Tất cả đều là tưởng tượng của tui, vào buổi sáng tinh mơ tui mở mắt ra và cầm lên điện thoại đánh mấy chữ. Chỉ mong mọi người đọc đều thưởng thức áng văn này.
Nhắc nhở: ABO, 18+, 21+, thuần h, theo góc nhìn của Hà Dữ ca.
______
Giờ là hai giờ sáng, Hà Dữ ở trên ban công hút điếu thuốc, kẹp ở đầu ngón tay, làn khói trắng chờ gió đêm cuốn đi. Hầu Minh Hạo ngủ rồi, trên giường của hắn, vừa rồi hắn cùng em làm tình.
Việc này phát sinh một cách bất ngờ, nhưng hắn chẳng ngại nói là không hề chuẩn bị, dù gì hắn thích em như vậy, cũng từng tưởng tượng quá cảnh cùng em lăn giường. Nhưng sự tình sảy ra đúng là ngoài dự đoán.
Từ khi xác định quan hệ, hắn đã đánh dấu em tạm thời. Việc này vừa có lợi vừa có hại, cái lợi là em cho phép hắn khẳng định chủ quyền, mùi hương của hắn luôn quanh quẩn bên em làm hắn thỏa mãn cực kỳ. Mà nói đến cái hại, hắn vừa phát hiện sau đánh dấu tạm thời mấy tháng. Mọi người đều biết, Alpha và Omega trời sinh hấp dẫn nhau, Alpha sẽ vì mùi hương của Omega mà bị kích thích gây ra phản ứng sinh lý. Cho nên hắn vì mùi hương của em mà bị kích thích là chuyện thường tình, hắn thực sự muốn làm tình, nhưng hắn sợ em không muốn. Hầu Minh Hạo đặc biệt ngây thơ, đặc biệt trong sáng. Vậy nên hành động thân mật nhất mà hắn cùng em làm chỉ có ôm rồi hôn môi a. Nhịn lâu có khả năng hỏng luôn không ?
Hắn vừa đóng máy một bộ phim nên được nghỉ ngơi mấy ngày, vừa hay lịch trình của em cũng không dày đặc nên hai người quyết định sẽ bù đắp cho nhau sau những ngày xa cách vì công việc.
Đêm đó em vào tắm trước, trong phòng tiếng nước vang lên thật lâu. Em xong hắn liền vào thay, cơ hồ là vừa vào phòng hắn liền cương. Mùi hương của em thật nồng, gian phòng hơi nước tràn ngập, mùi hương của em nơi nào cũng có, hắn chỉ cần đẩy cửa một cái, tin tức tố liền xông thẳng vào khoang mũi, đánh thẳng tới thần kinh nơi não bộ, phản ứng cuối cùng xuất hiện ở tiểu đệ của hắn.
Nước ấm tưới qua người hắn rồi rơi xuống sàn, hắn đang mất bình tĩnh, không tưởng được bên ngoài nhiệt độ lạnh như vậy mà mình lại tắm nước lạnh thì....thanh âm thật vang, hắn nghĩ nếu mình có làm gì thì chắc em cũng không nghe thấy đâu. Nhưng nhìn đến dương vật đang cương cứng, tay vẫn là hạ xuống.
Kết quả hắn ở phòng tắm so em còn lâu, làn da ngâm nước lâu đến phát nhăn, hắn xem gương, xác nhận gương mặt không có gì bất thường mới dám bước ra phòng tắm.
Em nằm nghiêng trên giường đưa lưng về phía hắn, tóc mái đen nhánh hạ ở gối đầu, lộ ra đoạn cổ trắng nõn, mùi hương của em làm hắn mê muội. Hắn cảm giác được thân thể của mình vì tin tức tố của em yêu mà có phản ứng. Chưa từng nghĩ tới hắn vậy mà dễ dàng bị dục vọng chi phối, càng không nghĩ tới khả năng Hầu Minh Hạo coi minh là tinh trùng thượng não. Mà đôi khi phản ứng của cơ thể sẽ mất khống chế.
Ở trên giường đợi trong chốc lát, cảm giác phản ứng của người anh em kia của mình sẽ không tự động biến mất, hắn tận lực nhẹ nhàng xuống giường, hướng phòng tắm giải quyết vấn đề.
BẠN ĐANG ĐỌC
Cầm Sắt Hà Minh - R18
FanfictionHà Dữ × Hầu Minh Hạo. Tổng hợp one shot, R18, ooc. Tất cả đều chỉ là tưởng tượng hén.