Kakashi cảm nhận từng chút da thịt của Iruka bao phủ lấy dương vật nóng bỏng, anh vui vẻ ép chặt đầu dương vật vào điểm nhạy cảm của cậu. Sự sung sướng khi cậu thít chặt khiến anh gần như mất trí. Có thể là mùi hương của sữa tắm hoặc đây là Iruka nên anh mới bị hấp dẫn như vậy. Hôm nay là chủ nhật, anh muốn được buông xoã sau cả tuần chỉ chăm chăm nghe về thằng nhóc quậy phá nào đó.
Chàng trai anh yêu luôn miệng nhắc tới thằng nhóc, anh thừa biết nó là trẻ con nhưng không tài nào thôi khó chịu vì tần suất câu chuyện về nó ngày một tăng. Kakashi cảm thấy bị uy hiếp và lo sợ Iruka bớt yêu mình một chút. Anh hơi lạc lõng vào tâm trí mình nên không để ý thấy cậu đang bò tới phía trước, kéo mạnh cậu về phía mình.
Một tiếng "bạch" phát ra từ nơi cả hai đang giao hợp, anh nghe thấy tiếng cậu rên rỉ, nó khiến anh phấn khích. Kakashi đánh nhẹ vào mông Iruka, nó đỏ lên một chút cậu siết chặt, quay mặt lại nhìn anh giận dữ. Không thể chắc là giận dữ hay không, anh thấy nó rất hấp dẫn.
Đôi mắt hơi đỏ ầng ậng nước, môi sưng nhẹ, tất cả đều do anh làm nên.
- Ah... Kakashi dừng lại... Một chút thôi... Cũng được...
Giọng cậu lạc đi, trầm khàn vì cuộc tình dai dẳng khiến cậu rên rỉ không ngừng. Cậu chắc chắn là anh bị điên hay gì đó, Iruka chưa bao giờ bị anh hành hạ quá nhiều như thế. Mặc dù, chính cậu cũng rất thích nhưng hôm nay quá nhiều.
Cậu có thể tưởng tượng được hình dạng dương vật của anh một cách rõ ràng. Cách Kakashi nhéo núm vú cậu, cảm giác kích thích từ ngực đến dương vật hay kiểu hôn của anh đều khiến cậu lên đỉnh.
Cậu đang bị anh cưỡi từ phía sau, từng cú thúc của anh khiến cậu sung sướng, Iruka nghe được tiếng anh thở hổn hển xen lẫn tiếng nước dâm dục đôi khi là câu khen ngợi của Kakashi. Đang mơ màng thì cơ thể bị lật ngược lại, cậu nằm ngửa ra sau, ánh sáng ban ngày giúp cậu thấy rõ được anh từ giọt mồ hôi trên trán đến cọng lông xoăn ướt đẫm phía dưới.
"Thật quyến rũ!" - Trái tim cậu nhảy lên vì sự hấp dẫn của người yêu.
Kakashi cúi xuống hôn mạnh cậu, bên dưới vẫn đều đặn ra vào, âm thanh thật quá dâm dục. Iruka không chắc mình có thể trụ được khoảng bao lâu nữa. Cậu ra sức chống đỡ vì bản thân sắp xuất tinh, cả người cậu run rẩy, lỗ hậu siết chặt. Iruka ôm chặt cổ anh, há miệng cắn vào vai anh. Sự ra vào mạnh mẽ của Kakashi ép cậu không thể không lên đỉnh.
Anh liếm cổ cậu hút một chút để lại thêm một dấu hôn nhỏ thoả mãn. Iruka mơ màng, trước mắt cậu gần như không rõ ràng sự kích thích chưa qua đi nhưng anh vẫn còn ra vào rất mạnh. Iruka muốn cầu xin anh chậm lại nhưng không thể, anh nắc từng cú sâu vào bên trong. Dương vật vừa xìu xuống bị ép hơi có dấu hiệu dựng lên lại.
Kakashi nắm chặt hai bên hông của Iruka dập mạnh, rồi vòng hai chân cậu lên cổ sau đó ghì chặt người mình và cậu với nhau. Trong một phút cậu đã nghĩ mình sẽ bị bẻ gãy và nó nhanh chóng bị quên đi khi anh dập dương vật vào trong cậu ngày một nhanh.
Iruka có thể cảm nhận được dương vật của anh đang co giật và lớn hơn một chút, cậu đoán là anh sắp lên đỉnh. Những cú thúc ngày càng nhanh càng mạnh, cậu không thể kiềm chế được tiếng rên của mình và anh cũng thế. Rồi khi anh đẩy nhanh tốc độ và dừng lại ở cú thúc cuối cùng, Iruka cảm nhận được dòng tinh dịch tuồn vào bên trong. Cậu cũng bắn lên bụng của mình và anh.
Cả hai thở hổn hển, anh nằm vật sang bên cạnh kéo cậu vào lòng mình nhẹ nhàng hôn môi. Nụ hôn dịu dàng rồi dần chuyển qua ướt át, tiếng mút môi, lưỡi quấn vào nhau. Kakashi luồn tay xuống chạm nhẹ vào núm vú sưng tấy vì bị cắn, bị nhéo của cậu rồi trượt tới dương vật mềm của Iruka. Nhẹ nhàng vuốt ve từ đầu đến gốc, một vài tiếng rên rỉ thoát ra khỏi miệng Iruka bị anh nuốt vào trong.
"Cộc... Cộc..." - Tiếng gõ cửa lại vang lên, Iruka giật mình hoảng sợ muốn đẩy anh ra nhưng Kakashi dường như không quan tâm. Anh tuốt dương vật cậu mạnh hơn, lật người cậu lại rồi há miệng ngậm nó vào trong.
Iruka rên rỉ, miệng cậu há ra nước miếng chảy qua khoé miệng và lỗ hậu hơi co bóp, cậu muốn anh đâm vào trong, tiếng gõ cửa bên ngoài cũng khiến cậu tò mò. Thắc mắc ai bên ngoài làm cậu mất tập trung và Kakashi không vui, anh nhả dương vật của cậu ra, Iruka cảm thấy hơi mất mát ngẩng đầu lên nhìn anh.
Kakashi đang bước tới tủ đồ vươn tay lên cao lấy chiếc hộp nhỏ xuống. Một món hàng anh mua tuần trước, cậu thắc mắc nó là gì và giờ thì Iruka đã biết. Một dương vật giả, anh nhét vào trong cậu ấn nút khởi động. Chiếc máy rung lên, âm thanh rù rù khuấy đảo bên trong Iruka. Cậu bất ngờ về kích thước và cả sự kích thích chiếc máy mang lại nên đã lên đỉnh ngay.
Iruka chắc chắn mình đã nghe thấy tiếng cười của anh, Kakashi hôn nhẹ cậu, mặc vội chiếc quần rồi bước về phía cửa.
- Nhỏ tiếng thôi nhé! - Kakashi nói nhỏ khi nhìn về phía cậu.
"Đồ xấu xa!" Cậu đã nghĩ thế. Iruka muốn ngồi dậy lấy cái dương vật đang rung này ra nhưng không thể, cơ thể cậu kiệt quệ và âm thanh hỗn loạn bên ngoài đang hấp dẫn cậu hơn.
______________________
Thôi mình lười lắm, 1000k từ thôi nhow 😗
Chúc mọi người đọc zui zẻ, nếu sai chính tả thì nhắc mình nhow🥹
Hãy ủng hộ chính chủ tại Wattpad 💓 💓 🫰
BẠN ĐANG ĐỌC
(Kakairu) Khoảng lặng
FanfictionThể loại: nam x nam Nguyên tác: Naruto Couple: Kakashi x Iruka Happy ending Độ dài dự kiến trên 50 chương, nên ai chờ đợi được thực sự là 10₫. Truyện nhẹ nhàng nên có phần chậm và chán. Đây là Otp chữa lành của mình mong những bạn xem đây là notp hã...