Nhớ. - R18

534 50 4
                                    

Hà Dữ × Hầu Minh Hạo

___

Trời đã tối muộn, lúc này Hầu Minh Hạo mới hoàn thành xong công việc. Ngón tay linh hoạt nhấn dãy số rồi mở cửa, Hà Dữ đang ngồi ngây ngẩn trên sofa. Chiếc áo khoác bị cậu vứt vào góc nào đó, đôi chân bước từng bước về phía đối phương.

" Hà Dữ? "

Không có phản ứng, chỉ có sự im lặng bao trùm, khuôn mặt của người đàn ông lờ mờ hiện lên qua ánh vàng của đèn ngủ, không nhìn rõ được cảm xúc. Hầu Minh Hạo chỉ đành bước đến, còn chưa kịp làm gì đã bị  gắt gao ôm lấy, ngồi trong lòng nam nhân. Đôi tay rắn rỏi đưa ra ôm lấy vòng eo nhỏ, đầu ghé vào cổ cậu, rải rê hơi thở nóng bỏng lên từng tấc da thịt. Hầu Minh Hạo rùng mình,eo mềm nhũn.

" Sao vậy? Anh không khỏe?"

" Nhớ em lắm, nhớ rất nhiều..."

Hầu Minh Hạo còn đang lo lắng,nghe tiếng rầm rì bên cổ tâm tình đang thấp thỏm dịu đi hẳn, mỉm cười nhẹ, ngón tay vuốt ve lên mái tóc Hà Dữ.

"..hm...em cũng rất nhớ anh..."

Hà Dữ hít vào,hương thơm đặc biệt chỉ có trên người em, tâm thần rung động, bên tai văng vẳng tiếng tim đập rộn ràng.

Luyến tiếc rời khỏi cần cổ xinh đẹp, bàn tay nhéo nhéo cằm, cánh môi hai người dán chặt lấy nhau. Hà Dữ siết lấy em, hôn đến nồng nàn say đắm, lưỡi hắn cạy mỡ hàm răng, công thành chiếm đất, đầu lưỡi mềm mại trượt vào quấn lấy dây dưa tham lam mút hôn.

Hầu Minh Hạo bị hôn đến đầu óc mơ màng, nhưng hai tay vẫn ôm chặt cổ Hà Dữ, lưỡi nhẹ nhàng ngậm lưỡi hắn cùng nhau trao đổi nước bọt.

Nụ hôn nóng bỏng mãnh liệt. Là nỗi nhung nhớ của hai người yêu nhau sau bao ngày xa cách.

Cho đến khi Hầu Minh Hạo cảm giác thấy phổi của mình sắp hết dưỡng khí đến nơi, người đàn ông của cậu mới thong thả buông. Đôi môi sưng đỏ bóng ướt, hé mở hít từng ngụm khí điều hòa hơi thở.

" Cục cưng,em quá ngọt. Em nói xem tôi phải làm gì bây giờ? "

Hầu Minh Hạo sớm đã nằm gục trên vai Hà Dữ, nghe thấy hắn nói vậy cơ thể liền nhộn nhạo khó chịu. Hai chân thon dài kẹp chặt vào eo hông nam nhân, ghé đến bên tai hắn ngậm lấy day cắn thủ thỉ: " Còn phải hỏi ư? Làm việc mà anh giỏi nhất ấy."

Mỹ nhân buông lời khiêu khích, không lâu sau đó liền cảm thấy dưới hông có thứ cộm lên, độ ấm cùng đố cứng không khỏi làm Hầu Minh Hạo nhớ đến những đêm xuân tình ý triền miên, huyệt nhi khít chặt cũng vì thế mà động tình ngứa ngáy.

Ngước mắt lên liền sa ngã vào ánh nhìn nóng cháy của đối phương, trong vô thức Hầu Minh Hạo càng ôm chặt lấy Hà Dữ. Mông thịt sau đó được đỡ lên, hướng phòng ngủ đi đến.

Ném người lên giường,ngay sau đó liền nằm đè lên, trao cho em một nụ hôn sâu. Luận hôn môi, Hầu Minh Hạo so không được với Hà Dữ,  rất nhanh đã bị nam nhân hôn cho hít thở không thông, nước bọt không kịp nuốt tràn khỏi khóe môi chảy xuống cần cổ rồi mất hút. Đôi tay di chuyển đến trước ngực mà tấn công, cách lớp vải áo sơ mi chuẩn xác tìm được hai điểm hồng nhỏ xinh. Ra sức xoa nắn, lâu lâu lại kẹp lấy day nhẹ làm Hầu Minh Hạo không ức chế được phát ra vài âm tiết, nhưng tất cả đều bị Hà Dữ nuốt vào bụng.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Sep 14 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Cầm Sắt Hà Minh - R18Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ