3.
Sau trận chiến lần đó, hệ thống yêu cầu tôi rút kinh nghiệm sâu sắc.
Vì vậy tôi dưới cơn nóng giận, nghiên cứu cuốn tiểu thuyết này một trăm lần, lại ghi chép hết vài quyển sổ.
Tôi: "Thiết lập của nhân vật thụ chính này không đúng lắm, hắn không phải là người dịu dàng như ngọc sao, sao lại mắng chửi người như vậy?"
Hệ thống 000: "Cậu có thể làm hắn giận đến mức phá vỡ thiết lập nhân vật, cũng thật lợi hại."
Tôi "Hi hi hi, không có gì đâu ~"
Hệ thống 000: "Không có ai khen cậu đâu, này!"
Hôm nay, tôi phải đi làm ác nhân giúp phát triển tình tiết.
Trong lòng tôi đã có dự tính, đi vào quán rượu, chỉ thấy một nhóm người ăn mặc hở hang đang tụ tập hút thuốc.
Một người đàn ông trong đó mặc áo khoác da, đeo kính râm, cầm một điếu thuốc.
"Ai yo, Giang thiếu gia nghĩ như thế nào mà lại đại giá quang lâm đến đây thế."
Vừa nói nghiêng đầu nhìn tôi, sau khi nhìn rõ, thuốc lá trong hộp rơi đầy đất, điếu thuốc trong miệng cũng run run.
Sau đó, áo khoác da nhanh chóng điều chỉnh tâm trạng, đưa cho tôi điếu thuốc cuối cùng trong hộp.
Tôi nhận lấy, nhưng trước đây tôi chưa bao giờ hút thuốc.
Ngửi mùi thuốc này còn có chút muốn ói, nhưng vì thiết lập nhân vật nên tôi vẫn hút.
"Cậu thay đổi lớn quá, tôi không nhận ra... Đây là sau khi chết lòng thì buông thả bản thân hả?"
Tôi hít một hơi, cố gắng chịu đựng cảm giác muốn ói, không nghe rõ anh ta đang nói gì, chỉ im lặng gật đầu.
"Tôi thấy cậu mặc đồ này, khẩu vị chắc cũng đã thay đổi. Nếu không tôi tìm cho cậu một mãnh nam, để đêm nay đến phục vụ cậu."
Tôi gật đầu.
"Nhân tiện trói cái tên vẫn luôn cự tuyệt cậu về, cho cậu trút giận giải tỏa một chút."
Tôi gật đầu.
"Cuối cùng cũng quay về đúng đường, thật đáng mừng. Đi, chúng ta đi quán bar chúc mừng một chút."
Nói xong, áo khoác da nhét thẻ phòng vào túi quần tôi.
Tôi hậu tri hậu giác phát hiện, mình hình như đã đáp ứng điều gì đó không nên.
Nhưng có lẽ không quá nghiêm trọng.
Tôi mơ mơ hồ hồ thuận theo lời mời của anh ta, đung đưa trên sàn nhảy.
Nhưng từ nhỏ tay chân tôi đã không phối hợp, cộng thêm móng tay dài. Dưới những ánh đèn neon đủ màu nhấp nháy, đặc biệt giống như một con tinh tinh.
Áo khoác da nhìn thấy cử động của tôi, không thể nhịn được cách xa tôi một chút.
"Bộ truyện chỉ được đăng tải duy nhất trên ỨNG DỤNG FUNHUB/FUHU hoặc truy cập: tinyurl.com/fuhux. Mọi WEBSITE KHÁC đều là ĂN CẮP và GIẢ MẠO. "
YOU ARE READING
[ĐAM MỸ] Cốt truyện nát rồi
General FictionTôi trở thành bia đỡ đạn công. Mục đích của tôi là sử dụng sự hèn mọn và tầm thường của chính mình. Làm nổi bật phẩm chất cao quý của nhân vật công chính. Sau sự phấn đấu không ngừng của tôi. Cuối cùng đã làm cho cốt truyện loạn thành một đoàn.