"Thân mật" 18+

318 16 0
                                    

    Minji Kim, 23 tuổi, độc thân, làm việc tại công ty Endioud, tốt nghiệp trường Công nghệ vận tải giao thông. Là chủ tịch Endioud. Cô tài năng về mọi lĩnh vực, cô đang giành chức Tổng giám đốc của công ty. Mọi người trong công ty đều tin tưởng cô nhất nên chắc chắn 90% sẽ bỏ phiếu cho cô.

    Hôm nay Minji đi bar để giải tỏa căng thẳng, không khí nhộn nhịp, cô lựa chỗ ngồi rồi order rượu, đi một mình nên cũng chán, ngồi xem mọi người đang quẩy tanh bành, lộng hành say sưa.'ựa'.

    Minji uống đến say khướt, cô nhớ đến ký ức hồi cấp 3, cô hồi đó còn trẻ trâu 'hay chọc chó đó =))' rồi mê một em tên Hanni 'trẻ trâu ko kém' rồi hai đứa iu nhau vì thấy hợp gu 'trẻ trâu đoa =))'
Ròi khứa này đang định gọi cho ngừi iu cũ bây giờ đang thầm nhớ. Lấy máy ra tìm số em ròi định gọi nhưng gục xuống lun.

    Minji nghĩ lại cũng thấy nhớ nhớ, tự nhiên chia tay ngừi ta giữa năm để ôn thi nên cũng thấy áy náy, tội lỗi nhưng mà phải tập trung học hành. Lúc này say lắm ròi, chủ quán thấy cô đang ngồi gục trên bàn, mặt mày đỏ loét. Rồi nhìn vào điện thoại đang trong danh bạ của Hanni, bấm vào gọi. 'Chủ quán là bạn Minji đóa, tên là Hyunjin'

    "Ừmm, này! Đây có phải người nhà của Minji ko?"

    Hyunjin nói ròi đợi bên kia trả lời "dạ, Minji nào cơ?"

    Bên kia điện thoại là một giọng ngọt ngào, là giọng của Hanni.

    "Ý bạn có phải là Kim Minji đúng không?"

    Hanni đang khá rồi bời vì tình cũ đột nhiên tự tìm đến, còn mang theo rắc rỗi nữa.

    "Thật sự Minji đang rất say, say khướt luôn! Mà tôi không biết nhà của cô ta, phiền cậu đến đón được không?" Hyunjin chờ phản ứng của bên kia.

    "Dạ, vậy mình sẽ đến đón Minji, cậu có thể trông cậu ấy một chút được không?"

    Hanni đáp rồi lấy chìa khóa xe máy 'Ý là bbangsaz phiên bản Việt hóa=))'. Hanni cúp máy rồi theo địa chỉ mà Hyunjin gửi, lái xe máy đến quán bar.

    Minji đang nằm bên trong, bây giờ muộn lắm rồi, khoảng 22:47. Mọi người về hết rồi, còn mỗi Minji. Em lôi Minji lên xe rồi nghĩ   'Ây da, con người gì mà nặng dữ z'   Em nghĩ rồi đèo Minji về nhà cô.

    Về nhà, em lôi Minji vào phòng cô rồi đánh thức Minji dậy, lắc cô.

    "nè!! Đêm hôm đi uống mà còn liện luy tôi nữa"

    Minji còn say lắm, dậy rồi nhìn em  "Hanni, sao ở đây?"

    Minji choáng váng, say khướt nhìn em. "Ủa?? Chị gục ở quán nên chủ quán gọi cho em đón chị, chị phiền thế!!"

    Minji ngồi dậy, đẩy em vào người mình. Hanni bất ngờ bởi hành động kì lạ của Minji.

    "làm cái gì z" Hanni nhìn Minji, rồi Minji đè em xuống. Hanni giật mình, ngọ nguậy, cố đẩy Minji ra. Minji hôn em rồi giữ tay em trên giường.

    đấu đá nhau trên giường, Minji cứ hôn em rồi từ từ cởi từng lớp quần áo trên người em, em định đá cô vào bụng nhưng chân tay em bị giữ chặt, em nghĩ không hiểu sao con người này bậy bạ vậy. Em cố gắng vùng dậy nhưng Minji mạnh quá, em cũng gần mất hết sức lực.

    Minji kéo khóa quần xuống, xúc xích khổng lồ bắn ra, Minji là 'intersex'?!!!!!

    Minji đút xúc xích vào giữa hai chân em, em rên rỉ, đau quá. Minji cứ liên tục ân ái em, máu dòng đời con gái chảy ra liên tục, đau nhưng sướng.

    "M-Minji, đau quá, chị dừng lại một lúc được không?"

    Minji dường như không còn nghe thấy tiếng gì nữa, cô cứ thúc 'bốp...bốp' vào giữa hai chân em, càng ngày càng nhanh. Vắt kiệt em khiến mồ hôi chảy dòng dòng trên trán em, mặt em nhăn mặt. Mặc dù sướng nhưng đau, em dần bị tình dục xâm chiếm tâm trí. Em dần đến khoái cảm, chân em run rẩy.

    Cứ thế Minji đã xả 3 lần vào bên trong em, nhưng dường như Minji vẫn chưa mệt.

____________

MẮ LẦN ĐẦU LM TRUYỆN SẼ😥😥😥
ỰA......
TUI KO BT J HẾT, ỰA.

"Aphrodisiac" Bbangsaz au 18+Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ