Your Sinful (2)

2.1K 137 30
                                    

Warning: 18+, pwp, ooc, grooming, underagesex (17)...

Mọi tình tiết diễn ra trong fic đều mang tính giải trí và không nhằm mục đích phỉ báng bất kì cá nhân, tập thể nào. Không khuyến khích, cổ xúy những diễn biến, hành động xảy ra trong mạch truyện. Fanfic là giả tưởng, không áp đặt lên người thật, vui lòng cân nhắc kĩ trước khi đọc.
_____________________

Trần Nhậm đè em xuống ga niệm trắng toát, nhấn chìm cả thân người bé nhỏ vào trong đống chăn đệm mềm mại. Quang Hùng bị ép thành tư thế úp mặt vào gối trong khi mông thì nâng cao, cặp chân mảnh mai bị chơi tới run rẩy, nếu không có Trần Nhậm ở đằng sau bấu chặt vào hông nâng đỡ thì chắc đã đổ rạp xuống từ lâu.

Trần Nhậm nhìn hõm lưng xinh đẹp cong xuống thành một vòng, trong lòng phấn khích đem gậy thịt ra ra vào vào miệng nhỏ mê người. Quang Hùng choáng váng đầu óc, phía sau bị tấn công như vũ bão, ngực phía trước bị ép trên ga nệm cọ tới lui theo chuyển động thân thể, nhũ hoa hồng nhuận ma sát đến sưng tấy đỏ hồng.

Đây là lần đầu em nếm trải loại yêu thương tình sắc như thế này, lại gặp phải tên bạn thân điên cuồng, bị làm đến xây xẩm mặt mày. Trong em bây giờ len lỏi một loại xúc cảm khó đặt tên, em cảm thấy sợ hãi vì không biết nó là gì, nhưng cũng thấy sung sướng đến không muốn biết nữa.

"Uhm ah... Trần Nhậm ah, t-tớ không chịu nổi~"

"Không chịu nổi cái gì cơ? Sướng đến không chịu nổi nếu tớ rút ra hả?" Trần Nhậm bị người đẹp dưới thân câu hồn đến điên đảo, không còn kiểm soát được hành động và lời nói nữa, cái dáng vẻ cậu bạn hiền lành cũng không thiết giữ.

"Tớ không biết, cái đó... của cậu, cứ cạ vào..."

Trần Nhậm thích thú, con mèo nhỏ ngây thơ đã bị nó vấy bẩn mất rồi.

Trong lúc cả hai còn đang chìm sâu vào bể tình ái, gậy thịt thô to nhiệt tình ra vào nơi nhục huyệt non mềm, tiếng chuông điện thoại vang lên cắt ngang những tiếng rên rỉ gợi tình.

"Điện thoại... ah... anh Tài đang gọi."

Người đẹp đang chú tâm kẹp chặt cây hàng to lớn của mình đột ngột bị phân tâm khiến Trần Nhậm có chút không hài lòng, nó như trút giận mà giã vào càng mạnh bạo hơn.

"Cậu tập trung vào chuyện chính đi đã."

"Kh-không được, phải nghe điện thoại..."

Đúng là cứng đầu mà.

Trần Nhậm bực dọc tạm ngừng cuộc vui, rút thằng em ra khỏi hang động ẩm ướt mà mò tới cái balo đi học bị vứt tít đằng góc phòng, lấy ra cái điện thoại đang reo inh ỏi. Quang Hùng không còn điểm tựa thân thể, ngay lập tức ngã rạp xuống giường, miệng nhỏ đang trong cơn khoái cảm đột ngột trống trải không tài nào khép lại.

Trần Nhậm đưa điện thoại đến gần người đẹp đang mơ màng, chu đáo tiếp nhận cuộc gọi sẵn cho em.

"Em nghe đây..."

Ngay khi câu nói đầu tiên và được cất lên, thằng em hư hỏng của nó đã chui tọt vào trong huyệt động một lần nữa, tư thế nằm ngửa với hai chân em bị nó banh rộng tuyệt đối.

[R18] All x Quang Hùng | Paint The White Red  Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ