MAHALAGANG PAALALA
Bago nyo basahin ang storyang ito paki basa at tandaan ang lahat ng impormasyon na narito. Dito ko ilalagay lahat ng gamit, lugar, kasuotan na babanggitin sa storya. Pwede nyo naman itong balikan kung gusto nyo. Pero magandang tingnan nyo muna kahit yung mga larawan bago kayo mag simulang mag basa.
Ang storyang ito ay gawa gawa lamang ng aking imahinasyon. Lahat ng narito ay maaring maalis o madagdagan kung mayroong pag babago sa storya. Nais kung gawing perpekto itong aking obra kagaya ng pangako ko sainyo. Huwag sana itong magaya nanaman na walang pahintulot ko.
Kagaya ng mga una kung obra na ngayon ay inunpublished ko na pagkat may iba ng nag patuloy na nag sulat ng mga aking storya. Huwag sana tayong kumuha ng storya na hindi naman talaga tayo mismo ang lumikha. Kung nais nyong ipromote o icontent ang storyang ito. Isa iyung malaking tulong para sa akin. Humihingi na kaagad ako ngayon ng pasasalamat.
Isa pang paalala ang storyang ito ay halo halo. Hindi ito naka focus sa isang kultura o tradisyon. Sana ay huwag nyo itong ikompara sa kung ano ang nakikita nyo o nababasa nyo sa ibang nailimbag na libro. Tandaan sana natin na ito ay gawa gawa ko lamang kaya huwag kayong maconfuse kung sakaling may mali akong masabi dito sa storyang ito. Yun lamang. Hagad ko ang suporta nyo sa aking storya.
MGA KASUOTAN
1. Para sa kababaihan na may matataas na antas. Ang kasuotan na ito ay na kuha ko sa Pinterest. Ito ang traditional na kasuotan ng china na tinatawag na Hanfu. Bilang isang pilipino hindi ko kinakahiya ang traditional na kasuotan natin ngunit nais kung gumawa ng storya base sa imahinasyon na nakapaloob sa aking utak. Sana ay inyong maunawaan.
2. Para sa kalalakihan na may matataas na antas. Ang kasuotan na ito ay na kuha ko sa Pinterest. Ang dalawang litrato sa larawan ay ang traditional na damit ng Korea at China. Kayo na bahalang mamili kung ano ang gusto nyo para sa kanilang kasuotan ngunit isa dyan sa dalawa ang maari kung gamitin. Talasan nyo na lamang ang inyong imahinasyon.
3. Para sa mga kababaihan na may mababang antas. Ang kasuotan na ito ay na kuha ko sa Pinterest.
4. Para sa mga kalalakihan na may mababang antas. Ang kasuotan na ito ay na kuha ko sa Pinterest.
5. Para sa mga assassin o kalaban na babae. Ang kasuotan na ito ay na kuha ko sa Pinterest.
6. Para sa mga assassin o kalaban na lalaki. Ang kasuotan na ito ay na kuha ko sa Pinterest. Ang mga lalaking assassin's ay lagi lang namang naka itim at may takip na itim na tela ang kanilang mukha. Kaya kapag may mabasa kayong ganito sila ay kalaban.Madagdagan pa....