Chương 5

2 0 0
                                    

5.

Tôi nằm trên chiếc giường lớn mềm mại, đầu đặt trên gối chuẩn bị đi ngủ.

Ngay khi tôi sắp ngủ thiếp đi, lại bị tiếng c/ãi v/ã k/ị/ch li/ệt từ căn phòng bên cạnh đánh thức. Ngay khi tôi sắp ngủ thiếp đi lần nữa, lại bị tiếng đ/á/nh nhau từ căn phòng bên cạnh đánh thức.

Khá lắm, k/ịc/h li/ệt như vậy sao? Có thể cho tôi một con đường sống hay không?

Sau ba bốn lượt như vậy, tôi quả thực không thể nhịn được nữa, gõ cửa phòng bên cạnh.

"Tôi nói các người, không thể nói nhỏ một chút sao?"

Tôi bóp bóp eo, mặt đầy mất hứng.

Là người đàn ông mặc áo len đen mà tôi gặp trước đó mở cửa, hắn giờ phút này thở h/ồng h/ộc, trên mặt đều là vết t/hươ/ng.

Tôi vỗ vai hắn, nói một cách nghiêm túc.

"Người trẻ tuổi, vẫn là nên ti//ết chế một chút."

Tiếp đó, một người khác lại bước ra từ trong căn phòng. Người đàn ông này mặc trang phục nhân viên, mặt xanh mặt tím, toàn thân đầy m@u.

Tôi sửng sốt, đó không phải là Bạch Hiên Văn sao?

Hắn nhìn tôi, giận đến cả người phát run, cuốn tay áo lên làm bộ muốn đ/ánh tôi.

"Thì ra là cậu, thì ra là cậu giở trò qu/ỷ!"

Tôi sợ hãi, ôm đầu ch/ạy tr/ốn, tìm kiếm chỗ tr/ốn khắp nơi.

Tôi hét lớn trong đầu: "Hệ thống mau cứu tôi, tôi nên làm cái gì? Đây là phát hiện g/ia/n tì/nh của nhân vật thụ chính và người khác, liệu tôi sẽ bị di*t khẩu không?"

Hệ thống 000: "Mau đi ch*t đi, đây chính là nhân vật công chính Trương Vân Tinh, cậu xem cậu đã làm chuyện tốt gì!"

Tôi: "Hì hì hì, nói như vậy tôi đúng là mèo m/ù vớ được cá rán nha, thành công ghép họ lại với nhau rồi."

Hệ thống 000: "Cậu mau ch*t đi!!!"

Tôi vừa vui sướng nói chuyện với hệ thống, vừa tr/ốn sau lưng Trương Vân Tinh. Lúc này, một người đàn ông toàn thân đầy m@u, mặc áo tắm chạy ra từ trong phòng.

Người đàn ông to lớn lấy ví tiền ra, rút tiền từ bên trong ví ném xuống đất, kh/ạc một bãi nước miếng.

"Tiền này lão tử không ki/ế/m nữa, tao phải báo c/ả/nh s/át."

666, thật là đẫm m@u, chơi thật k/í/ch thí/ch.

Tôi giơ lên một ngón tay cái với bọn họ, đổi lấy ba người lao vào quần đấu.


"Bộ truyện chỉ được đăng tải duy nhất trên ỨNG DỤNG FUNHUB/FUHU hoặc truy cập: tinyurl.com/fuhux. Mọi WEBSITE KHÁC đều là ĂN CẮP và GIẢ MẠO. "

[ĐAM MỸ] Cốt truyện nát rồiWhere stories live. Discover now