Warning: 18+, boy in panties, pwp, ooc, original character...
Mọi tình tiết diễn ra trong fic đều mang tính giải trí và không nhằm mục đích phỉ báng bất kì cá nhân, tập thể nào. Không khuyến khích, cổ xúy những diễn biến, hành động xảy ra trong mạch truyện. Fanfic là giả tưởng, không áp đặt lên người thật, vui lòng cân nhắc kĩ trước khi đọc.
_____________________Đêm đen tĩnh mịch, tiếng động cơ xe ầm trời vang lên của hai con phân khối lớn lao vút trong đêm phá tan không gian vắng lặng nơi con hẻm nhỏ sau quán club.
Tụi đàn em của Đăng Dương và đám bạn của Trần Nhậm chỉ ở một bên xem trò vui, lại hào hứng không kém gì chính chủ đang tham chiến trên đường đua tranh giành quyền uy. Đám thanh niên trẻ hăng sức cũng chẳng thiếu ngông cuồng, giạt sang hai bên đường dõi theo bóng xe khuất dần cuối con ngõ hướng về trung tâm thành phố, hiếu thắng ngập tràn nơi đáy mắt.
Một rừng không thể có hai hổ, muốn đứng đầu thì phải vượt qua kẻ mạnh nhất. Chi bằng hôm nay ở tại nơi này cùng phân thắng bại một trận, để xem ai mới thật sự là kẻ nắm quyền.
Cả một đám đông tập tụ không ngừng phóng cho nhau những ánh mắt đầy thách thức và khiêu khích, chẳng một ai lùi bước trên con đường khẳng định sự tự tin vào ván cược của mình.
Quang Hùng là nhân vật chính của câu chuyện này, bất quá lại không mấy để tâm đến việc cán cân của mình đang nghiêng về phía nào. Xét về lý thuyết, trong hai kẻ cùng đấu tranh giành chiến lợi phẩm, có một người là 'bạn trai' em và người còn lại là một gã trai ưa nhìn mà em ngẫu nhiên tìm thấy bên ngoài.
Lẽ ra nếu phải chọn, thì ai cũng có thể dễ dàng có cho mình một đáp án, nhưng Quang Hùng thì không. Dù là Trần Nhậm hay Đăng Dương, đối với em cũng đều chỉ là mấy thằng cậu ấm rủng rỉnh túi tiền với cái giao diện bảnh bao. Miễn là đủ khả năng trở thành cái mỏ không đáy để cho em đào thì thằng đéo nào cũng như nhau cả.
Đứa nào thua coi như phế, mà em thì không chơi với mấy thằng bại trận, nên cần gì quan tâm việc phải đứng về phe ai.
Sau hơn tầm chục phút kể từ lúc xe lăn bánh lao ra khỏi con hẻm, từ đằng xa lại lần nữa truyền đến âm thanh nổ máy quen thuộc đang tiến đến gần. Không nằm ngoài dự đoán, bóng dáng đầu tiên xuất hiện là cậu trai thân đầy khí chất với dáng người cao dong dỏng. Trần Nhậm thản nhiên buông thả tay ga khi xe dần đỗ đến ngay cạnh người đẹp, môi kéo lên một nụ cười tự mãn trước phần thưởng dành cho một chiến thắng đầy thuyết phục.
Dù là nói kết quả như thế nào đối với Quang Hùng cũng không quan trọng, nhưng việc Trần Nhậm trở thành kẻ chiến thắng thật sự khiến em có chút phấn khích và mong chờ. Nói như nào nhỉ? Chính là cái cảm giác thành tựu khi nhận ra mình đã không nhìn nhầm người. Trần Nhậm quả nhiên không chỉ có mỗi cái mã để lòe người mà thật sự là một tên có bản lĩnh, nói được làm được rất đáng mặt nam nhi. Quang Hùng rất sẵn lòng bị thuần phục dưới tay một kẻ như thế.
"Còn đứng trơ ra đấy làm gì chứ người đẹp? Không định trao thưởng cho tôi sao, hay là em muốn nuốt lời?" Thấy người kia không có ý định làm gì khác ngoài đứng yên nhìn mình, Trần Nhậm liền lên tiếng nhắc nhở.
BẠN ĐANG ĐỌC
[R18] All x Quang Hùng | Paint The White Red
Fanfiction"Khi trang giấy trắng nhuốm màu mực đỏ..." Warning 🔞: đây là một series chứa nhiều oneshot riêng biệt với phần lớn nội dung là 18+, ngoài ra có thể chứa những yếu tố không phù hợp với một số bộ phận độc giả, hãy xem xét các tag và cân nhắc thật kỹ...