3

1.2K 109 6
                                    

Suốt kỳ nghỉ, Lingling Kwong liên tục gửi cho tôi những tin nhắn kỳ quặc.

"Nong Orm, tôi không tìm thấy cà vạt."

"Nong Orm, tôi vừa mới ăn một loại bánh  Khanom krok(bánh dừa) dở tệ, không ngờ lại có vị hành lá."

"Nong Orm, tết chán quá, tôi muốn đi làm lại."

"Nong Orm, sao cô không trả lời tôi?"

Tôi không biết nói gì, chỉ biết trợn mắt nhìn đống tin nhắn này, quyết định giả vờ không thấy.

Ai ngờ ngay sau đó, Lingling Kwong gửi đến một bức ảnh cơ bụng. Mỗi múi cơ đều hiện rõ đường nét mượt mà, trên đó còn có vài giọt nước chưa lau khô.

Trong lúc tôi đang mải chiêm ngưỡng thì bên kia đã thu hồi bức ảnh đó, kèm dòng chữ:

"Trượt tay."

..

Tôi bắt đầu nghi ngờ không biết Lingling Kwong có vấn đề thần kinh gì không.

Lúc trước khi tôi ngày nào cũng lượn lờ trước mặt thì cô ta hở ra là muốn trừ lương tôi.

Giờ thì lại cứ suốt ngày quấy rầy tôi.

- Chắc sếp cậu thích cậu rồi đấy.

Bạn thân của tôi cười nói.

Tôi cẩn thận lắc đầu.

Chắc chắn là vì không có tôi, cô ta chẳng làm được gì hết.

Tình cảm của Lingling Kwong còn ngắn hơn hạn sử dụng của bánh mì.

Bạn tôi bật cười:

- Nếu không thì tại sao cô ta cứ suốt ngày xòe đuôi trước mặt cậu như một con công vậy?

Vừa dứt lời, tin nhắn của Lingling Kwong lại hiện lên.

"Nong Orm, cô thấy tôi mặc áo sơ mi nào đẹp hơn?"

Trên màn hình xuất hiện hình ảnh của một chiếc áo sơ mi họa tiết hổ vằn và một chiếc áo sơ mi màu hồng đậm.

Bạn tôi im lặng hồi lâu rồi nói:

- Sếp của cậu đúng thật kỳ lạ.

.
.
.

Vì lời nói của bạn tôi mà đến khi quay lại làm việc, tôi vẫn không thể nào tập trung được.

Nếu Lingling Kwong thực sự thích tôi, có lẽ tôi nên chuẩn bị cao chạy xa bay.

Dù sao, trách nhiệm lớn nhất của tôi trong công ty này chính là đuổi những nữ nhân mơ mộng muốn kết hôn với Lingling Kwong.

Lần này thật sự đến lượt tôi rồi.

Ngay sau khi nhận tiền lì xì đầu năm, tôi đi giày cao gót bước vào văn phòng của Lingling Kwong.

- Tổng giám đốc Kwong, tôi có chuyện muốn nói với cô.

- N'Orm, đúng lúc tôi cũng tìm cô có việc.

Có lẽ không ngờ chúng tôi lại ăn ý như vậy, Lingling Kwong hiếm khi tỏ ra ngạc nhiên, sau đó từ từ mở miệng:

- Hẹn hò với tôi nhé.

[LingOrm] Thư Ký Orm, Sao Thế? - LingLing Kwong x Orm KornaphatNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ