Chương 17

42 3 0
                                    

Hai cái phụ thân lúng túng ngồi dậy đến thu dọn hảo đang đánh nhau cùng ve vãn trung ngổn ngang y vật, quyền làm cái gì đều không phát sinh, Madara cho đúng lúc kéo cách âm kết giới để tránh khỏi Konoha chú ý tới bên này động tĩnh nhi tử một khẳng định ôm một cái, Hashirama như không có chuyện gì xảy ra mà thu dọn bị bọn họ lan đến mặt đất, từ bên cạnh tìm cái tảng đá, dùng nhẫn thuật một lần nữa cho mình điêu cái bia mộ.

Madara ôm Cùng Nguyệt xem Hashirama ngồi xổm ở này cho mình bia mộ làm giả, không nhịn được đưa ra kỹ thuật chỉ đạo.

"Trước bia mộ không phải ngươi điêu đi, chữ viết không giống, người khác không nói, khẳng định không gạt được Senju Tobirama."

"A..." Hashirama gãi đầu một cái, "Chính là phải cho Tobirama lưu lại vạch trần trán mà, ta không nói với hắn ta là giả chết."

"A?" Madara có chút mộng nháy mắt mấy cái, "Chuyện như vậy, ngươi không có sớm với hắn thương lượng qua?"

Cùng Nguyệt suýt chút nữa bị nước miếng của chính mình sặc đến, hắn nhớ tới vừa dùng Mộc độn khống chế thực vật điều tra đến nhị thúc một người tĩnh tọa ở ba ba trong phòng, đầy người quanh quẩn đau thương hình ảnh, không nhịn được lòng sinh đồng tình.

"Bởi vì Tobirama hắn a tương đối thẳng ruột, hoàn toàn không che lấp được nội tâm của chính mình tâm tình đây, nói cho hắn, ta liền không có cách nào 'Tử vong' ."

"Như vậy, hiện tại chúng ta muốn đi lưu lạc thiên nhai sao?" Hashirama tinh thần sáng láng hỏi Madara.

Madara: ...

"Về nhà trước đi."

Bình thường tiên thiếu nghênh tiếp chủ nhân tòa nhà trong vòng nửa tháng nghênh tiếp hai về chủ nhân gia.

Khoảng cách lần trước Madara mang Cùng Nguyệt đã trở lại đi mới nửa tháng, trong nhà rơi xuống chút hôi, nhưng toàn thể nhưng toán sạch sẽ, Hashirama đứng trước mặt hai người sử dụng Phong độn nhẫn thuật, trong phòng tro bụi bị Hashirama khống chế rất tốt sức gió thổi tới ngoài phòng, Madara mới lượn tới tay đi vào trong nhà thắp sáng đèn lồng.

Bọn họ ở bàn bên cạnh ngồi xuống, Hashirama thở phào một hơi, cảm khái phát sinh thích ý âm thanh.

Hắn cho tới giờ khắc này, mới chính thức lỏng xuống, này phương phòng nhỏ, ngăn cách hết thảy ngoại giới huyên nháo cùng tranh cướp, bên người là Madara cùng con của bọn họ.

Cùng Nguyệt đang bề bộn sống sót cho bọn họ châm trà.

Madara thì lại từ quyển sách bên trong giải phong ra hai hộp sushi.

Đây mới là gia cảm giác đi.

Hashirama không cảm thấy mang tới mỉm cười, thật tốt a.

"Ngốc cười cái gì, trước tiên ăn một chút gì." Madara đẩy hộp sushi quá khứ, "Nghe được ngươi tin qua đời, ta cùng Cùng Nguyệt liền chạy về Konoha , nơi này nhà bình thường không thế nào trụ, không có thứ gì, ăn trước điểm lót lót cái bụng, muốn ăn cái gì chỉ có thể ngày mai đi ra ngoài mua —— nhớ tới dùng Biến Thân Thuật lại đi nữa."

Madara xem ra có chút ảo não: "Thêm một cái ngươi, sinh hoạt lên càng phiền toái ."

"Làm sao hội!" Hashirama mau mau biểu trung tâm, "Ngươi cùng Cùng Nguyệt cái gì cũng không cần quản, ta đến phụ trách cuộc sống của các ngươi sinh hoạt thường ngày, chỉ có thể so với trước càng thoải mái a Madara!"

(Hashimada) Ấu SưNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ