4.

89 14 2
                                    

Chỉ một buổi tối thôi mà dường như Myung Jaehyun cảm thấy cả sức lực đời này đều tiêu hết. Từng bước chân vô cùng nặng nề, đến khi về tới nhà Myung Jaehyun mới có thể vứt đi những thứ anh cố gồng gánh. Đặc biệt vứt bỏ cái thằng nhóc phiền phức Han Taesan khỏi đầu.

Phải, Han Taesan quả thật là một tên phiền phức. Em luôn có khả năng khơi mào những thứ mà Myung Jaehyun không muốn nhắc đến. Chẳng biết vô tình hay cố ý mà Han Taesan luôn chọn đúng những phần anh giấu kĩ đi mà đâm mạnh một nhát.

' Anh có thể xem nắm quyền chủ động là ưu điểm nhưng nó cũng chính là nhược điểm của anh. Một khi có cái gì đó ngoài dự tính anh lại là người trên ai hết hoảng loạn. Nếu người bình thường khi hoảng loạn họ sẽ giấu đi đôi mắt của mình vì sợ người đối diện nhìn thấu được cảm xúc cất giấu bên trong ánh mắt nhưng anh lại khác. Anh lại muốn nhìn thẳng đối phương, cho họ biết anh chẳng lo sợ gì cả.'

Anh nhớ khôn cùng cái khuôn mặt tuấn tú nhìn anh cười đắc ý của Han Taesan. Myung Jaehyun thầm nghĩ chắc hẳn lúc đấy bản thân đã kiềm chế đến cực hạn mới không ra tay dạy dỗ tên nhóc hư đốn này. Còn dám thách thức anh nữa cơ đấy.

Phải thừa nhận một điều rằng mấy năm nay tính cách Han Taesan chẳng thay đổi một chút nào, vừa ngang ngạnh vừa liều lĩnh, cứ thích làm người khác phát điên em mới chịu dừng lại. Tính cách ương bướng kia càng ngày càng thuận theo nhan sắc, gương mặt càng lớn càng hút hồn hơn thật mà tính nết ngang bướng cũng càng ngày càng hơn.

Mấy năm qua rốt cuộc em được nuông chiều đến mức nào vậy Han Taesan ?

Quả thật tên nhóc đáng ghét. Vậy mà Han Taesan lại luôn miệng nói không hiểu anh. Ai mà tin được cơ chứ.

Myung Jaehyun cố vứt một mớ chuyện phiền não ra trong đầu, đầu anh đã bớt đau nhức rồi nhưng nó cũng chẳng đủ dung lượng để chứa thêm một cái gì nữa.

Ngủ một giấc không tính là ngon ở nhà Han Taesan anh cũng gần như tỉnh rượu, thế nên Myung Jaehyun quyết đi tắm rửa một chút để gột bớt mùi rượu đang còn vương vấn. Anh nghĩ nghĩ trong đầu đúng là bản thân chẳng phù hợp với rượu một chút nào.

Hay thật, vừa mới bước ra khỏi phòng tắm anh đã nghe chuông cửa.

Không đoán cũng biết cách một cánh cửa kia là ai rồi. Địa chỉ nhà anh chỉ có vài người thân thiết biết, Myung Jaehyun cũng mới bay về Seoul chẳng kịp thông báo cho ai cả. Rạng sáng như vậy có người bấm chuông cửa thì xác suất cao chỉ có thể là Han Taesan chứ chẳng phải ai hết.

Thật lòng Myung Jaehyun không hề muốn ra mở cửa chút nào, cứ nghĩ sẽ phải đối diện với phiền phức di động này thì não anh lại đau nhức. Song lại sợ, nhỡ đâu nhóc kia làm trò gây ảnh hưởng tới hàng xóm, lúc đấy Myung Jaehyun còn mệt hơn nữa.Cuối cùng vẫn lựa chọn không tình không nguyện mở cửa ra.

Đoán trúng nhưng Myung Jaehyun chẳng vui vẻ một chút nào. Ai có thể vui vẻ được khi mà bấm chuông nhà mình sáng sớm lại là người mới chọc mình tức điên hôm qua chứ.

Cửa vừa mở ra đã thấy gương mặt đẹp trai vô cùng, Han Taesan thấy anh mở cửa thì nở nụ cười tươi rói, thế nhưng Myung Jaehyun lại trông thấy nụ cười thiếu đòn làm sao. Anh nghi ngờ bản thân bị em làm tức hộc máu nhiều quá nên đã bị ác cảm bởi cái nụ cười siêu cấp đẹp trai này. Nếu là người khác có lẽ sẽ si mê nó, còn anh thì chỉ nghĩ đến chuyện tẩn cho vài cái.

Ddingdongz || Ánh trăng trong thành phốNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ