Từ sau hôm đó, tôi không dám không trả lời tin nhắn của Lingling Kwong nữa.
Tôi chăm sóc Lingling Kwong một cách cẩn thận, tỉ mỉ và luôn trả lời tin nhắn ngay lập tức.
Lingling Kwong cũng rất hài lòng với thái độ làm việc của tôi, còn hào phóng cho tôi trúng giải nhất trong tiệc tất niên của công ty.
Dưới ánh mắt ghen tị của toàn thể công ty, tôi lớn tiếng đọc to phần thưởng lên.
"Được một bữa ăn tối cùng với sếp."
Tôi tức run người.
Bữa tối kéo dài từ 6 giờ chiều đến 4 giờ sáng hôm sau.
Lingling Kwong nhìn tôi chằm chằm:
- Cô N'Orm, cô định ăn như đi dự tiệc buffet đấy à?
Tôi chẳng buồn đáp lại, tiếp tục gọi món.
Tiền của tư bản đúng là dễ kiếm, một miếng gan ngỗng nhỏ hơn cả cái kẽ răng mà còn bắt tôi đợi tận nửa tiếng.
Cuối cùng khi đã no nê, tôi ợ một tiếng thật thỏa mãn, hài lòng gật đầu:
- Tổng giám đốc Kwong, đi thanh toán đi.
Quay đầu nhìn lại thì thấy Lingling Kwong đã say bí tỉ, bên cạnh là hai chai Lafite đã uống hết.
Đúng là đại gia, uống Lafite mà cứ như uống rượu trắng.
Rút kinh nghiệm từ lần trước, tôi không dám vứt Lingling Kwong ngoài đường nữa nhưng cũng không biết địa chỉ nhà cô ấy.
Hết cách, tôi đành đưa Lingling Kwong về căn hộ của tôi.
Ai ngờ khi tỉnh dậy, lần này tôi thật sự mất việc rồi!
Khi cơ thể trắng nõn bên cạnh lộ ra trước mặt tôi, tôi vẫn đang cầu nguyện rằng bất kỳ ai cũng được.
Cho dù là nam hay nữ, thậm chí là người chuyển giới cũng được.
Cho đến khi gương mặt của Lingling Kwong hiện ra, tôi cuối cùng cũng cảm thấy tuyệt vọng.
Tôi thề, cả đời này tôi sẽ không bao giờ ăn gan ngỗng nữa, ai mà biết được bên trong món đó còn có cả rượu.
Mà tôi đã ăn tận 20 phần!
Nhân lúc Lingling Kwong chưa tỉnh, tôi luống cuống nhặt lại quần áo của mình, chuẩn bị chuồn đi.
Giọng nói lười biếng vang lên sau lưng:
- Lúc về nhớ mang bữa sáng cho tôi, sữa đậu nành không lấy đậu nành, trứng rán không lấy trứng.
Cái vẻ cố tình gây sự của cô ta còn trần trụi hơn cả cơ thể cô ta.
Ký ức đêm qua ùn ùn kéo đến.
Lingling Kwong sau khi say rượu cứ nằng nặc đòi tắm.
Lúc đó khi còn sót lại chút lý trí, tôi đã nghiêm túc từ chối.
Nhưng cô ta chẳng những không nghe lời tôi mà còn bắt đầu tự tiện cởi đồ.
Nhìn thấy cơ bụng của Lingling Kwong, tôi từ bỏ việc chống cự, trở thành kẻ háo sắc.
BẠN ĐANG ĐỌC
[LingOrm] Thư Ký Orm, Sao Thế? - LingLing Kwong x Orm Kornaphat
FanfictionTôi là thư ký đắc lực nhất bên cạnh Lingling Kwong. Chuyên giải quyết những người phụ nữ mà cô ta chơi chán. Một lần sau khi say rượu, cô ta trèo lên giường tôi. Tôi nhận thức một cách rõ ràng: người cần phải giải quyết lần này là chính bản thân tôi...