[Berlin] Chương 82: Du hành xuyên thời gian và không gian

845 23 3
                                    

[BERLIN]

_

Vào cuối tháng Sáu, Möhgr dành thời gian cùng Sầm Ni đến Đế Đô. Hai người không có nhiều thời gian nên cũng không ở lại lâu, nhưng những việc cần làm thì đều đã làm xong.

Ngày họ đến Đế Đô, Từ Khắc là người ra sân bay đón họ.

Vì lần đầu tiên gặp gia đình của Sầm Ni, Möhgr ăn mặc rất trang trọng, áo sơ mi trắng và quần tây đen, thắt cả cà vạt một cách ngay ngắn, trông như sắp tham dự một cuộc họp quốc tế vậy.

Không chỉ vậy, anh còn mang theo rất nhiều quà tặng. Khi qua hải quan, anh bị chặn lại, nhưng anh đã gọi điện thoại cho ai đó khiến vấn đề nhanh chóng được giải quyết.

Trên đường đi, Từ Khắc vừa lái xe vừa gọi cô là "chị," và hỏi: "Chị gọi anh rể là gì?"

"Cứ gọi anh ấy là Möhgr."

Từ Khắc khá dễ gần, chỉ nói vài câu đã bắt chuyện với Möhgr. Ban đầu Möhgr còn giữ vẻ nghiêm túc, nhưng khi Từ Khắc bắt đầu kể về những chuyện khi cô còn đi học, Möhgr bỗng trở nên hứng thú, nhướng mày và bắt đầu dò hỏi.

"Lúc trước chị em có nhiều người theo đuổi lắm đúng không?"

"Đúng vậy, chị ấy có rất nhiều người theo đuổi, đủ các kiểu tính cách, tuổi tác, ngoại hình, từ học sinh lớp dưới cho đến sinh viên lớp trên đều không thiếu." Từ Khắc cảm thán khi lái xe, "Hồi đó em đã giúp chị ấy từ chối không biết bao nhiêu bông hoa đào, bao nhiêu lá thư tình."

Sầm Ni ngồi bên cạnh nhìn thấy biểu cảm nửa cười nửa không của Möhgr, cố gắng nháy mắt ra hiệu cho Từ Khắc qua gương chiếu hậu, nhưng Từ Khắc quá chú tâm vào lái xe nên không nhận ra.

"Chủ yếu là vì chị em học giỏi, lại xinh đẹp nhưng rất lạnh lùng, nên những người kia cứ không chịu từ bỏ."

Cuối cùng, khi đến một đèn đỏ, Từ Khắc mới nhìn qua và thấy Sầm Ni đang ra hiệu, liền nhận ra mình đã nói gì và vội vàng bổ sung: "Anh rể, anh đừng để ý nhé."

Không ngờ Möhgr lại chỉ lặng lẽ nắm lấy tay Sầm Ni, nhẹ nhàng nói: "Anh có thể tưởng tượng được mà."

Sầm Ni nắm lấy các khớp ngón tay anh, nhỏ giọng hỏi: "Ý anh là gì?"

Möhgr ghé sát tai cô, dịu dàng đáp: "Không cần nói anh cũng có thể tưởng tượng được em được săn đón thế nào."

Anh trông có vẻ rất bình thản, nhưng lúc đó anh lại nói một câu khiến cô giật mình.

Anh nói—"Baby mềm mại quá, không nỡ để cho người khác", còn muốn "đào góc tường".

Người này rõ ràng là rất chiếm hữu mà.

Sau đó, trên hành trình, Từ Khắc trở nên ngoan ngoãn hơn, chỉ trò chuyện với Möhgr về việc anh và Sầm Ni quen nhau ở đâu, không tiết lộ thêm bí mật đen tối nào của Sầm Ni.

Khi về đến nhà, dì và dượng đã chuẩn bị sẵn bữa ăn và đợi họ. Thấy họ vào cửa, họ đón chào với sự nhiệt tình và phấn khởi.

Dì và dượng đều biết nói tiếng Anh, họ chào Möhgr bằng tiếng Anh và mời họ ngồi xuống ăn cơm.

Khi ngồi vào bàn, Sầm Ni giới thiệu Möhgr và gia đình mình với anh, kể cô được dì và dượng nuôi nấng từ nhỏ, họ giống như cha mẹ ruột của cô.

[HOÀN] Sương Mờ Trên Đảo Hồng Kông - Mộc Lê ĐăngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ