1

1.9K 119 29
                                    

Làm thư ký cho Lingling Kwong được 5 năm, tôi đã thay cô ta giải quyết không dưới 30 người phụ nữ.

- Orm Kornaphat! Cùng là phụ nữ, cô nên hiểu cái tôi thực sự muốn là gì chứ!

Người phụ nữ đối diện gào thét điên cuồng, như thể cô ta thật sự rất yêu Lingling Kwong vậy.

Tôi thành thục lấy một tấm thẻ ngân hàng trong túi ra đưa cho cô ta.

- 1 trăm ngàn là số tiền giám đốc Kwong bồi thường cho cô.

- Cô ta coi tôi là gì chứ?

Không phải tôi vô tình, chỉ là tôi đã thấy quá nhiều cảnh tượng như thế này và trở nên chai lì.

Lingling Kwong luôn lạnh lùng, lúc cô ta yêu, cô ta có thể hái cả sao trên trời, vớt cả trăng dưới nước.

Nhưng chơi chán rồi thì đơn giản phủi mông bỏ đi.

Thấy tôi không phản ứng, người đối diện cầm ly cà phê trước mặt lên hất thẳng vào mặt tôi.

- Tôi muốn gặp Lingling Kwong.

Lúc này tôi chỉ biết thầm cảm ơn vì cô ta uống Americano đá, nếu là ly nước nóng thì tôi đã bị hủy dung rồi.

Tôi lau sạch nước trên mặt, bình tĩnh cất lại thẻ ngân hàng.

- Tổng giám đốc Kwong nói nếu cô không hài lòng thì cũng không còn gì để nói.

- Đợi đã!

Lúc tôi chuẩn bị đứng dậy thì tay tôi bị giữ lại.

- 1 trăm ngàn bath này vốn dĩ là cô ta nợ tôi.

Tôi mỉm cười hoàn toàn đồng ý, loại người cặn bã như Lingling Kwong đáng phải mất nhiều tiền hơn nữa.

Tốt nhất là tất cả các nữ nhân trên thế giới đều có thể nhận được 1 trăm ngàn bath này từ cô ta.

Đó là khoản bồi thường cho những thiệt hại cô ta đã gây ra.

- Orm Kornaphat, đừng tưởng làm chó của Lingling Kwong thì có thể lên mặt. Cứ đợi đấy, kết cục của cô sẽ không hơn gì tôi đâu.

Nói bậy!

Rõ ràng tôi là thái giám thân cận bên cạnh hoàng thượng, là nhũ mẫu bên cạnh hoàng hậu!

Sao cô ta có thể nói tôi là chó?

Lần sau tôi sẽ xúi Lingling Kwong giảm phí chia tay xuống còn 99 ngàn thôi!

.
.

Về đến văn phòng, Lingling Kwong nhìn chằm chằm vào cổ áo sơ mi ướt sũng của tôi, cau mày:

- Cô ta động tay động chân à?

Tôi lắc đầu, giả vờ ngây thơ, nhỏ giọng nói:

- Cũng dễ thương lượng thôi.

Lingling Kwong nhếch môi, khịt mũi một tiếng, lạnh lùng đáp:

- Bớt làm bộ làm tịch, cô cố tình lau không khô để mách lẻo tôi, tôi nhìn ra rồi.

Bị vạch trần, tôi có chút xấu hổ, còn định tìm cớ thoái thác nhưng không ngờ Lingling Kwong hôm nay đột nhiên rất tử tế:

[LingOrm] Thư Ký Orm, Sao Thế? - LingLing Kwong x Orm KornaphatNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ