Chap 1

62 4 0
                                    





" Không thoát được khỏi tôi đâu Deku thân yêu à ~ "








Xin chào, tôi là Midoriya Izuku, um...năm nay tôi 24 tuổi, tôi là một người không có siêu năng lực trong thế giới mà con người sở hữu siêu năng lực là điều bình thường, dù biết là vô vọng nhưng tôi vẫn ôm ấp niềm đam mê với công việc siêu anh hùng, ...haha một công việc rõ là tôi và những người vô năng không có lấy 1 tia hi vọng.

Có rất nhiều chuyện xảy ra năm tôi 14 tuổi, tôi nhận được sự giúp đỡ từ người mình luôn ngưỡng mộ, năm đó chỉ có mình tôi tại THCS Orudera đỗ vào UA một ngôi trường mà hàng nghìn người ao ước, tôi gặp được những người bạn vô cùng quan trọng với tôi, chúng tôi cùng nhau trải qua bao nhiêu cảm xúc, bao nhiêu khó khăn và....... sau cuộc chiến đó...



Hiện tại tôi đã trở thành giáo viên tại chính ngôi trường cấp 3 tôi đã đọc, ngôi trường đào tạo siêu anh hùng hàng đầu Nhật Bản, dù không phải công việc mà tôi hằng mơ ước nhưng tôi không cảm thấy bất công hay bất mãn về bất kì điều gì, tôi cũng không cảm thấy hối hận về công việc này, dù có chút cô đơn nhưng mỗi ngày đi dạy tôi đều cảm thấy rất vui và hạnh phúc vì tôi có thể nhìn bọn trẻ phấn đấu mỗi ngày, nhìn chúng nô đùa với nhau mà tui cũng vui lây luôn á, À! học sinh của tôi cũng đã trở thành những siêu anh hùng tài giỏi đó, tôi tự hào về chúng lắm!  cả những người bạn quý giá của tôi nữa, giờ họ đã là những siêu anh hùng kiệt xuất và tài năng rồi, tôi cũng rất mừng cho họ lắm lắm, phòng tôi chất đầy goods của họ rồi. hihi



Dạo này tôi đang ở trong một mối quan hệ tìm hiểu nhau với một người, người đó là đàn ông, nghe có vẻ hơi kì nhưng chúng tôi mới chỉ gặp nhau và đi ăn được vài lần thôi, người ấy cũng không hợp với tôi lắm, tôi cũng không biết mối quan hệ này sẽ đi về đâu đây...Haizzzz.





Izuku đóng quyển nhật kí và cất cây bút của mình thật gọn gàng trên kệ , cậu mới chỉ tập viết nhật kí mới đây thôi, mong rằng cậu sẽ duy trì được nó lâu dài.

Như mọi khi cậu nằm lên giường, kê đầu lên gối, đắp chăn nửa người, mở điện thoại ra và nghe tin tức. Cuộc sống vẫn vậy, ngày ngày vẫn luôn có những kẻ xấu lạm dụng kosei của mình để làm việc không nên làm...


Dạo gần đây rất hay xuất hiện những vụ trộm nhỏ lẻ như bánh, đồ ăn hay một số đồ vật có giá trị nhưng không quá lớn tại những hộ gia đình, vấn đề là camera không thể ghi lại bất kì hình ảnh hay cảm biến nhiệt độ nào về tên trộm ấy, có khả năng kosei của hắn dạng trong suốt, cơ mà vì những món đồ không có giá trị quá cao cũng như không gây thiệt hại gì quá lớn nên công an rất hờ hững và vô tâm trước việc bắt giữ tên trộm ấy......hưmm, Izuku đang phân vân không biết goods All Might bản li mít tựt của cậu biến mất là do tên trộm hay là do cậu làm mất đây.

MHA [BakuDeku] Người Đinnnnn 😔Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ