Áng văn thứ hai ra lò, chúc mọi người đọc vui vẻ. 💐
Hà Dữ × Hầu Minh Hạo
- 18+,21+, thuần h.
________Hà Dữ lúc trên giường hành sự không như bình thường dịu dàng ôn nhu. Hầu Minh Hạo suy ngẫm vấn đề này thật lâu rồi hạ một cái kết luận. Hà Dữ cống hiến hết mình cho sự nghiệp nên nghẹn lâu đi, hiện tại gần 30 tuổi mới yêu đương với em, liền như nước tràn bờ đê, mưa rền gió dữ, điên loan đảo phượng, hóa thân thành sói giống nhau.
" Cục cưng, bây giờ dừng lại còn kịp. " Hà Dữ nhìn em chằm chằm, hắn luôn cảm thấy Hầu Minh Hạo đang câu dẫn mình, " một khi vào trận rồi thì khó mà ngừng nha. "
Hầu Minh Hạo tự dưng có chút do dự, bất quá thoát được lần này thì lần sau cũng như vậy chắc. Gặp quỷ đi, chẳng bằng thuận theo thì lần sau xin nhẹ một chút còn dễ. Thế nên em hôn nhẹ vào môi hắn thay cho lời đồng ý.
Hà Dữ trong lòng nói đây là em tự tìm, không một động tác thừa đem người đè dưới thân. Hiện tại trong đầu hắn có rất nhiều ý nghĩ điên rồ, nói ra có thể bị chú cảnh sát bắt lấy phán tám năm chục năm tù đi.
Hắn hung hăng cắn môi Hầu Minh Hạo, dùng đầu lưỡi cọ một chút môi trên, thật mềm. Lần này hôn có chút ác liệt, mà cũng không thể nói là hôn, vừa rồi hắn trực tiếp chính là cắn, khi tách ra miệng hai người đều có vết thương nhỏ. Tay phải vẫn đỡ ở gáy, Hà Dữ nhìn em, em cũng nhìn hắn, đột nhiên câu lấy, chủ động hôn môi.
Hà Dữ ghì lấy gáy Hầu Minh Hạo gia tăng nụ hôn thêm sâu, lưỡi cũng lưỡi dây dưa không dứt,trao đổi mật ngọt.Hầu Minh Hạo cảm giác bị hôn có chút mơ mơ màng màng. Em vỗ vỗ ngực hắn, người kia hiểu ý dừng lại, nước bọt không kịp nuốt tràn khỏi khóe miệng chảy xuống.
Hà Dữ nhìn mỹ nhân thở gấp, một mặt ửng đỏ, đôi mắt mê ly. Đúng là tiểu hồ ly, vừa xinh đẹp vừa câu nhân. Tay lanh lẹ giúp cả hai cởi đồ, đợi đến khi em định thần lại hai người đã khoả thân trên giường. Hắn cúi đầu, theo hướng cơ bụng em sờ sờ, nhéo lên đầu vú hồng nhạt.
" A.... " Hầu Minh Hạo giật mình kêu lên một tiếng, có chút căng thẳng. Hà Dữ vuốt ve trấn an, hôn lên cơ bụng rõ ràng một cái : " Thật xinh đẹp. "
Có lẽ ngữ khí quá mức ngả ngớn, Hầu Minh Hạo nhẹ nhàng mà run rẩy một chút. Hắn cúi đầu cùng em hôn môi, tay trái vân vê một bên đầu vú, tay phải sờ eo đi xuống, cầm dương vật hơi ngẩng đầu của em. Hầu Minh Hạo hít thở cứng lại, nguyên lai em như thế mẫn cảm, ngón cái miết qua quy đầu.
" .... Dữ ca. " Hầu Minh Hạo nghiêng đầu muốn đẩy hắn ra, đuôi mắt tự lúc nào phiếm hồng. Hà Dữ thơm thơm đôi mắt em, đột nhiên tưởng mạnh bạo một chút, để em khó khăn thở dốc, mất khống chế mà rên rỉ, làm em đến hai mắt thất thần.
" Cục cưng." Hà Dữ hướng Hầu Minh Hạo cong cong môi:" Em chỉ cần... hưởng thụ."
Hầu Minh Hạo mờ mịt chưa hiểu ý tứ của hắn, buông ra đầu vú bị giày vò hồi lâu, nghiêng đầu hôn một cái, tiếp tục chậm rãi hướng xuống dưới rồi hôn lên bụng. Đầu lưỡi tại rốn chọc ngoáy một chút, kéo dài vết nước tiếp tục xuống phía dưới. Hà Dữ cố tình vòng qua nơi đó, ở đùi trong lưu lại một mảng hồng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Cầm Sắt Hà Minh - R18
FanfictionHà Dữ × Hầu Minh Hạo. Tổng hợp one shot, R18, ooc. Tất cả đều chỉ là tưởng tượng hén.