Your Sinful (3)

2.2K 150 54
                                    

Warning: 18+, pwp, ooc, grooming, blowjob, underagesex (17)...

Mọi tình tiết diễn ra trong fic đều mang tính giải trí và không nhằm mục đích phỉ báng bất kì cá nhân, tập thể nào. Không khuyến khích, cổ xúy những diễn biến, hành động xảy ra trong mạch truyện. Fanfic là giả tưởng, không áp đặt lên người thật, vui lòng cân nhắc kĩ trước khi đọc.
____________________

Nhẹ nhàng đặt Quang Hùng xuống giường, bé con trong lòng hắn thế mà lại giật mình tỉnh giấc. Em giương đôi mắt nặng trĩu vì hàng mi ướt nhòe lên nhìn hắn, đầy nũng nịu cùng uất ức.

Hắn nhìn em lại càng thấy xót xa, không biết phải nói những gì. Từ góc độ của mình, Tuấn Tài có muốn cũng không thể tránh ánh nhìn khỏi những vệt cắn mút đỏ tươi trên khuôn ngực tuyết trắng vì chúng quá đỗi chói mắt.

"Anh..." Lại là âm vực nỉ non luôn khiến cõi lòng hắn ngứa ngáy.

"Anh đây." Tuấn Tài bất lực vùi đầu vào mái tóc bồng bềnh muốn nghỉ ngơi đôi chút, vòng tay quấn quanh eo em xiết càng thêm chặt.

"Anh đừng giận em nữa, có được không?" Quang Hùng thuận thế tựa vào khuôn ngực rắn rỏi.

"Anh không giận, anh chỉ rất lo cho em."

"Vì sao chứ?"

"Thằng nhóc Trần Nhậm đã làm gì em rồi?" Tuấn Tài đáp lại em bằng một câu hỏi khác.

"Em... em..." Quang Hùng ấp úng mãi không nói thành lời, hồi tưởng lại những việc đã xảy ra khiến em run rẩy, cuối cùng lại chôn mặt trong ngực hắn lắc đầu nguầy nguậy.

Chẳng hiểu sao, Tuấn Tài đột nhiên có chút tức giận.

"Nó chạm vào chỗ nào trên người em?!"

Giọng nói lãnh đạm có hơi nghiêm túc khiến bé nhỏ sợ hãi, dù không muốn cũng phải lắp bắp trả lời.

"Cậu ấy... chạm vào ngực... mông và eo nữa..."

"Không phải anh đã dặn em không được để người khác chạm vào mình sao, Hùng?" Nếu đây không phải là đứa em nhỏ hắn hết mực nâng niu, có lẽ em đã bị cánh tay nổi đầy gân xanh nghiền nát vì tội không nghe lời.

"Nhưng mà... Trần Nhậm không phải người khác, cậu ấy nói muốn giúp em. Anh à, em rất khó chịu."

Nhắc tới lại khiến Quang Hùng nhớ đến cảm giác trướng đau đè ép trên khuôn ngực mình, em vô thức đem bầu ngực non mềm cọ vào cơ ngực cứng cỏi của gã đàn ông.

Tuấn Tài đang trên đà muốn bùng nổ, lại bị hành động bất ngờ kia làm cho cứng đờ.

"Tức là chỉ cần giúp em thoải mái, ai muốn sờ mó như nào cũng được, có đúng không?"

Tuấn Tài dùng lực tách người em ra, đè Quang Hùng dưới thân mình.

"Em không có..."

Quang Hùng muốn bào chữa, nhưng ánh mắt sắc bén xoáy vào tâm hồn và cái nhếch mép của hắn khiến em chùn bước.

"Nếu em không chịu hiểu, anh đành phải cho em biết thân thể này dụ dỗ đàn ông như thế nào."

[R18] All x Quang Hùng | Paint The White Red  Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ