Hồi hộp, run rẩy, lo lắng, sợ hãi là cảm xúc của Sim Jaeyun khi đang ngồi trong nhà Yang Jungwon đợi thằng bạn nhuộm cho quả tóc mái màu blonde. Đây chính là vụ Jungwon ấp ủ mãi cho Jaeyun đấy, thật ra Jungwon đã tưởng tượng đến viễn cảnh Sim Jaeyun nhuộm cả đầu sẽ đẹp thế nào nhưng do vẫn đang đi học nên đành nhuộm có cái mái thôi để diễn văn nghệ xong tẩy cho nhanh. Thoáng cái tập luyện gần một tháng mà ngày mai đã là ngày diễn rồi, nhà trường có đề nghị từng lớp quay video gửi về cho nhà trường để họ chọn những tiết mục được biểu diễn trong ngày tri ân. Cụ thể thì có mười hai tiết mục được chọn và 12A1 được chọn cả hai tiết mục luôn nên cả lớp vui như sắp giật được giải nhất tới nơi.
"Mày ơi tao rát quáaaaa"
"Ráng lên bạn yêu ơi nó mới là hai cọng mái thôi á, cố lên bạn tao."
Đến lúc nhuộm xong Yang Jungwon mắt chữ A mồm chữ O luôn.
"Mẹ ơi quả này mười Lee Heeseung cũng phải đổ rạp!"
"Sao mà hay nói quá, người ta cũng có đổ đâu, vùng friendzone đầy mình."
Sáng hôm sau, 12A1 có mặt ở lớp lúc bốn giờ sáng để chuẩn bị quần áo và makeup. Sim Jaeyun đến muộn cùng với Yang Jungwon vì cái vụ tóc tai tối qua nên ngủ hơi muộn. Lúc Jaeyun bước vào lớp, tất cả hành động chỉnh trang phải dừng hết lại, mắt ai cũng nhìn như sắp rớt cả ra ngoài, Lee Heeseung đang cầm gương chỉnh lại tóc làm rơi luôn cả cái gương của bạn học, may là nhanh tay bắt lại được. Sim Jaeyun cũng không lúng túng, cậu biết sự thay đổi này khác với mình rất nhiều mà cậu cũng thích nó nên đâm ra tự tin lắm.
"Sao nào? Cả lớp đồng thanh cho tao, đẹp trai không?"
"Đẹp điên mày ơiiii!!!!!!!"
Như Sim Jaeyun muốn, muốn gì được nấy. Cả lớp đồng thanh rồi vồ tới chỗ Jaeyun xem gần hơn vẻ đẹp của cậu lúc này. Vài bạn nữ còn tranh thủ up locket cho mấy bạn khác tức chơi. Không lân la quá lâu, Jaeyun đi thay đồ biểu diễn ở nhà vệ sinh, trên đường đi về lớp sau khi thay đồ cậu gặp được Jiyoung, lớp cô nàng cũng được chọn tham gia biểu diễn, hình như vẫn là chọn một tiết mục nhẹ nhàng thì phải, còn mang chút gì đó của tuổi học trò khi Kang Jiyoung khoác lên mình áo sơ mi trắng cùng chiếc nơ xinh xắn được cài gọn gàng ở cổ áo, cùng màu với chiếc váy kẻ caro màu đỏ. Nay cô nàng còn đặc biệt tết tóc hai bên, trông dáng vẻ nhìn như tình đầu trong sáng.
"Bạn học Sim, mình suýt không nhận ra cậu đó!"
"Bạn học Kang, hôm nay cậu cũng làm mình nhìn lâu hơi một chút."
"Ô vậy là bình thường cậu nhìn mình nhanh hả. Mình buồn đó nha!"
"Ý mình là hôm nay cậu trông xinh lắm."
"Jaeyun cũng vậy, siêu đẹp trai luôn, mình nhìn mà không muốn chớp mắt ý..."
"Sim Jaeyun, mày xong chưa Jungwon gọi về lớp ôn lại bài kìaaaaa"
Trùng hợp hay cố tình hay vô tình luôn cũng được, sao Lee Heeseung như thần xuất hiện khi Kang Jiyoung nói chuyện với Sim Jaeyun vậy?
"Jiyoung, cậu cũng ở đây hả?"
"Chào cậu Heeseung, ồ wao, hai cậu hôm nay như đổi tạo hình cho nhau ấy! Cơ mà trông đều đẹp nha~"
BẠN ĐANG ĐỌC
[HEEJAKE] •Redamancy•
Fiksi Penggemar"Bạn bè...chỉ là cái cớ thôi. Là đường vòng của những kẻ không dám nói lời yêu vì sợ mất tình bạn" Vui lòng đừng reup hay mang em nó đi đâu nha:3