Pairings: Isaac x Quang Hùng, Trần Nhậm x Quang Hùng
Warning: 18+, pwp, ooc, grooming, underagesex (17)...
Mọi tình tiết diễn ra trong fic đều mang tính giải trí và không nhằm mục đích phỉ báng bất kì cá nhân, tập thể nào. Không khuyến khích, cổ xúy những diễn biến, hành động xảy ra trong mạch truyện. Fanfic là giả tưởng, không áp đặt lên người thật, vui lòng cân nhắc kĩ trước khi đọc.
___________________Nắng sớm chiếu rọi vào căn phòng ngủ rộng rãi, bóng lưng to lớn trên giường cũng theo đó lay động vì bị đánh thức. Tuấn Tài mang tâm trạng hứng khởi bước xuống giường, hôm nay là ngày đầu tiên hắn có được buổi sáng yên bình đúng nghĩa sau chuyến công tác dài hạn.
Làm xong sinh hoạt cá nhân, Tuấn Tài nhanh chóng đi sang phòng ngủ của bé con nhà mình, đánh thức em nhỏ vẫn còn đang say giấc nồng. Quang Hùng vùi mình trong chăn nệm dày, lười biếng không chịu rời giường, nũng nịu chờ người kia đến bế mình đi tắm rửa. Tuấn Tài chiều theo ý em, giúp đánh răng rửa mặt rồi thay vào cho em một bộ quần áo thật thoải mái, sau đó lại bế em xuống nhà tìm chút thức ăn. Công việc buổi sáng xong xuôi, cả hai ôm nhau nằm dài trên chiếc ghế sofa mềm mại. Quang Hùng nằm trong lòng hắn, thả lỏng cơ thể khi bàn tay to lớn xoa xoa mái đầu tròn.
Quang Hùng thực chất là con của một đàn chị thân thiết với hắn thời còn sinh viên, cô gái trẻ vì một lần lầm lỡ mà phải một thân tự mình nuôi con. Cuộc đời càng trớ trêu hơn khi đã nhẫn tâm cướp đi sinh mạng của người con gái tội nghiệp ấy, để lại một mình em bơ vơ giữa thế giới này. Tuấn Tài lúc đó là người thân cận duy nhất, cũng là người duy nhất biết đến sự tồn tại của đứa nhỏ. Không đành lòng nhìn em lưu lạc nơi viện cô nhi lạnh lẽo, hắn đã đem em về nuôi dưỡng với tư cách người giám hộ.
Quang Hùng so với những đứa trẻ khác có phần yếu ớt hơn do ảnh hưởng bởi sức khỏe của mẹ em trong lúc mang thai, tuy nhiên tính tình lại rất đáng yêu ngoan ngoãn. Từ trước đến nay đứa nhỏ vẫn luôn lẽo đẽo theo sau hắn gọi một tiếng anh ơi, hai tiếng anh à. Tuấn Tài cũng vì vậy nên cứ xem em như một đứa em trai mà ân cần nuôi dưỡng. Thời gian trôi qua, chẳng mấy chốc mà bé con đã lớn đến từng này, trở thành một thiếu niên ngây thơ xinh đẹp. Và cũng từ khi đó, Tuấn Tài nhận ra tâm tư mình dành cho em đã không còn đơn thuần như trước nữa.
Tuấn Tài ôm em nhỏ, âm thầm luyến tiếc khoảng thời gian khi em còn bé, hắn và em rất thường hay có những khoảnh khắc êm đềm thế này. Chẳng biết từ khi nào, điều giản đơn ấy lại trở nên hiếm hoi tới vậy. Chắc mẩm là từ lúc hắn bắt đầu bị quay cuồng trong guồng quay công việc và em thì ngày càng thích qua lại với thằng nhóc học cùng lớp, Đặng Trần Nhậm.
Trần Nhậm và Quang Hùng quen biết nhau từ khi mới chập chững bước chân vào cấp một, cho đến nay cả hai vẫn luôn dính lấy nhau như hình với bóng. Quang Hùng xem ra cũng rất quý người bạn này, hai đứa từ trước tới giờ luôn giữ mối quan hệ rất lành mạnh. Vì thế mà Tuấn Tài không có vấn đề gì với thằng nhóc đó. Ngược lại, có người bầu bạn với em trong lúc hắn bận rộn, cũng coi như giúp ích.
Thế là, Tuấn Tài cứ mặc kệ lũ nhỏ thân thiết, không nề hà gì. Nhưng hắn quên mất một điều, trẻ con ai rồi cũng lớn, mà bé con nhà hắn lại quá đỗi ngọt ngào.
BẠN ĐANG ĐỌC
[R18] All x Quang Hùng | Paint The White Red
Fanfiction"Khi trang giấy trắng nhuốm màu mực đỏ..." Warning 🔞: đây là một series chứa nhiều oneshot riêng biệt với phần lớn nội dung là 18+, ngoài ra có thể chứa những yếu tố không phù hợp với một số bộ phận độc giả, hãy xem xét các tag và cân nhắc thật kỹ...