Bữa đăng lộn bài post rà bug của cái plot. Chứ cái này mới là plot nà,
Tui tham gia thi viết plot với mẹ Hà và Egg Tart đây. Tui tham khảo plot của KR Build và Zi-O chứ không có đủ thông minh viết ra cái plot dài khiếp bên dưới đâu.
Vào một đêm trăng thanh gió mát của năm thứ sáu đầy sóng gió, bạn trẻ Harry Potter, thằng-bé-vẫn-sống mơ thấy ác mộng. Ban đầu bạn trẻ đang mơ mình khám phá ra tội ác tày trời mà Draco Malfoy đang âm mưu sau nhiều ngày làm stalker, rồi lại mơ mình tỏ tình thành công với Ginny. Giấc mơ đang đẹp thì đùng một cái cả thế giới nó vặn vẹo méo mó rồi rách tan nát như giẻ lau lâu ngày bị mục. Harry trong mơ nhắm mắt rồi mở mắt như để làm mình tỉnh ngủ. Thế nhưng giấc mơ say no~, mở mắt ra cả thế giới biến thành bãi chiến trường, bác Vol sắp làm bá chủ thế giới và chả ai nhớ tới trên đời có một thằng-bé-vẫn-sống tên Harry Potter cả. Ngay cả Ron và Hermione không hề có tí kí ức gì về Harry. Harry Potter dường như chưa từng tồn tại. Thế là bạn trẻ hoảng sợ tột độ giật mình tỉnh dậy.
Mơ thấy ác mộng một đêm đã muốn tinh thần suy nhược, trúng hôm đó học Tiên tri cô giáo ra đề bài: "Hãy kể lại giấc mơ hôm qua của em và đoán xem tương lai em sẽ như thế nào.". Theo thông lệ, do Harry bắt được mạch văn của cô giáo nên chém ra một tương lai đầy bi kịch, đoán chắc rằng bản thân sắp ngủm củ tỏi tới nơi rồi. Ai ngờ nó lại bi kịch thiệt.
Trong lúc Harry vừa rời khỏi sân tập Quidditch cùng Ron thì một phù thủy từ đâu đó bay ra. Phù thủy này mặc áo chùng đen, đeo mặt nạ bạc có vẻ rất là ngầu rút ra một cây súng bạc nhìn cũng ngầu nốt, chỉa thẳng vào mặt Harry. Nhìn có vẻ rất Muggle, nên Harry và Ron làm bùa chắn để chống đạn. Thế nhưng cây súng lại vả rát mặt cả hai, đạn của nó là đạn phép thuật hơn nữa tốc độ đạn bay nó nhanh hơn tốc độ niệm chú. Thế là lá chắn chưa kịp hoàn thành thì viên đạn mang theo cả nùi tia sét mấy ngàn Volt vọt thẳng vào mặt Harry. Cứ tưởng cả hai chết rồi thì đột nhiên viên đạn nó chuyển hướng quay ngược lại chủ của nó. Người ta làm phản diện thì không thể chết ngay tập đầu, cho nên bạn phù thủy kia rút ra thêm cây súng thứ hai bắn một phát và viên đạn lần này là bùa chắn cao cấp. Kèm đạn bùa chắn là bom sáng lóe mù mắt hai thằng đối diện rồi biến mất như một cơn gió. Harry và Ron đợi một hồi không ai chạy ra giải thích nên cả hai chỉ có thể mang theo hoang mang về ngủ.
Sáng hôm sau bộ ba tụ họp để bàn luận về bạn phù thủy tối qua nhưng bàn một hồi vẫn ngu ra bởi vì đó giờ có phù thủy nào dùng súng đâu. 🙂 Đợi mấy ngày không thấy bạn phù thủy dùng súng chạy ra, Harry còn đang nghĩ sắp thoát nạn rồi. Thế là vào một hôm trời âm u, Harry bắt gặp Draco Malfoy chạy đến chỗ mình. Hơn nữa không phải để lườm nguýt móc mỉa nhau mà nghiêm túc nói: "Mày đang bị người ta đuổi giết đó, đầu sẹo ạ."
Như để chứng minh lời Draco Malfoy nói, bạn phù thủy lại xuất hiện và tính tặng thêm vài viên đạn xẹt điện vào người Harry. Lúc này Draco Malfoy cũng rút ra một cây súng nhìn khá là quen mắt bắn vài phát đạn chặn lại. Harry ngu người rồi. Sau một hồi đọ súng, lúc này mới lộ ra "Draco Malfoy" không phải Draco Malfoy. Cậu ta tên là Scorpius Malfoy, đuổi theo bạn phù thủy giấu mặt từ năm 2056. Harry còn được cho biết, bản thân vào năm 2056 không những còn sống khỏe còn giành luôn nghề của bác Vol đi khủng bố toàn cầu. Phù thủy giấu mặt thay tổ chức Hội Phượng hoàng chống Co... Harry Potter đến giết Harry Potter trong quá khứ. Scorpius thuộc tổ chức Tử Thần Thực Tử đến đây bảo vệ boss.
BẠN ĐANG ĐỌC
[HarDra] Series ngọt
FanficSeries này là mấy cái fanfic tôi viết trong fanpage HarryxDraco is not a ship... It's a submarine! (Nó là group kín và giờ bị khóa rồi) Đăng lại trên đây chủ yếu là do thấy tiếc cái đống lừa tình đó thôi. Cái tên mang yếu tố troll hơi nhiều vì tag s...