Ngoại Truyện (H) - YSL

1.6K 87 6
                                    

Lingling Kwong suýt nữa thì tức điên khi phát hiện biệt danh của mình trong nhóm chat công ty.

- Rốt cuộc ai đã lan truyền tin đồn chị yếu sinh lý trong công ty?

Tôi yếu ớt lên tiếng, ngoài tôi ra thì còn ai nữa đây.

Mặt Lingling Kwong đổi màu liên tục như đèn giao thông.

Tôi đường hoàng chống chế:

- Ai bảo lần trước hai chúng ta uống say rồi làm chuyện ấy, sáng hôm sau em lại không có cảm giác gì cả. Khoan đã, Lingling Kwong, chẳng lẽ là chị không được thật đấy à?

Dù rất thích Lingling Kwong nhưng dù sao đây cũng là chuyện cả đời, phải thật thận trọng chứ.

Kết thúc sớm ít đau khổ, không thể để lỡ dở cả đời được.

Lingling Kwong tức giận, hành hạ tôi ba lần liền, đến mức tôi còn nghi ngờ chị ấy uống thuốc trợ hứng.

Sau đó, cơ thể đau nhức khiến tôi nhanh chóng nhận ra, vậy là lần trước chúng tôi cơ bản là chưa làm gì cả, đúng không?

- Đương nhiên không phải!

Tai Lingling Kwong đỏ bừng như trái cà chua, dáng vẻ e thẹn:

- Đó là lần đầu tiên của chị mà.

...

Gần đây Lingling Kwong có nhiều buổi tiếp khách, thời gian về nhà càng lúc càng muộn.

Mạng xã hội liên tục gợi ý cho tôi các video.

"Chồng không về nhà, vợ nên làm gì"

Tôi bắt đầu chuẩn bị kế hoạch bắt gian.

Nếu đây đúng là sự thật không thể chối cãi, Lingling Kwong phải bồi thường cho tôi một khoản khổng lồ.

Ai ngờ thám tử tư tôi thuê lại tìm ra được địa điểm Lingling Kwong chuẩn bị cầu hôn.

Lỡ biết trước điều bất ngờ mà người yêu đã chuẩn bị, đến lúc đó phải diễn thế nào để thể hiện mình không biết?

Dù đã chuẩn bị tâm lý nhưng khi đến buổi cầu hôn, tôi vẫn khóc như một đứa trẻ.

Nhẫn kim cương to quá, nghe nói kim cương rất đắt tiền.

Huhuhu, thật lãng phí.

Huhuhu nhưng mà nhẫn đẹp quá.

Tối đó, tôi nằm trên giường, cẩn thận vuốt ve chiếc nhẫn kim cương được đặt làm riêng với giá tám trăm ngàn bath, Lingling Kwong bên cạnh thì ngủ như heo.

Tôi nhẹ nhàng ghé sát tai chị thì thầm:

- Lingling Kwong, em yêu chị.

Người vốn đang say giấc nồng lập tức bật dậy và quay sang:

- Cái tai bên này cũng muốn nghe.

Vì chiếc nhẫn, tôi lại lặp lại câu nói đó.

Không ngờ, người này được nước lấn tới, bắt đầu chỉ vào mắt, mũi, miệng, tay chân của mình.

- Chúng chưa nghe được, lỡ chúng nghĩ chị thiên vị, nổi giận đình công thì phải làm sao?

- Tất nhiên là không! Cuộc sống sau này còn dài, em sẽ từ từ nói cho chị nghe rằng em yêu chị.

[LingOrm] Thư Ký Orm, Sao Thế? - LingLing Kwong x Orm KornaphatNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ