Kỳ Phát Tình.- R18

636 54 8
                                    


Hà Dữ × Hầu Minh Hạo.
Alpha × Omega.

___

Tiểu trợ lý cảm thấy Ông chủ xinh đẹp của mình hôm nay không thích hợp. Nếu là bình thường, khẳng định sẽ bi ba bi bô đùa giỡn với mọi người trong đoàn, nhưng hôm nay không có. Ông chủ xinh đẹp thoạt nhìn như hoa héo giống nhau,quay phim cũng không được hăng hái. Tiểu trợ lý chỉ có thể nói bóng gió tậm trạng ông chủ không được tốt, dù gì cũng không được gặp mặt ai kia một tuần rồi còn gì. Mà ai kia không ai khác chính là Hà Dữ - cũng chính là ông chủ thứ hai của nàng.

Hầu Minh Hạo cũng cảm thấy hôm nay mình không thích hợp. Sáng nay mới thức dậy, bụng liền quặn đau không ngừng, như có mười cân đá đè lên vậy. Vừa mới đứng dậy liền mất hết sức lực, chân mềm nhũn lại ngã nằm xuống giường. Hầu Minh Hạo rời giường thật khó khăn, ước gì ai kia ở đây thì mình đã thoải mái rồi.

Một ngày quay phim, Hầu Minh Hạo có khổ không muốn nói, cật lực chống đỡ đến cuối cùng, cũng may hôm nay không có gì quá sức, chỉ là có chút thoại cùng hoạt động nhẹ nhàng, quay chụp xem như thuận lợi. Kết thúc buổi quay hôm nay, Hầu Minh Hạo cảm giác bụng tựa hồ không còn khó chịu nữa, nhưng là, cơ thể có chút nóng lên, bụng nhỏ có chút nhộn nhạo. Chính mình cũng không mấy để tâm, ngồi trước quạt gió hóng mát.

Trở lại khách sạn, Hầu Minh Hạo cả người ướt nhẹp, mồ hôi chảy ròng,qua loa tắm rửa một cái,bật điều hòa cho chính mình hạ nhiệt độ.

Tiểu trợ lý được người kia căn dặn kỹ càng là phải luôn luôn để ý đến ông chủ xinh đẹp, thay ai kia chăm sóc hộ lúc vắng mặt. Nàng tất nhiên nghe theo, báo cáo đầy đủ chi tiết về sức khỏe cũng như lịch trình, biểu hiện, tâm trạng..., tất cả mọi thứ có thể, dù gì tiền hoa hồng cũng về tay mình. Vốn dĩ muốn hộ tống ông chủ xinh đẹp về khách sạn, mà quanh đi quẩn lại đã không thấy bóng dáng đâu. Nhớ tới hôm nay ông chủ xinh đẹp hình như không khỏe, chắc là trở lại khách sạn trước rồi.

Tiểu trợ lý đứng trước cửa phòng của Ông chủ xinh đẹp,tay cầm theo chút thuốc bổ, tất nhiên là báo cáo ngày hôm nay đã được gửi. Nam nhân của ông chủ xinh đẹp bảo rằng vừa hay đang ở gần trường quay nên sẽ đến xem sao, nhờ nàng để mắt giùm một chút. Tiểu trợ lý gõ cửa phòng, hồi lâu không có phản ứng, nhớ đến nam nhân của ông chủ xinh đẹp từng nói :" Hầu Minh Hạo thường không chú ý đến sức khỏe của mình, chỉ chú trọng công việc nên thường hay bệnh vặt."  Tiểu trợ lý có chút sốt ruột, ông chủ xinh đẹp mà bị ốm thì thương lắm, phải mau uống thuốc.

Lại gõ mấy tiếng nữa, tiểu trợ lý cuối cùng cũng nghe được động tĩnh bước chân.

" Là ai vậy? "

" Ông chủ, là Kiều Kiều,em đến đưa thuốc ạ. "

" Kiều Kiều,anh không làm sao. Tối rồi, mau trở về phòng."

Ông chủ xinh đẹp rõ ràng không có kiên nhẫn muốn đuổi người, Kiều Kiều cũng không vì vậy mà tức giận. Nàng là ai chớ, là người được nam nhân của ông chủ xinh đẹp tin tưởng nhờ cậy, chút lý do lý trấu này có là gì. Nàng nói sinh bệnh sẽ rất khó chịu, làm chậm tiến độ quay phim,... đủ các loại lý do rất ba chấm khác nữa, cuối cùng ông chủ cũng mở cửa.

Cầm Sắt Hà Minh - R18Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ