1-10

285 37 5
                                    

30 facts về ký sự theo đuổi bạn Tuấn của bạn Hùng.

____

1. Lê Minh Hùng là một học sinh chăm ngoan của trường.

ai cũng biết bạn Hùng lớp 12A1 là học sinh giỏi của trường. môn nào mà anh chẳng đứng nhất khối 12.

chưa bao giờ tranh đấu hạng khối hay hạng lớp, vì Minh Hùng luôn đứng đầu.

do rất giỏi nên anh được thầy cô cho làm vị trí lớp trưởng.

nhưng cũng không hẳn là hoàn hảo.

ngày nào cũng được tụi bạn trong lớp rủ đi ăn khi giờ giải lao, nhưng Minh Hùng không ngó ngàng gì nhiều, là học sinh gương mẫu nhưng Hùng cũng có mấy lúc đi trễ. chủ yếu là kè kè đi cùng với cậu bạn cùng bàn.

2. Minh Hùng có kha khá bạn nữ để mắt.

vì tính tình hòa đồng thân thiện, học giỏi, ga lăng lại bảnh bao số dách nên Hùng rất được các bạn nữ trong trường yêu thích. lúc nào trong cặp anh cũng có bánh kẹo và thư tình được tặng.

“bạn Hùng ơi, mình tặng cho cậu cái này” có một bạn nữ chạy lại tặng kẹo cho anh.

“cảm ơn cậu nhiều” anh tươi cười nhận lấy chúng.

thật ra Hùng vì tính hòa đồng của mình mà ai tặng gì thì anh cũng đều sẽ nhận lấy và cảm ơn chứ chẳng động gì. cơ mà cho là lấy hết để lấy đống đó dúi cho bạn cùng bàn hết.
___

3. Hùng có một cậu bạn cùng bàn khá kỳ lạ.

bạn cùng bạn - Nguyệt Huyền Tuấn của anh khá là nổi tiếng trong trường, một phần vì tính tình bên ngoài là hổ dữ, nhưng ít ai biết bên trong cậu ta là hổ giấy.

cậu ta ban đầu chỉ bắt chuyện với Hùng chứ chẳng nói gì thêm. làm Hùng nghĩ cậu rất kiệm lời. nhưng dần về sau mới biết Tuấn cậu bị ngơ, chứ không phải cậu lạnh lùng gì.

một đứa bạn có hơi vô tâm nhưng dễ thương thì có nghìn người cũng không so đo được.

4. Bạn cùng bàn của Hùng rất hay ngủ.

thật ra, về vấn đề này thì Hùng nhà ta không tính nói. nhưng không có ai đi học hết 6 ngày thì ngủ hết 7 ngày đâu.

anh thường thấy cậu chỉ lên trường học cho đúng quy trình. chứ toàn bộ cả ngày đó cậu ta chỉ ngủ, nhưng được cái người hay ngủ mà vẫn học giỏi.

nhưng mà cũng không hẳn là giỏi, vì có một số bài không hiểu Tuấn sẽ hỏi Minh Hùng làm như thế nào.

“ê, mấy bài tập này làm sao” thấy người kia hỏi mà không kêu tên, khiến trong lòng anh có chút khó chịu.

“ồ, tớ tưởng cậu ngủ” chỉ là anh muốn trêu chọc cậu một chút, ai ngờ lại bị cậu bạn đạp cho một phát vào chân.

“ đau, đau, từ từ tao biết lỗi rồi ” thấy người kia hậm hực đạp chân mình, anh cũng hoảng loạn mà xin lỗi người kia.

“ chỉ lẹ, tao còn ngủ ” cậu bạn đanh đá nói, ánh mắt tỏ vẻ chán ghét nhìn vào đám người trong lớp đang vờn nhau ồn ào nãy giờ.

 [ Gift Exchange Event | Guon ] 30 fact ký sự theo đuổi bạn Tuấn của bạn HùngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ