"Tsuna đã ngủ chưa?"
"Đã ngủ." Senju Mỹ Nguyệt nhẹ giọng nói, "Ryoki quân gần nhất có tâm sự phải không?"
Senju Ryoki liếc mắt nhìn tràn đầy quan tâm thê tử.
Thê tử Mỹ Nguyệt cùng mình như thế là Senju bộ tộc Ninja, là hắn tuổi thơ tổ phụ vì hắn định ra thê tử, lúc đó phụ thân đại nhân đã thức tỉnh Mộc độn, trở thành Senju bộ tộc chủ lực, sức chiến đấu vượt xa cái khác phổ thông Ninja, đối với trong tộc vì hắn định ra việc kết hôn, cũng là ở bận rộn tộc vụ sau khi liếc mắt nhìn, lúc đó hai đứa bé đều còn nhỏ, Mỹ Nguyệt lại là mất sớm mẫu thân một mạch tộc nhân, phụ thân đại nhân không có nói ra ý kiến gì.
Senju Ryoki nhưng đến nay đều còn nhớ cha của chính mình trên người mặc chiến giáp, vội vã về nhà, miết hướng về mình này một chút, hắn không nói ra được phụ thân cái ánh mắt kia đến cùng chất chứa cái gì ý vị, là chúc phúc vẫn là... Thương hại?
Hắn nhớ không rõ .
Đối với cuộc hôn nhân này, Senju Ryoki không có ý kiến gì, Mỹ Nguyệt nhất định phải gả cho hắn, trở thành Senju Tộc trưởng con dâu, bởi vậy thuở nhỏ bị người nhà giáo dục, tính khí ôn hòa, hiểu ý, bọn họ hai người được cho Thanh Mai trúc mã, đợi được có thể thành hôn tuổi, liền thuận lý thành chương cử hành hôn lễ.
... Lúc đó hắn, cũng là bây giờ cái kia đệ đệ tuổi thôi.
Chỉ là, phần lớn người một đời, khoảng chừng đều là ở đây sao quá khứ.
Hắn nghĩ đến rất nhiều, nhìn về phía thê tử ánh mắt ôn hòa: "Ngày hôm nay về trên đường tới, gặp phải nhị thúc."
Mỹ Nguyệt bén nhạy nhận ra được cái gì: "Nhị thúc nói với ngài cái gì không?"
Ryoki gật đầu: "Nhị thúc hắn ngày hôm nay đi huấn luyện Cùng Nguyệt quân , có người nói là phụ thân yêu cầu, thăm dò Cùng Nguyệt quân thực lực."
Nói tới chỗ này, Ryoki sắc mặt thoáng chìm xuống, trở nên nghiêm túc: "Nhị thúc cùng ta nói, Cùng Nguyệt quân cùng hắn, chỉ thua ở kinh nghiệm thượng, ra chiến trường kinh nghiệm, sử dụng nhẫn thuật kinh nghiệm."
Mỹ Nguyệt hai mắt trợn tròn xoe, kinh ngạc nói: "Làm sao có khả năng? !"
Nàng che miệng: "Cùng Nguyệt quân, mới mười lăm!"
Ryoki gật đầu: "Phụ thân đại nhân cùng nhị thúc cũng rất kinh ngạc, có người nói là bởi vì hắn đã có thể sử dụng Susano, tuy rằng tại chỗ liền bị phụ thân đại nhân ngăn lại , nhưng nhị thúc cũng nói cho ta, hắn thể thuật cùng nhẫn thuật đồng dạng ưu tú, lấy thực lực của hắn đối đầu Cùng Nguyệt quân, có thể thắng là không cần phải nói, nhưng rất đau đầu."
"Quá... Thật đáng sợ , đây chính là người kia lưu lại huyết mạch à..." Lời kia vừa thốt ra, Mỹ Nguyệt liền phát hiện không thích hợp, nàng mau mau che miệng lại, luống cuống vọng hướng về chồng mình.
Ryoki cũng không tức giận, hắn cũng rất cảm khái: "Thế nhưng nghe được nhị thúc nói như vậy, ta trái lại mau mau bả vai trọng trách nhẹ rất nhiều, từ tộc lão môn ám chỉ ta tương lai do ta nhận ca Senju bắt đầu, ta liền vẫn rất lo lắng, chúng ta này Đệ nhất không có cái gì xuất sắc Ninja, bây giờ có Cùng Nguyệt quân, ta đảo nhìn thấy một chút hi vọng."
BẠN ĐANG ĐỌC
(Hashimada) Ấu Sư
ФанфикSinh tử văn Cảnh báo: Hashirama từng kết hôn và có con HE, ngọt