Chương 7 (prose)

272 26 0
                                    

GUC Confession đã cập nhật
[Chế độ công khai]

#360751
Hẳn là sinh viên nào của GUC cũng phải quen mặt với mấy cuộc chọi nhau của hai ông anh năm tư khoa Sân khấu Điện ảnh lắm lắm rồi đúng không ạ? Vì chuyện này xảy ra quá thường xuyên như thể là cơm bữa rồi đi. Mối quan hệ của anh H giấu tên và anh L giấu tên vừa có thể nói là bạn nhưng cũng vừa có thể nói là thù. Hai con người này đối địch nhau như một rừng không thể có hai hổ, một nước không thể có hai vua.

Nhưng nè, mọi người cũng phải nhận ra là anh H dù thảo mai đến chết vẫn còn làm người ta sợ thì khi nói chuyện với trưởng nam nhà họ L lại suồng sã vô cùng đúng không, đúng không? Anh L thì mặc dù luôn giữ hình tượng thanh lịch đoan trang nhưng động đến anh H thì cũng ngay lập tức tắt chế độ kiểm duyệt ngôn từ 🤩 Chắc là mắt tôi gắn filter nhưng chỉ nhiêu đây thôi cũng đã đủ để tôi đi mở giáo hội truyền đạo couple cho cả cái trường này rồi.
__________________________

❤️ 3,1k 💬 1,7k

Xem thêm bình luận

ssuzu: Ê tôi tưởng có mỗi mình mắt tôi có vấn đề. Hóa ra đồng râm cũng nhiều thật
> kaiser: How? How? 😭 Mọi người làm thay đổi cách tôi nhìn nhận vấn đề rồi?

arieslam: @aquaria @libdeptrai
> cansier: 😱
> virrus: Dcu chú Giải tích cực trên mọi mặt trận vl =))
> sagit01: K hổ là em anh =))))
> aquaria: ?
> libdeptrai: Không có tí logic nào luôn 🤡
> sagit01: Bạn có dám bảo mình xì trây k thì công khai nói một tiếng
> aquaria: Tôi không xì trây thì ai xì trây?
> libdeptrai: Xin kiếu, hormone của anh thích phụ nữ hơn nhé 😇
> leonfoxie: Không cần nhắc tên ai cũng biết là ai luôn ấy =))
__________________________

Nếu như có đôi chút thắc mắc về việc tại sao cái trường này nó lại rạng danh như thế thì chứng kiến đủ các thể loại chuyện xảy ra trong một ngày tại nơi đây chắc chắn sẽ cho tất cả mọi người một câu trả lời thỏa đáng.

Nắng đổ xuống trong khoảng thời gian giữa ngày của những tháng đông lạnh, xua tan cái buốt giá vô cảm vốn luôn thường trực trong không gian. Trịnh Xử Nữ ườn người trên lan can tầng 2, tận hưởng chút ấm áp ít ỏi của những tháng cuối năm.

Nhịp ồn ào từ phía nào đó dưới sân trường dội lên lọt vào tai của Xử Nữ làm phân tán bầu không khí yên bình của riêng anh. Một đám đông đổ dồn từ phía hành lang ra sân trường, bọc lấy cái trung tâm của sự hỗn loạn khiến cặp mắt mèo tinh tường của anh cũng chẳng nhìn ra được điều gì đang diễn ra.

"Ủa, dưới đó là Song Ngư hả?"

Trịnh Xử Nữ lẩm bẩm khi lia mắt thấy cái vóc dáng nhỏ hẳn xuống quen thuộc của Lục Song Ngư khi cậu ta được đặt cạnh nhóm động vật ăn thịt. Cảm giác bất an dấy lên nhộn nhạo nơi lồng ngực thôi thúc anh phải chạy xuống. Lục Song Ngư mà dính dáng tới đám đông thì có bao giờ là việc gì tốt lành đâu.

"A, Xử Nữ, mày tới rồi đó hả?"

Không khó để tìm thấy Lục Song Ngư vì cậu chỉ đứng ở phía rìa ngoài của đám đông náo loạn. Người kia quay lưng lại về phía anh, gương mặt tỉnh bơ như thể chẳng có việc gì hệ trọng.

[12CS/BL] Ethereal  _ Satou IchigoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ