10. Park Sunghoon

51 7 0
                                    

Lee Heeseung không nói đùa, anh ta thật sự đang hoàn lương. Tin tức này gần như được đồn khắp trường khi chỉ trong hai ba tuần trở lại đây Heeseung từ chối tất cả mấy lời tỏ tình, thư tình được con gái người ta đặt trên mặt bàn học cũng lặng lẽ cất gọn, thậm chí còn có bạn học phải lên hẳn confession trường hỏi anh xem tại sao không trả lời tin nhắn bạn ấy. Có lần vô tình Sim Jaeyun mượn điện thoại Lee Heeseung để gửi nhờ tin nhắn, ai ngờ thấy được tin nhắn chờ của anh thật sự đã chất đống. Ban đầu lũ nhóc 12A1 sốc kinh hoàng, sau đó cũng từ từ làm quen dần. Còn đối với cả trường thì Lee Heeseung không lên tiếng thông báo làm gì, hành động của anh đủ để mọi người hiểu ra.

Vậy mà hôm nay có một em khối dưới chơi lớn đến mức tỏ tình Lee Heeseung ngay dưới sân trường khiến biết bao nhiêu người để ý. Sim Jaeyun đang tranh thủ ngủ vào giờ ra chơi cũng bị lũ bạn lôi dậy ra hành lang xem một màn lãng mạn, vừa hay được nghe Yang Jungwon thuyết giảng một lượt về cô bé đang tỏ tình Heeseung.

"Nhỏ đó học 10D5, chuyên sử, tên Park Haeun, nhỏ cũng là thành viên trong câu lạc bộ truyền thông của tao đấy. Xinh xắn nên cũng hay được chọn mặt gửi vàng chụp ảnh cho câu lạc bộ lắm, nghe nói còn là đàn em xinh nhất khối 10 năm nay vào trường đấy, hình như còn là em gái của hot boy bên 12A7 nên vừa vào trường được chú ý dữ lắm!"

"...Ừm."

"Có mấy lần em ấy hỏi tao về thằng Heeseung mãi tao đã nghi rồi, ai dè mạnh dạn dữ. Nhỡ mà Lee Heeseung từ chối thì biết giấu mặt mũi đi đâu đây~"

"Tao đoán là vì em ấy Lee Heeseung phá lệ cũng nên, con gái người ta cũng đỉnh vậy cơ mà."

"Nếu như vậy một lần nữa như thế mày định sao?"

"Bạn Jungwon à, tao quen rồi, cũng chẳng phải là lần đầu."

Một màn giơ băng rôn màu hồng kết thúc, Park Haeun tiến lại gần Lee Heeseung, từ mọi phía có thể quan sát thấy mặt cô nàng đã đỏ hết cả lên rồi.

"Tiền bối Lee, em đã để ý anh từ lúc mới vào trường rồi ạ, không biết chúng ta có thể tiến tới tìm hiểu nhau không, anh...hẹn hò với em nha?"

Lời được mong chờ vừa dứt ra khỏi miệng, nguyên khối 12 ở hành lang hóng hớt 'ồ' lên rõ to cũng không quên kèm theo mấy lời cảm thán. Lee Heeseung cũng không ngờ lại có cô gái bạo dạn tới cỡ này, cô nàng cũng chỉ vừa nhắn tin với anh một tháng trước mà thôi. Nhưng do muốn rửa tay gác kiếm nên anh vẫn nhắn tin trả lời cô bạn này những điều cần thiết, chắc cô bé nhận ra Heeseung dạo gần đây tần suất trả lời tin nhắn rất thưa thớt lại còn nghe tin anh không định tìm hiểu ai nữa nên mới muốn đánh liều một phen. Heeseung vội vàng hướng tầm mắt về phía cửa lớp mình, anh nhận ra người ấy cũng đang đứng đó, ánh mắt chan chứa đầy khó hiểu nhìn anh làm Lee Heeseung bồi hồi không thôi, tiếp theo đó Sim Jaeyun lập tức quay lưng đi thẳng vào trong lớp làm Lee Heeseung trở nên vô cùng sốt sắng.

"Trước tiên anh cảm ơn tình cảm mà em đã dành cho anh, nhưng như những gì em đã biết, anh xin phép từ chối tình cảm của em nha cô bé. Em còn một khoảng thời gian dài mà, rồi em sẽ gặp được một cậu bạn tốt hơn anh thôi."

Lời từ chối của Heeseung cũng vừa hay hiệu lệnh trống kết thúc nghỉ giữa giờ vang lên, ai ai cũng mong chóng trở về lớp, để ý kĩ sẽ thấy một vài người tay đã bấm sẵn điện thoại chuẩn bị sẵn sàng đưa vụ này lên confession bàn tán. Mọi người tản ra về lớp hết, Park Haeun có đi ngang qua lớp của anh trai cô nàng trước khi về lớp của mình, cũng không tránh khỏi hụt hẫng nên cô bé đã rơi nước mắt.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Oct 12 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[HEEJAKE] •Redamancy•Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ