भाग चार

1.6K 13 9
                                    

तिची मादक काया त्याच्या बिछान्यात आडवी झाली. चुलीच्या आगीने अजून जोर पकडला होता. त्याच्या प्रकाशात तिची गोरी गोमटी टच्च भरलेली काया सोनेरी वाटत होती. भीमाने पायातून त्याचे राहिलेले वस्त्र पण कडून फेकून दिले. तो आता तिच्या समोर पूर्णपणे नग्न होऊन उभा होता. त्याचा सोटा ताठुन त्याच्या पोटाकडे उचक्या मारत होता. त्याचे वीर्याने भरलेले काळे वृषण त्याच्या सोट्याच्या खाली लोंबत होते. मालती त्याच्या सोट्यावरच नाराज खिळवून होती. ती वरती उठायचा प्रयत्न करू लागली तोच भीमा तिच्यावर सरसावला. तिच्यावर तो परत एकदा तुटून पडला. आता त्याला खरा खेळ करायचा होता.

त्याने तिच्या केतकी मांड्याकडे बघितले आणि ओठांवरून जीभ फिरवली. तिच्या  गोऱ्या भरीव मांड्या त्याला निमंत्रण देत होत्या. त्याने तिचा पाय पकडला आणि तिच्या घोट्यापासून पोटरीपर्यंत चुंबने करू लागला. त्याचे हात तिची पोटरी कुरवाळू लागले. त्याचा समोर ती एखाद्या खजिन्यासारखी पहुडली होती. तिच्या यौवनाचा खजिना आता हा मवाली लुटणार होता. भीमा आज तिच्या मालकिणीला खाली घेऊन तिला घुसळून काढणार होता. तिची उघडी काया बघून त्याच्या लिंगाने जोरात आचके मारायला सुरवात केली.

तिच्या गोऱ्या गोमट्या पायावर त्याची चुंबने चालूच होती. एक हाथ दुसरा पाय चोळत होता तर त्याचे ओठ एका पायाची सेवा करत होते. मालती तिच्या मांड्या आवळून धरत होती. मालतीला असं वाटू लागलं होत कि तिचा पहिला कडेलोट लवकरच होणार आहे. तिची योनी कामरसाने ओलीचिंब झाली होती. ती परत परत आपल्या मांड्या जवळ करून आवळत होती.

स्त्री ला कुठून कुठून सुख देता येत याच नेमकं ज्ञान भीमाला होत. हा खेडवळ आडाणी माणूस प्रणयाच्या खेळात किती निपुण आहे याच तिचा नवल वाटलं. बराच वेळ तिच्या पायाचे लाड करून झालेवर तो वरती सरकला आणि  एक एक इंच चुंबत तिच्या मांड्यावर आला. तिच्या गोऱ्यापान केतकी मांड्या बघून भीमाच काळीज जोरजोरात धडकू लागलं. त्याला जाणीव झाली कि आपण किती भलतं धाडस आज केलं आहे. मळ्याची मालकीण आज आपल्या समोर नागडी होऊन पहुडली आहे! बाहेर मालकीण बाईचा रुबाब करणार बाई आज त्याच्या समोर नागडी होऊन त्याच्या सोट्याच्या प्रतीक्षेत पडली होती. अशा ताशीव आणि केतकी मांड्या त्याने फक्त फिल्म मध्ये बघितल्या होत्या. एखाद्या घरंदाज बाई ला तो पहिल्यांदा इतक्या जवळून बघत होता. 

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Sep 17 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

मालकीण बाई 🔥 (18+)Where stories live. Discover now