chap 2: 🔪

45 3 0
                                    




- K-kacchan? e-em..đ-đang...là-làm gì.......ôi trời, ch-chuyện...gì...đang diễn...ra vậy ?

Izuku run lẩy bẩy, hai tay đang giữ chặt 2 tay của cậu học trò cũng run theo.

- Hửm ? sao thầy run vậy ?

chuyện gì đang diễn ra vậy ? chuyện gì đang diễn ra vậy ? chuyện gì đang diễn ra vậy ? chuyện gì đang diễn ra vậy ? chuyện gì đang diễn ra vậy ? chuyện gì đang diễn ra vậy ?chuyện gì đang diễn ra vậy ? chuyện gì đang diễn ra vậy ? chuyện gì đang diễn ra vậy ? chuyện gì đang diễn ra vậy ? chuyện gì đang diễn ra vậy ? chuyện gì đang diễn ra vậy ?chuyện gì đang diễn ra vậy ? chuyện gì đang diễn ra vậy ? chuyện gì đang diễn ra vậy ? chuyện gì đang diễn ra vậy ? chuyện gì đang diễn ra vậy ? chuyện gì đang diễn ra vậy ? chuyện gì đang diễn ra vậy ?

Từng giọt mồ hôi trên mặt của Izuku chảy tong tóc xuống người cậu học trò, Izuku bắt đầu thở hồng hộc, mắt cậu đảo loạn xạ hết nhìn cậu học trò lại nhìn mũi tiêm mà cậu ta đang cầm, vì không giữ được bình tĩnh mà Izuku không hề để ý đến con dao đang lơ lửng ngay đằng sau cậu và rồi...


!!!PHẬP!!!


Izuku nhìn thấy phần áo ở bụng cậu đang bắt đầu thấm đẫm một màu đỏ rực, miệng cậu phun ra máu, lan dài xuống hõm cổ, tầm nhìn Izuku bắt đầu thu hẹp lại, tối dần tối dần đến khi nó chỉ còn là một màu đen thăm thẳm, thứ cuối cùng cậu cậu có thể nhớ là khuôn mặt tươi cười của Katsuki...






"...Xin chào quý vị, tuần qua đã sảy ra một vụ giết người hết sức thương tâm, nạn nhân một cậu học sinh lớp 10 tại trường dành cho siêu anh hùng danh tiếng UA, tình nghi là một người đàn ông 28 tuổi, hiện vụ việc đang làm náo động dư luận kéo theo đó là sự lo lắng của người dân, chúng tôi sẽ cố gắng cập nhật sớm nhất có thể mong rằng quý vị..."

BÍP!

- Tch!!! anh còn cãi được sao ? thằng bé bước ra từ nhà anh và tử vong là do chất độc xyanua làm nó tắc thở, chúng tôi còn tìm thấy xyanua nằm trong tủ bếp của anh mà anh còn chối nữa !!!

Một điều tra viên đang hết sức tức giận với người đàn ông, còn người đàn ông thì ra sức cãi và biện hộ cho mình.

- tôi không hề biết đến lọ xyanua nằm ở đấy, tôi còn chẳng biết xyanua là độc nữa !!!

-....thôi được rồi, thế Midoriya là người yêu của anh phải không ?

- không hẳn..., cơ mà chúng tôi mới bước vào mối quan hệ tìm hiểu và cũng không có cảm tình với nhau lắm.

- thế tôi cũng nói cho anh biết luôn, Midoriya đã mất tích ngay sau khi chúng tôi thông báo cho cậu ấy biết về việc học sinh cậu ấy đã tử vong, camera nhà cậu ấy đã bị đập hỏng sạch không còn chừa lấy 1 cái, chúng tôi tìm được một vũng máu đã được dọn dẹp sạch ở ngay trước cửa nhà...

MHA [BakuDeku] Người Đinnnnn 😔Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ