"Tiêu hủy"

59 4 0
                                    

    Minji nghe thấy cái tên Seungmin liền cử người tới, đi theo để xử tên đó một bài học nhớ đời, rồi lấy tài liệu.

    --Trên xe ô tô--
    Rei, một ứng cử viên danh giá của Minji, là trợ ly thân cận nhất, Minji rất tin tưởng sức làm việc của Rei.

    "Ngài Kim, tôi đã điều tra tên đó, hắn là một trong những tên xã hội đen của tổ chức nhà Tần từ chiến tranh đấu súng 3 năm trước. Ngày mà ngài lên chức chủ tịch, hắn đã âm mưu lên kế giành lại vinh quang cho nhà Tần hắn, ngài hãy cẩn thận, hắn là sát thủ, tôi sẽ cử vệ sĩ đến, ngài chỉ cần lo liệu hắn thôi"

    "Được, mau cử người đưa súng, tôi sẽ tận tay tra tấn hắn"

    Rei gọi điện cho người đến để giao súng.

    --Nhà kho bỏ hoang--

    Một thanh niên đang bị trói và che mắt ngồi trên chiếc ghế chíc điện dùng để tra tấn, Minji ra khỏi xe, đi vào nhà kho, nhìn chàng thanh niên đang bất tỉnh nhân sự tên Seungmin, mà lại là sát thủ.

    Minji tát một cái vào mặt Seungmin rồi anh ta tỉnh giấc, Minji tháo băng bịt mắt của hắn.

    "Êy thằng chó, mày biết mày đã đắc tội với ai không? Mày không nhớ đến 3 năm trước à? Đã thảm hại lại còn muốn làm phản, nhà Tần đã chấm dứt, bại liệt trước chân tao rồi, mày còn trả thù làm gì nữa?"

    Minji đi ra trước chiếc bàn đầy rẫy nhưng trang thiết bị dùng để tra tấn. Với lấy một cái máy đóng đinh, không chần chừ mà đóng một cây đinh vào tay Seungmin.

    "AHH!!"

    Nét mặt Seungmin nhăn nhó, miếng thịt bàn tay hắn bị đóng đinh, máu ứa ra, khung cảnh ghê rợn, vệ sĩ từ ngoài nhìn vào, nổi da gà.

    "Đau lắm đúng không? Khai mau, mày có đồng bọn có đúng không? Mày không thể làm một mình được, quân phục vệ sĩ công ty tao mày lấy bằng cách nào? Tài liệu nữa? Không muốn chết thì khai đi"

    Seungmin sợ hãi, không dám chần chừ thêm nữa, hắn có thể chết dưới tay Minji ngay lúc này.

    "T-Tôi khai!! Đồng bọn của tôi là phó chủ tịch công ty cô, vì hắn biết tôi thù hận cô với lại hắn cũng muốn trừ khử cô nên đã đưa tôi bộ công phục công ty, hắn nói muốn con đường đến chức giám đốc dễ dàng hơn, hắn muốn đi đường tắt. Tài liệu tôi lấy lúc ăn trưa, lúc đó vệ sĩ không chú ý nên tôi lẻn vào, tôi tắt luôn camera rồi mới hành động, đây chỉ là chỉ thị thôi! Xin đừng giết tôi!! Tài liệu ở trong chiếc cặp màu đen mà mấy người lục soát tìm được, tôi xin các người!!"

    Seungmin vãi cả nước dai ra quần, hắn sợ lắm rồi, thật sự hắn có nói hắn mà là sát thủ thù thì Minji cũng không tin, trông hắn yếu ớt, rất dễ bắt nạt.

    Minji sai người mang Seungmin đi bệnh viện, rồi bịt miệng anh ta. Minji tìm được tài liệu mật rồi về công ty, cho vào một cái két sắt bảo mật để giữ an toàn. Thật sự may mắn, Minji gọi cho Felix.

    "Êy, thôi nha tìm lại được tài liệu rồi, không cần anh nữa, ha!"

    Minji cười một vố đắc thắng.

    "Nhanh gọn lẹ dữ. Trời ơi, vậy là tôi mất 80 triệu rồi, sao mày không để chỗ chừa cho tao, tao nghèo lắm, hết tiền mua chứng khoán rồi"

    Felix lườm một cái, Minji cười mất liêm sỉ. Cà khịa Felix

    "Ôi trời, anh còn không tìm ra nữa thì chắc sau này không có ma nào thèm"

    "Thôi thôi, tao đi ngủ, mắ trời tối thui à"

    "Oke, tạm biệt"

    Minji cúp máy, lái xe về nhà. Mặt trời xuống núi. Hôm nay Minji đã xuống tay, khác xa với hình ảnh ân cần, hiền hậu trước đó. Minji giả tạo?

    --Quá khứ, ngày 7 tháng 9 năm 2024, 3 năm trước đó, đấu súng lịch sử của nhà Tần với nhà Kim--

    Minji cầm súng, chỉ tay từng tên một, máu văng tứa tung, áo cô bị máu nhộm một mảng, vệ sĩ nhà Kim bắn những tên bắn tỉa. Hàng trăm người nằm dưới chân nhà Kim. Chỉ có vài tên thoát được, trong đó có Seungmin.

    Ông Kim bị bắn vào cánh tay, mạch máu nát, đột quỵ.

    "Cha!! Cha cố đừng nhắm mắt!! Cứu thương sẽ sớm đến!!"

    Minji cùng Jangyoon xử lý xác kẻ thù, ông Kim được đưa đến bệnh viện nhưng không qua khỏi.

    "Có cần phải tiêu diệt nhà họ không? Em không tin mình lại tàn độc như thế.."

    "Đây là bắt buộc rồi, không diệt thì nhà họ sẽ còn hành hạ nhà ta"

    Jangyoon thở dài, Minji thì nhìn những xác người chất đống một chỗ, người tiêu hủy xác đến, Jangyoon và Minji thay đồ để không bị phát hiện.

    "Cha mất rồi, mau đi kiếm việc làm, anh chắc chắn em không muốn chết đói. Nghe nói có một công ty tên Endioud đang tuyển nhân viên"

    "Được, vậy gặp anh sau"

    --Trở lại năm 2027--

    Minji nghĩ lại, nếu bây giờ nhà Tần mà còn sống, thì bây giờ nhà Kim sẽ bị điều khiển nếu như không có cuộc chiến tranh đó. Minji chỉ tưởng tượng lại thôi, nhưng cảm giác mình thực sự rất tàn nhẫn.

    Về đến căn hộ, Minji ăn mỳ rồi đánh răng, đi ngủ.

_______

Tác giả sẽ bị lười trong vòng 1 giây nữa trước khi hoàn thành chap này🥸

"Aphrodisiac" Bbangsaz au 18+Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ