Chương 9

610 100 11
                                    

Sau chuyến đi chơi chính là thời gian nghỉ hè, lần đầu tiên có thời gian rảnh như vậy từ lúc đến đây, cậu thực sự muốn ra ngoài chơi. Khổ nổi lại sợ lạc, mọi người đều rất bận. Vậy nên đa số thời gian đều đóng đô ở nhà mình hoặc sang nhà anh cùng Jerry lăn lộn với nhau.

"Dương cậu nói xem vì sao Jerry lại thích tớ như vậy? Từ lần đầu đã thích rồi"

"Không biết"

"Dương, ra ngoài chơi với tớ đi được không? Cậu đừng ở nhà mãi như vậy"

"Bạn Bống"

"Cậu đang làm phiền tôi học bài đó"

"Tớ thật sự rất chán"

"Thì liên quan gì đến tôi?". Anh lạnh lùng buông ra một câu, sau đó ôm sách vở đi thẳng về phòng.

Cậu còn đang ngồi ở phòng khách, có chút ngơ ngác không hiểu, rốt cục thì cậu làm gì sai để anh giận rồi?

Đành thôi, cậu đặt Jerry vào ổ, sau đó cẩn thận khép cửa đi về.

Trèo lên giường trong tâm trạng chán chường, cậu chợt nhớ đến cô gái hôm qua, chẳng biết nhìn kiểu gì, lại nhận nhầm cậu thành người yêu, cứ vậy lớn mật ở giữa đường ôm chặt lấy cậu. Vừa vặn anh từ trong nhà đi ra, thấy cảnh kia lập tức quay người trở vào, cậu gọi kiểu gì anh cũng không đáp.

Hôm nay cậu sang tìm, anh lại trưng ra vẻ mặt âm độ, làm cậu càng không hiểu nổi.

"Hiếu, sao mặt mày ủ rũ vậy?"

"Hình như cậu ấy giận em rồi"

"Ai? Dương hả?"

"Vâng. Cậu ấy lạnh lùng lắm. Còn chê em phiền nữa"

"Chẳng phải vẫn luôn chê em phiền sao? Ai bảo em suốt ngày chọc em ấy"

"Em nào có chọc. Em chỉ muốn thân thiết hơn thôi"

"Rồi rồi, anh vừa làm bánh quy xong. Em đem một ít qua cho thằng bé rồi giải hòa đi"

Mắt cậu sáng như sao, vội vàng chạy ngay xuống bếp gói bánh rồi chạy sang nhà ai kia.

*Kính coong*

Một lúc sau cánh cửa mở ra, mẹ anh đang đứng trước cửa. "Hiếu hả? Vào nhà đi con"

"Có Dương ở nhà không dì?"

"Thằng bé trên phòng đó, con cứ lên đi. Không sao đâu"

"Cậu ấy có giận không ạ?"

Mẹ anh lập tức bật cười xoa xoa đầu cậu. "Không đâu, con lên đi"

Cậu nhanh chóng chạy lên, ngoan ngoãn đứng bên ngoài gõ cửa.

Cánh cửa chầm chậm mở ra, trông thấy người bên ngoài làm anh có chút ngạc nhiên.

Mới lúc sáng bị mắng bây giờ vẫn tìm sang được sao?

"Dương..."

Anh cuối cùng cũng chịu tránh ra để cậu bước vào. Lần đầu được vào phòng anh, cậu không khỏi nhìn ngang ngó dọc.

"Anh Tài vừa làm xong, tớ đem cho cậu một ít bánh quy."

"Cảm ơn"

"Dương, tớ... "

『Dương Hiếu』『ATSH』Bạn Cùng BànNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ