5

256 31 2
                                    

Sanghyeok nhớ lại đúng một tháng trước, Minseok mỗi ngày đi học đều thủ thỉ rằng cậu bạn Hyeonjoon đó đợt valentine nhiều người tặng quà lắm, thậm chí con gái trường khác cũng tìm cách làm quen, đúng là số đào hoa. Sanghyeok thấy giận giận, mà cũng thấy buồn buồn, giận vì cậu ấy được nhiều người thích quá, buồn vì mình cũng thích cậu ấy mà. Nhưng Sanghyeok không nói cho Minseok mà chỉ gặm nhấm nỗi buồn một mình. Cơ mà Minseok không chịu, Minseok bảo thanh niên thế hệ mới phải biết tự giành lấy những gì thuộc về mình, rằng nếu không tận dụng cự ly thì Sanghyeok hối hận chắc. Đã thế trước khi về Minseok còn ném lại một câu
- Nghe nói prom cuối tháng sau hoa khôi sẽ tổng tấn công người mà ai cũng biết là ai đó, trâu chậm uống nước đục, Sanghyeokie tự tính đi

Sau cả buổi tối đắn đo, Sanghyeok cuối cùng quyết tâm gọi cho Minseok, cũng không biết lấy tự tin ở đâu mà hùng hồn tuyên bố
- Moon Hyeonjoon chỉ cần 3 tuần là tán đổ

Vậy là Sanghyeok dành cả một ngày để lập kế hoạch cưa đổ cậu đội trưởng, nào là tần suất gặp mặt, cách tạo cơ hội ở riêng, những hoạt động có thể làm cùng nhau lẫn chủ đề nói chuyện. Minseok lúc thấy kế hoạch thì tròn xoe mắt, dẫu biết bạn mình lên kế hoạch học tập rất tốt nhưng không biết có thể dùng tài năng này đi tán trai. 

Minseok và Minhyung cứ theo đó mà thuận nước đẩy thuyền, khỏi phải nói hai người này còn hào hứng hơn cả chính chủ. Nhưng thi thoảng kế hoạch lại có một vài vấn đề phát sinh, ví dụ như hôm đó không chỉ Sanghyeok mang sẵn nước và khăn lau mồ hôi cho Hyeonjoon mà hoa khôi cũng ở đó. Thấy người ta váy áo xúng xính làm Sanghyeok không khỏi hờn giận, may sao Hyeonjoon không nhận mà lịch sự từ chối rồi chạy thẳng đến chỗ cậu. Sanghyeok nghịch ngợm nhân lúc cô bạn hoa khôi lẫn Hyeonjoon không để ý mà làm mặt xấu, hứ, đừng hòng.

Rồi đúng như kế hoạch của Sanghyeok, hai người như hình với bóng, Hyeonjoon còn hay đưa Sanghyeok về tận nhà nếu buổi chạy kết thúc muộn dù nhà cậu ấy ngược hướng. Đối mặt với Moon Hyeonjoon quá đỗi săn sóc, quá đỗi dịu dàng, Sanghyeok lại càng ngượng ngùng khi nghĩ đến cảnh mình tỏ tình.

Cậu đã tưởng tượng trong đầu hàng trăm kịch bản, rằng mình nên đến đâu, nên nói gì, phải làm sao nhưng đầu óc vẫn rối như tơ vò. Mặc dù tất cả hành động của Hyeonjoon hình như đều nói rằng cậu ấy có hảo cảm với mình, nhưng đâu có chắc là cậu ấy thích mình đâu, đến gần bước cuối cùng của kế hoạch, Sanghyeok lại không còn tự tin như trước.

Nhưng giống cái cách Hyeonjoon sẽ luôn tìm được lời giải cho bài toán khó hay luôn có mặt nếu Sanghyeok cần, cậu đội trưởng lại bất ngờ là người tỏ tình trước. Thế là đùng một cái, sau một buổi chiều, Sanghyeok có người yêu.

[ONKER] Câu chuyện sói và cừuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ