"Một đứa bé?" Senju Ryoki dàn xếp hảo con gái, hơi kinh ngạc lặp lại, "Phụ thân đại nhân mang về một đứa bé?"
Senju tường quá gật gù, hắn cùng Senju Ryoki tuổi xấp xỉ, ngày hôm nay vừa vặn đến phiên hắn theo Hashirama, chứng kiến ngày hôm nay cuộc nháo kịch kia, vừa về tới Konoha liền vô cùng lo lắng trở lại.
"Nói đùa sao, " Senju Ryoki cười gượng hai sinh, "Uchiha Madara nhưng là người đàn ông, hắn làm sao có khả năng có thể sinh con, hơn nữa, phụ thân đại nhân hắn..."
Làm sao có khả năng có con riêng...
Hắn bỗng nhiên dừng lại , không hề tiếp tục nói.
"Này không phải bết bát nhất, hài tử kia hắn nắm giữ Mangekyou Sharingan mắt." Senju tường quá sốt ruột đạo, "Mangekyou Sharingan mắt, hắn tương lai nhất định có thể nắm giữ siêu ảnh cấp thực lực, hơn nữa từ mười tuổi bắt đầu liền lang thang ở bên ngoài dựa vào tiếp chợ đêm nhiệm vụ mà sống, hắn thực lực làm sao cũng không ai dám hạ chắc chắn, coi như hắn là con riêng cũng đối với ngươi uy hiếp rất lớn."
Senju Ryoki thật không có lo lắng như vậy, hắn tuy rằng thực lực phổ thông, nhưng thân là Senju Hashirama con trai độc nhất, ở Senju bộ tộc uy vọng cũng không thấp, hắn này Đệ nhất cũng không có đặc biệt đột xuất nhân vật, không ra dự liệu, đời tiếp theo Tộc trưởng là lạc ở trên người hắn.
Mà Senju bộ tộc giai cấp rõ ràng, đừng nói phụ thân đại nhân mang về có điều là một con riêng, coi như là tức sắp trở thành hắn kế mẫu nữ nhẫn tái sinh hạ một đứa con trai, cũng rất khó uy hiếp đến địa vị của hắn.
Phụ thân đại nhân bản thân cũng đồng dạng chú trọng trong tộc chế độ, không có bất cứ người nào đảm dám phản kháng hắn, nói vậy hắn không sẽ vì này nhiễu loạn trong tộc truyền thừa ngàn năm quen thuộc.
Cái kia con riêng, nhiều nhất cũng chỉ có thể trở thành là mình trợ thủ, dùng năng lực của hắn bảo vệ Konoha thôi.
Senju Ryoki mang theo cùng với bình thường không khác bình tĩnh mỉm cười: "Tường quá, ngươi không biết phụ thân đại nhân, phụ thân đại nhân là một tuyệt đối lý trí cùng bình tĩnh người, hắn câu đối nữ sẽ không có vượt qua những người khác chăm sóc, phụ thân đại nhân xem ta cùng xem trong thôn bất cứ người nào là không có sự khác biệt, hắn thật giống sẽ không có tư tâm như thế, ta là như vậy, cái kia con riêng cũng là như vậy."
"Cảm ơn ngươi, tường quá, ta hội quan tâm chuyện này." Senju Ryoki trần khẩn về phía bạn bè nói cám ơn.
"Vậy thì tốt, nhưng ngàn vạn không thể xem thường."
"Ta hiểu rồi."
Gây nên khắp nơi tâm tư thiếu niên, vừa ở Senju Tộc trưởng đại trạch giặt sạch cái thư thư phục phục táo, ăn ngon miệng cơm nước, chính hơi nheo mắt lại, thoải mái không được.
Sòng bạc tầm mắt tối tăm, Hashirama không có chú ý, đợi được trở lại Konoha, Hashirama quan sát tỉ mỉ mới phát hiện hài tử ngũ quan tinh xảo, đặc biệt là mặt mày, hầu như cùng Madara giống nhau như đúc, nếu như sớm một chút chú ý tới, không có bất kỳ người nào hội hoài nghi trong cơ thể hắn một nửa huyết mạch đến từ chính ai.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Hashimada) Ấu Sư
Fiksi PenggemarSinh tử văn Cảnh báo: Hashirama từng kết hôn và có con HE, ngọt