Nhìn thấy Hàn Bảo Bình xuất hiện một cách không liên quan trước khoa Ngữ văn Anh của Lam Bạch Dương hoàn toàn không nằm trong dự tính của Hồ Sư Tử. Anh nhìn về phía Hạ Ma Kết như đưa ra một câu hỏi nhưng vẻ như bạn anh cũng không có thông tin gì về chuyện này. Sư Tử bước lại gần về phía trước cửa lớp của Bạch Dương, tìm kiếm cái bóng quen thuộc của bạn mình.
"Ô, cậu là Sư Tử sao? Hồ Sư Tử ấy?"
Chưa kịp nhìn thấy bạn mình đâu thì đột nhiên tầm mắt cậu đã bị Hàn Bảo Bình chắn ngang. Tên kia cúi người nhấc cặp tai cáo của Sư Tử lên, nghịch ngợm.
"Nè, đầu cậu màu trắng thật nè. Hay dữ. Tôi ước tôi cũng có cái đầu như vậy, thú vị ha. Đỡ mất công đi nhuộm nhỉ?"
Sư Tử mệt mỏi đến chẳng thèm nhìn mặt Hàn Bảo Bình cũng như để tên mặt dày không biết ngại kia vào mắt. Nhưng đáng tiếc là Hạ Ma Kết thì không kiên nhẫn như Sư Tử, anh nắm chặt cổ tay của Hàn Bảo Bình lên khiến cho người kia bị đau mà buông tay ra.
"Ui trời, tôi không để ý là bạn Hạ Ma Kết cũng ở đây. Đừng mạnh tay thế chứ. Tôi là Hàn Bảo Bình, nghe nói cậu cũng quen Lưu Thiên Bình đúng không? Tôi là bạn chí cốt của thằng đẹp mã đó nè"
Và như thể không nghĩ cái siết tay của Ma Kết có ý ghét bỏ gì vì gương mặt lạnh như tiền ấy, Hàn Bảo Bình vẫn tỏ ra thân thiện chìa tay ra muốn bắt tay làm quen. Hạ Ma Kết bị hành động của Hàn Bảo Bình làm cho khó hiểu. Nhưng nhất thời không biết phản ứng gì, anh cũng đưa tay ra nắm lấy tay của Bảo Bình.
Với một cái siết cảnh cáo.
Hàn Bảo Bình rút vội tay mình ra khỏi Ma Kết, vừa phẩy phẩy tay cho đỡ đau vừa duy trì nụ cười công nghiệp của mình.
"Ôi chà, bọn mày đến rồi hả? Tao cứ tưởng hai đứa mày sẽ đến lâu hơn cơ"
Nhân vật chính đến tận bây giờ mới ló mặt ra, xuất hiện phía sau lưng của Hàn Bảo Bình. Mái tóc xám của hắn vuốt gọn để lộ vầng trán và gương mặt sáng sủa điển trai của mình.
"Mọi người làm quen nhau rồi à? Tiến độ tốt đấy"
"Thôi đừng có chuyện ngoài lề nữa, mệt quá. Có việc gì nói luôn đi, anh đang cáu"
Sư Tử hơi nhíu mày, nhìn lên người bạn phiền phức của mình. Chẳng hiểu là tên Hàn Bảo Bình này tự nhiên nhảy ở đâu ra, có liên quan gì không mà làm phiền cậu như đúng rồi.
"Ầy, không có gì to tát đâu. Sư Tử lại đây tao bảo cái này" _ Lam Bạch Dương cười mỉm, vẫy vẫy tay ý bảo Sư Tử mau lại gần để nói chuyện riêng.
"Tối nay sau khi tan trường nhớ ra ngoài nhậu với anh, anh có chuyện phiền muộn muốn tâm sự với chú"
"Vãi, chú mà cũng biết buồn à? Phiền gì? Buồn tình à?"
"Đến lúc đấy rồi kể cho mày biết. Ít ra cái mồm mày không có bô bô ra như Quách Nhân Mã hay với mấy đứa bạn khác của tao" _ Lam Bạch Dương tặc lưỡi thở dài, liếc nhìn Hàn Bảo Bình rồi lại thôi.
Nói đến đây Sư Tử lại hơi thấy buồn bực trong lòng. Tên khốn họ Lam này gọi cậu đi từ tầng một dãy nhà D lên tận tầng 4 dãy nhà A chỉ vì chuyện này thôi á?
BẠN ĐANG ĐỌC
[12CS/BL] Ethereal _ Satou Ichigo
FanfictionCategory: textfic, boylove, nhân thú, zodiac, hiện đại Warning: có thể chứa một số từ ngữ tục tĩu và các yếu tố 18+ mong độc giả cân nhắc trước khi đọc Sản phẩm này hoàn toàn là trí tưởng tượng. Không liên quan tới bất kì cá nhân, đoàn thể hay sự ki...