Pairings: Trần Nhậm x Quang Hùng - Feat cameo Dương Domic (Thật ra có nhiều bạn yêu cầu Dương Hùng, nhưng plot này về tuổi tác thì nó hợp với Nhậm Hùng hơn nên mình xin phép bù đắp bằng cách cho Dương Domic một vai nhỏ... hoặc cũng không nhỏ lắm).
Warning: 18+, pwp, ooc, original character...
Mọi tình tiết diễn ra trong fic đều mang tính giải trí và không nhằm mục đích phỉ báng bất kì cá nhân, tập thể nào. Không khuyến khích, cổ xúy những diễn biến, hành động xảy ra trong mạch truyện. Fanfic là giả tưởng, không áp đặt lên người thật, vui lòng cân nhắc kĩ trước khi đọc.
____________________Âm thanh cánh cửa bị đạp thật mạnh ầm ĩ vang lên thu hút sự chú ý của tất cả mọi người trong lớp, tiếp theo sau đó là một nhóm học sinh khoảng gần chục đứa hùng hổ kéo nhau xông vào. Chỉ nhìn cái điệu bộ vênh váo không nể nang ai của chúng nó cũng đủ biết đám này là kiểu học sinh cá biệt, học hành thì be bét mà gây rối thì không ai bằng.
Nổi bật nhất trong đó phải kể đến cái tên to con dẫn đầu, gương mặt đểu cáng của y trông cũng có vẻ đẹp trai sáng láng, nhưng cách hành xử thì không khác gì du côn đầu đường xó chợ. Chắc mẩm là hàng công tử con nhà có chức có quyền nên được mấy đứa ngoài sau tôn làm anh lớn.
Y ta đánh mắt một lượt quanh lớp học tìm kiếm nguồn cơn ngọn gió đã mang mình tới đây, đến khi xác định được mục tiêu, hàng mày cao ngạo khẽ nhướng rồi từ từ tiếp cận đến gần.
Những học sinh khác giống như đã quá quen với mấy cuộc 'thanh trừng' thế này, chỉ cần đối tượng bị kêu tên trên án tử ngày hôm nay không phải mình, cái mạng nhỏ nhoi coi như có thể miễn cưỡng bình yên qua được kiếp nạn. Quan trọng là phải biết thức thời, muốn sống thì đừng nên xen vào chuyện của đám người hung hăng không biết lý lẽ kia, trơ mắt ra nhìn rồi vờ như không thấy là cách tốt nhất.
Thằng Luân ngồi ở cuối dãy đang bận tập trung vào trận game dang dở trên điện thoại, hai bên tai vẫn còn bịt kín earphone, không hề hay biết tử thần đang trên đường tìm tới.
Nguồn phát âm thanh đột ngột biến mất khi tai nghe bị đám đàn em tự tiện tháo ra, lúc này nó mới ngẩng mặt lên mà nhìn người đối diện mình là ai.
"Trần Đăng Dương?!"
Còn chưa kịp tiêu hóa được tình hình trước mắt, thằng Luân đã ăn trọn một cú đấm như trời giáng vào sườn mặt trái từ cái tên vừa được cất lên khiến nó không kịp trở tay, mất đà ngã lăn ra đất.
Đám đàn em nhanh tay lẹ chân chớp lấy cơ hội, nắm tóc nó kéo dậy ép giữ nguyên tư thế quỳ ngay trên sàn trước mặt đại ca của bọn chúng. Hai tay bị kìm cặp phía sau, Thành Luân không cách nào chống trả được, chỉ có thể giương đôi mắt ai oán mà nhìn ai kia ngông cuồng tự đắc.
Tên cầm đầu được gọi với cái tên Đăng Dương khoái chí khi trông thấy bộ dạng hoang mang không hiểu chuyện gì của kẻ dưới chân, y ngồi xổm ngang tầm mắt Thành Luân, tay vỗ vỗ vào mặt nó như trêu ngươi.
"Ha, vẫn còn biết tao là ai cơ đấy, thằng chó!"
"Mày muốn gì?"
"Muốn gì hả?" Y nhếch mép đầy châm chọc, hất mặt về hướng đằng sau thay cho câu trả lời.
BẠN ĐANG ĐỌC
[R18] All x Quang Hùng | Paint The White Red
Fiksi Penggemar"Khi trang giấy trắng nhuốm màu mực đỏ..." Warning 🔞: đây là một series chứa nhiều oneshot riêng biệt với phần lớn nội dung là 18+, ngoài ra có thể chứa những yếu tố không phù hợp với một số bộ phận độc giả, hãy xem xét các tag và cân nhắc thật kỹ...