Chương 13

38 2 0
                                    

Konoha cử hành cuộc hôn lễ này, làm cho tất cả mọi người đều mở rộng tầm mắt.

"Tân nương" từ lúc cửu tuyền hạ yên giấc cũng là thôi, lại còn là cái chân thật nam nhân, càng khiến người ta hạ phá ba quan chính là hai người đàn ông lại nắm giữ một đứa bé, đứa bé này vẫn là Lục Đạo Tiên Nhân cho bọn họ biếu tặng.

Mà từ trước đến giờ bị coi là Ninja chi thần Đệ nhất Hokage, thâm trầm như vậy yêu vị kia phản nhẫn, cho tới đến không tiếc tất cả mức độ.

Tứ Ảnh cùng Hỏa Quốc Đại Danh càng bị Hashirama ở hôn lễ thượng hơi hơi vạch trần lén lút một mặt cả kinh đứng ngồi không yên, buổi tối hôm đó liền tìm lý do rời đi Konoha.

Hashirama không có ngăn cản.

Hắn mang theo Cùng Nguyệt, đứng ảnh nham bên trên, nhìn theo mấy vị khách nhân này rời đi.

Trên người hắn hôn phục chưa trừ, trên mặt không mang ý cười.

Cùng Nguyệt đứng Hashirama bên cạnh người, đối mấy vị này đồng dạng lộ ra xem thường biểu hiện.

"Có điều mấy câu nói, liền bị sợ vỡ mật, có lén lút gian lận lá gan, không có làm tốt bị người tính sổ chuẩn bị sao?"

"Có thể thoát đi Konoha vẫn tính may mắn, tối nay, không có cách nào rời đi mới chính thức gian nan đi." Hashirama ôn thanh nói.

Cùng Nguyệt vui vẻ: "Nói đúng, bọn họ mới ngủ không yên đây."

"Không, " Hashirama đạo, "Chân chính ngủ không được chính là ta mới đúng."

"A... A?" Cùng Nguyệt có chút chột dạ, hắn sờ sờ mũi, dời đi chỗ khác ánh mắt, "Ba ba là nhớ nhung phụ thân sao?"

Hashirama sờ sờ hài tử lông bù xù đầu: "Ngươi không có ở Konoha ở lâu dự định đi, ta không đoán sai, ngươi đã đem trước kia mang đến Konoha đồ vật đều thu thập xong mang ở trên người, chỉ định tìm cái ta chú ý không tới thời gian lặng lẽ rời đi Konoha, đi tiến hành ngươi vân du thiên hạ kế hoạch."

Cùng Nguyệt cúi đầu, chắp tay sau lưng, luống cuống lại quật cường nắm mũi chân xoa xoa mặt đất.

"Ngài không đồng ý sao?"

"Ta đương nhiên không muốn đồng ý." Hashirama không chút do dự, "Ngươi vẫn như thế tiểu, Mangekyou dùng một lần thương một lần, không thể đa dụng, Mộc độn ngươi chỉ học hội mấy cái đơn giản chiêu thức, Tiên nhân hình thức còn không tìm thấy một bên, sức khôi phục đúng là mạnh hơn người khác một điểm, nhưng kém xa ta, thể thuật là học được tốt nhất, nhưng cái này cũng là phụ thân ngươi lưu lại cơ sở..."

Nói một câu, Cùng Nguyệt liền cảm thấy nội tâm bị đòn nghiêm trọng một hồi.

"Ba ba ——" Cùng Nguyệt vô cùng đáng thương, "Ngài nói tới ta thật giống không còn gì khác."

"Không, ta Cùng Nguyệt tối bổng , chỉ là ta không yên lòng." Hashirama một cái nắm ở Cùng Nguyệt, đem hắn ôm vào trong lồng ngực, "Ta nhiều lo lắng a, ngươi ở ta không biết địa phương bị người bắt nạt , ngươi đến cùng kinh nghiệm không đủ, bị người dùng hắc thủ hại làm sao bây giờ, điều này làm cho ta làm sao tiếp thu sự thực này?"

(Hashimada) Ấu SưNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ