"Bên ngoài"

100 8 0
                                    


    Mưa dập tắt, Mặt trời lên dần, ánh hoàng hôn chầm chậm nâng cao lên, bầu trời bát ngát, một mảng màu xanh sáng rực chói lọi. Ánh đèn tắt, đưa lại nửa nhiệm vụ cho ánh mặt trời chiếu sáng những con phố tấp nập.

    Những sinh linh nhỏ bé, to lớn đung đưa qua lại những thành phố đông đúc, chật kín. Tiếng chim hót líu lo, đáng thức những sinh linh dậy, tiếp tục hoạt động thường ngày.

    Một ngày mới bắt đầu, Minji gượng dậy, đôi vai nặng nhọc trĩu xuống, vầng trán chảy dọc đầy mồ hôi, cảm giác bị bóng đè thực sự kinh sợ, đôi vai Minji mệt nhòa.

    Cô lôi thân thể mệt mỏi của bản thân vào nhà vệ sinh, đánh răng, rửa mặt. Vào phòng chuẩn bị đồ đi làm, ngày nào cũng như ngày nào cô chán ngán ngấy lắm rồi. Nhưng hôm qua gặp người mình thầm thương nhớ nên phần nào tinh thần phấn chấn lên.

    Khoác lên bộ vest đen, đeo thẻ tên của mình, nhặt chiếc chìa khóa xe trên bàn rồi Minji nâng đôi chân, đi về cửa phía căn hộ, bước ra ngoài, lái xe đến công ty Endioud.

..

....

......

    Tiếng đùng vang khắp con phố, chiếc xe taxi đang bốc cháy bên lề đường, có lẽ chiếc xe bị nổ động cơ nên linh kiện văng ra khắp nửa một phần của con đường. Minji phải dừng xe khẩn cấp, xuống ghấp để còn cứu tái xế taxi kịp..Ko thì sẽ.. muộn mất!!!

    Người đi đường thấy hiện trường vụ nổ, gọi cho cảnh sát với cứu thương. Minji lao vào, đập kính xe, cho dù tay có bị trầy xước hay bị chảy máu do mảnh kính vỡ đâm vào thì Minji vẫn cố gắng cứu được những con người đang giãy giụa khỏi tay tử thần.

    Minji cứu những đứa trẻ con đang hôn mê ra khỏi chiếc xe đang bị lật, rồi kéo giúp những người lớn ra khỏi xe, mọi thứ ổn thỏa, em chạy ra khỏi xe càng sớm càng tốt để không bị xe nổ làm thương.

ĐÙNG!!

    Tiếng nổ vang to cả một khoảng trời, đến nỗi những người ở trên những tòa cao tầng có thể nghe thấy. Những linh kiện xe văng vào lề đường, vài mảnh linh kiện nhỏ đâm vào chân Minji nhưng may mà Minji chạy nhanh nên thoát kịp.

    Tiếng bí bo vang càng ngày càng to, chiếc xe cứu thương lại gần vụ nổ xe. Minji được sơ cứu tạm thời, gia đình gặp nạn cũng đã được đưa đến bệnh viện trước, may mắn sống sót.

-Bệnh viện SeoJung-

    Minji đang nằm nghỉ ở phòng số 26. Chân Minji đã được phấu thuật và bây giờ đã tỉnh lại. Hanni đang làm việc ở đây nên cũng vào xem Minji có bị sao không.

    "Minji, sao chị xui dữ zaayyy. Gặp họa đúng ngày đầu trong tuần, chân có sao không? Khỏe chưa?"

    Hanni ngồi vào ghế cạnh giường, nhìn Minji đang nằm, chân được bó bột.

    "Chị ổn, do thấy nên giúp đỡ thôi, mấy người gặp nạn đâu? Họ có bị sao không?"

    "Aigoo!! Chị nhìn lại mình đi, đã bị thương thì lo cho bản thân đi! Họ chỉ bị chầy xước ở phần trán với vai, không sao cả, chị mau lo cho thân chị đi. Lúc nào cũng chỉ lo cho người khác mà chẳng lo cho bản thần gì cả, riết chị mà gầy ốm nhom thì không ai chăm đâu!! Hứ!"

    Miệng thì cằn nhằn nhưng tay vẫn mát xa cho chân Minji, bề ngoài như nào nhưng vẫn cứ gọi là  'Mẫu người vợ lý tưởng của Minji'  riết rồi chắc thành đôi vợ chồng tương lai lun quá.

    Y tá bên ngoài nhìn vào thì cũng hết hồn do thấy bác sĩ phó đang chăm sóc một người xa lạ đang nằm trên giường bệnh. Nhưng thấy hai người này đẹp đôi nên y tá cũng không nói gì thêm, chỉ nhìn hai người tình tình tứ tứ săn sóc cho nhau, quyết định ủng hộ cặp đôi này rồi chụp đăng lên báo bệnh viện.

    Cái bóng quen lắm nên y tá đang nghe lén mới biết là Minji. À quên, y tá đó tên là NingNing, một ý tá có thể gọi là giao tiếp tốt nhất trong số những y tá, +vô hạn điểm ngoại dao . Mà báo vừa đăng lên nhiều đứa tim lắm!!!

    Trong phòng bệnh, Hanni và Minji vẫn chưa biết gì nên vẫn đang phát cơm chó cho mấy đứa đang đọc, rồi phát được vài chục phút thì Hanni phải đi vì có ca phẫu thuật mà bác sĩ chính có việc bận, không làm được

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.


    Trong phòng bệnh, Hanni và Minji vẫn chưa biết gì nên vẫn đang phát cơm chó cho mấy đứa đang đọc, rồi phát được vài chục phút thì Hanni phải đi vì có ca phẫu thuật mà bác sĩ chính có việc bận, không làm được.

    Ánh sáng chiều buông xuống một mảng đen bao quanh hết bầu trời, Minji nằm nghỉ ở trong phòng đến hết chiều, y tá bê thức ăn vào. Bữa tối cứ thế kết thúc. Minji tắt đèn, đi ngủ.

"Aphrodisiac" Bbangsaz au 18+Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ