Milk rằng Love tìm cô.

Milk nhanh chóng dọn dẹp tập vở rồi ra gặp em.

Đã một năm trôi qua từ cái ngày cả hai gặp nhau, như đã nói Milk và Love đã trở thành bạn bè của nhau trong một năm học này.

Cả hai ăn sáng cùng nhau, Love bày trò chơi với cô, còn cô thỉnh thoảng sẽ dạy em học.

Hôm nay Love nhờ cô ôn bài giúp em vì sắp phải kiểm tra cuối kì rồi.

" Love tính sai rồi kìa em, ở đây nè "

" Dạ " Love thờ ơ trả lời rồi chậm chậm sửa lại đáp án.

Chết rồi, mình lại làm sai à ?

Theo lẽ thường thì Love phải cuống cuồng tính lại đáp án chứ, hơn nữa bình thường em cũng có hay làm sai mấy lỗi thế này đâu.

" n' Love có chuyện gì buồn hả ? "

" không có gì " Love dùng chất giọng không cảm xúc trả lời.

Milk lại càng sợ

" hay chị làm gì sai hả !? "

Love ngước đầu lên nhìn cô " p'Milk, chị thật sự không biết hả ? "

Milk hoảng hồn, Love hỏi vậy sao cô trả lời được, cô không biết nên mới hỏi mà.

" Chị xin lỗi mà, Love nói chị nghe đi, chị sai chỗ nào thì sẽ sửa liền chỗ đó "

" th-thì là, là chuyện giao lưu với mấy em mẫu giáo đó, chị quên lới hứa với em rồi hả ? "

Love giải bày với cô, em nghe phong phanh ai đó nói rằng trong danh sách giao lưu năm nay có Milk, em cứ lo sợ mãi rằng Milk đã quên lời hứa với mình.

" Òooo ra là chuyện đó hả, chị đã nhờ người khác rồi "

Một câu nói của Milk đã làm nổi lo nhỏ trong lòng đứa nhỏ lớp 1 như Love biến mất.

" thật hả ? "

" ừa "

" nhưng chị nhờ ai vậy ? "

" cái này thì... bí mật "

" P'Milk ích kỉ quá đi "

" em nói gì đó, có tin chị giận luôn không"

" không sợ, em biết chị thương em nhất mà "

" Vậy sao ? Vậy thì xem ngón tay ma thuật của chị đây "

Milk ôm em vào lòng sau đó dùng tuyệt chiêu của mình " Cù lét "

" ha ha ha p'Milk đừng màaa, em sai rồi "

" không nhé, chị sẽ làm tới khi em ra nước mắt luôn "

" Chị chờ đó, đợi em lớn, em sẽ trả thù "

...

" Nè June giúp chị lần này đi, xin đó! "

Milk chấp tay nài nỉ June - em họ cô.

" hôm đó em bận chơi game với đám bạn rồi, không được đâu chị đừng nói nữa "

Đây đã là lần thứ tư trong ngày Milk nói chuyện này với June nhưng con bé cứng đầu lắm, muốn nó nghe thôi đã là khó rồi.

Đã vậy cô đành dùng phương pháp " đặc biệt " vậy

" 50 bath "

" không đủ nhét kẻ răng "

" vậy 100 bath "

" chốt, em chỉ cần tới đó chơi thôi đúng không "

" đúng vậy, cảm ơn June nhiều, hợp tác vui vẻ "

Đúng là sức mạnh của đồng tiền có khác.

...

" Là chỗ này hả ? "

June lần đầu đến dãy phòng học này theo chỉ dẫn của Milk. Cô bước theo dòng người, khung cảnh hỗn loạn lại diễn ra.

Trong lúc bối rối, một bàn tay nhỏ nắm áo cô lôi đi, June bất ngờ bị lôi đến một núi đồ chơi.

" chị tên gì "

" June "

Thủ phạm lên tiếng hỏi, View thành thật trả lời vì nhìn thấy thủ phạm là một cô bé nhỏ nhắn không có chút sát thương nào.

Câu tiếp theo của con bé làm cô đứng hình.

" em là View, giờ chị là chồng em, em là vợ chị, còn kia là con của chúng ta "

View chỉ con gấu bông người ngoài hành tinh bên cạnh.

" hả ? "

" chị ngốc quá à, em nói gì thì làm vậy đi, giờ em nấu ăn cho chồng, chồng ngồi đó đợi đi "

Nhỏ này láo, chưa ai giám nói bà đây ngốc, cũng thú vị đấy.

View ngồi đợi với sự hứng thú.

" Xong rồi nè, mời chị "

Sau vài phút View làm xong món ăn với đống đồ chơi bên cạnh. June vừa nhìn vừa đánh giá.

" đây là pin mà ? "

" thiệt tình, đây là đồ ăn của người ngoài hành tinh "

" đồ ăn của người ngoài hành tinh ? "

" đúng vậy, người ngoài hành tinh kia là con của chúng ta, vậy chỉ nghĩ chị là con người chắc "

June câm nín, cô giả bộ ăn cho em vui, còn khen ngon nữa.

" ngon ghê, chị ăn xong rồi nè "

View thẳng lưng, tằng hắng vài cái

" bây giờ em đang có em bé, chị phải chăm sóc vợ , bóp lưng cho em đi "

June ngậm ngùi làm theo, dù sao cô cũng cầm 100 bath rồi, bị hành chút cũng được.

...

Suốt buổi June toàn bị hành, đến lúc ra về lòng cô vui như mở hội.

" tạm biệt View "

" bai bai bà chị, tặng chị con của chúng ta nè, phải luôn nhớ đến vợ con nha "

" ờ ừm Oke "

June miễn cưỡng nhận, nhưng trong lòng cũng thấy dễ thương.

Thôi kệ dù sao đi chuyến này cũng được 100 bath còn lời thêm con gấu bông.

____________________

Hù !

Tới giờ vẫn chưa hiểu lắm tại sao thọt lét nhau lại phải trùm mền

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.


Tới giờ vẫn chưa hiểu lắm tại sao thọt lét nhau lại phải trùm mền. (. ❛ ᴗ ❛.)?



























[MilkLove] Trò Chơi Rút GỗNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ