4.
Cuối cùng tôi uống s/a/y khướt, bước chân phù phiếm đi về phía nhà vệ sinh.
Kết quả là trư/ợt ng/ã ở bên cạnh bồn rửa tay, thành bồn rửa tay bằng cẩm thạch lạnh lẽo vô tình đ/ập mạnh vào sống mũi của tôi.
Nhưng đời người có ba việc gấp, không để ý đến đ/au đ/ớn, tôi ngay lập tức bò dậy chạy vào nhà vệ sinh.
Trong lúc đứng song song với người khác, đầu tôi vô tình nghiêng một cái.
Ôi đệt, thật là lớn.
Không khống chế được ngẩng đầu, áo len màu đen, chiếc cằm s/ắc sảo như d/ao, đường nét khuôn mặt lạnh lùng.
Chất lỏng ấm nóng chảy xuống từ mũi tôi, tôi vươn tay hứng lấy, nhìn chất lỏng màu đỏ trong lòng bàn tay, muộn màng nhận ra.
Đây là m@u mũi!?
Chờ một chút, tôi có thể giải thích, thực ra tôi là một trai thẳng.
Con người chắc chắn phải ch*t, nhưng không thể ch*t trong oa/n u/ổ/ng.
Người đàn ông kéo khóa quần lên, ánh mắt đột nhiên trở nên vô cùng lạnh lùng.
Đối diện với sức é/p của hắn, tôi nuốt nước miếng một cái. Bởi vì sợ, nước miếng trong miệng càng ngày càng nhiều, tôi vừa nói nước miếng vừa chảy ra.
"Đây là một hiểu lầm, hiểu lầm."
Tôi lau nước miếng trên môi, trong lòng nghĩ rằng lần này cho dù nhảy vào sông Hoàng Hà cũng rửa không sạch.
Người đàn ông lạnh lùng xoay người, tôi định gi/ãy d/ụa lần cuối cùng, giữ lấy vạt áo của hắn.
"Buông ra."
Lần này không phải tôi không muốn buông ra, mà vì viên kim cương trên móng tay của tôi bị k/ẹt vào đầu dây quần của hắn.
Nếu sớm biết, tôi sẽ không dán quá nhiều kim cương lên móng tay như vậy.
"Đại ca, anh trước tiên c/ởi quần đã, sau đó tôi sẽ từ từ giải thích cho anh."
Người đàn ông không chút lưu tình giơ chân muốn đ/ạp tôi, tôi linh hoạt tr/ánh n/é, trong quá trình đó giữ chặt quần của hắn, bởi vì bị vướng móng tay thực sự rất đ/au.
"Cậu đang tự tìm cái ch*t."
Gân xanh trên trán người đàn ông nổi lên, nổi trận lôi đình b/ó/p l/ấy c/ổ tôi, và chính lúc đó, móng tay bị b/ẻ gã/y.
Tôi đ/au đến mức kêu lớn một tiếng khóc òa, người đàn ông nhìn tôi muốn nói lại thôi, rồi buông tay, đưa bàn tay đã chạm vào tôi vào bồn nước rửa đi rửa lại, sau đó bay đi như một d/u h/ồn vậy.
Tôi trực tiếp tỉnh rượu vì đ/au, nhặt thẻ phòng rơi dưới đất lên. Cẩn thận bọc móng tay đã gãy lại bằng khăn giấy, tưởng nhớ cho sinh mạng ngắn ngủi của nó.
Thương tâm vạn phần chạy về khách sạn, chỉ muốn ngủ một giấc thật ngon, để bù đắp cho vết thư/ơ/ng trong lòng.
"Bộ truyện chỉ được đăng tải duy nhất trên ỨNG DỤNG FUNHUB/FUHU hoặc truy cập: tinyurl.com/fuhux. Mọi WEBSITE KHÁC đều là ĂN CẮP và GIẢ MẠO. "
YOU ARE READING
[ĐAM MỸ] Cốt truyện nát rồi
General FictionTôi trở thành bia đỡ đạn công. Mục đích của tôi là sử dụng sự hèn mọn và tầm thường của chính mình. Làm nổi bật phẩm chất cao quý của nhân vật công chính. Sau sự phấn đấu không ngừng của tôi. Cuối cùng đã làm cho cốt truyện loạn thành một đoàn.