Chương 6

1 0 0
                                    

6.

Sau đó, ba người chúng tôi vì tụ tập đ/á/nh nh/au, bị c/ả/nh s/át dẫn đi.

Dựa vào thế lực của Giang gia, Trương gia, Bạch gia, chúng tôi bình an vô sự đi ra. Chỉ tiếc rằng vị tráng hán kia vẫn bị gi@m ở bên trong.

Bởi vì tôi đã làm h/ỏng nhiệm vụ đầu tiên, tôi đã ở nhà khóc ướt mấy gói khăn giấy.

Quyết định rút kinh nghiệm xư/ơng m@u, thay đổi những sai lầm trong quá khứ. Tôi nhất định phải đóng tốt vai bia đỡ đ/ạ/n công, kết hợp bọn họ, trả lại cho bọn họ cuộc sống hạnh phúc.

Khi kỳ nghỉ hè kết thúc, năm học mới bắt đầu, tôi quyết định tuân theo thiết lập nhân vật, cư/ờ/ng th/ủ h/ào đ/o/ạt Bạch Hiên Văn.

Nhưng không ai nói cho tôi biết, tôi và hắn lại cách nhau xa như vậy!

Nguyên chủ là học sinh kém, ở lớp 21. Còn Bạch Hiên Văn là học sinh giỏi, ở lớp 1.

Tôi căn bản không biện pháp cư/ờn/g th/ủ hà/o đo/ạt Bạch Hiên Văn, bởi vì thời gian giữa giờ học chỉ có 5 phút, thậm chí đi vệ sinh cũng phải tr/anh gi/à/nh từng phút từng giây, đừng nói tới việc chạy sang tòa nhà khác để cư/ờ/ng t/h/ủ h/ào đo/ạt.

Vì vậy tôi chỉ có thể rưng rưng nhặt lấy kiến thức trung học, tr/a/nh đo/ạt từng giây học tập, cố gắng chen vào lớp 1.

Tôi uống cà phê, thức trắng đêm. Cơm cũng không ăn, chỉ vì tiết kiệm thời gian, mỗi ngày chỉ học và học như vậy.

Cuối cùng, tôi mặt đầy ti/ều t/ụy, đôi mắt thâm quầng, thành công đứng trước cửa lớp 1.

Giáo viên giới thiệu tôi.

"Đây là bạn học mới của các em."

Các bạn học nhiệt liệt vỗ tay.

Lúc này, tôi đã uống ba ly cà phê, nhưng cũng không thể chống lại sự buồn ngủ vô tận, bước chân tôi phù phiếm, đi về phía chỗ trống bên cạnh Bạch Hiên Văn.

Tôi rõ ràng nhìn thấy mí mắt trái của hắn giật mấy cái giống như bị r/út gân, sau đó đầu tôi tựa vào trên người hắn, ngủ như heo ch*t.

Bạch Hiên Văn b/ế b/ổng tôi đi đến phòng y tế, bác sĩ trường chẩn đoán lý do tôi ng/ất x/ỉu — dinh dưỡng không đầy đủ.

Sau đó, tin đồn về chúng tôi lan truyền khắp trường học.


"Bộ truyện chỉ được đăng tải duy nhất trên ỨNG DỤNG FUNHUB/FUHU hoặc truy cập: tinyurl.com/fuhux. Mọi WEBSITE KHÁC đều là ĂN CẮP và GIẢ MẠO. "

[ĐAM MỸ] Cốt truyện nát rồiWhere stories live. Discover now