11. Nhìn Tuấn hổ báo, chứ thật ra là hổ giấy.
chuyện là, có bạn nam kia rất ghét bạn ngồi kế bên bạn Hùng. cũng vì lý do rất đơn giản.
từ lúc Tuấn nhập học tới nay, cũng có nhiều bạn nữ để ý vì tính trầm lặng của em cũng như gương mặt ăn tiền mà ba má đã sinh ra.
bởi thế, mà đã có bạn nữ lớp bên kia si mê điếu đổ bạn Tuấn. mà một phần bạn nữ kia cũng đã có bồ, chỉ thích cậu theo kiểu fan girl mê idol mà thôi. cho nên dù bạn nữ có giải thích bao điều thì bạn nam kia vẫn không tin.
“ em đã nói với anh, là em thích cái đẹp”
“ chứ không phải em yêu nó, anh hiểu không ” mặc kệ cho cô bạn gái cứ miệt mài giải thích, thì tên bạn trai này dứt quyết đi lại chỗ Tuấn.
“ ê, thằng kia ”
.
.
.
“ ê, mày bị điếc à ”
.
.
.
“ này? ” vẻ mặt hắn lộ rõ sự tức giận, khi người nọ không thèm trả lời. nó quay sang liếc nhìn bạn gái mình đang ngắm nhìn ai kia ngủ.“ mày thích nhìn lắm à ”
“đẹp thì nhìn chứ sao, đâu có mù” cô bạn gái đanh đá trả lời lại.
không thèm trả lời người yêu mình, hắn liền quay lại thấy người kia cứ im im mà ngủ không thèm ngó ngàng gì tới mình. biết là mình bị chạm đến điểm giới hạn.
nên liền nắm lấy áo của người nọ, mà giật đầu em dậy. khiến cho giấc nồng đang say, mơ về những cảnh mộng đẹp đều bị tan biến.
“ ê, thằng kia ngủ lắm vậy ”
bị phá đám giấc ngủ, làm em trở nên khó chịu và cộng thêm vừa tỉnh lại nghe tiếng chó sủa đâu đây. nên Tuấn đã quay qua dục cho tên đó một cái, khiến hắn choáng váng mà đỡ không kịp, té hẳn xuống đất.
“ a, thằng này?! biết đau không?” tên đó bị sỉ nhục, mà tức giận định đánh lại em.
ai ngờ lại có bàn tay cản lại kịp, hoá ra là thằng Hùng. nó đã vô từ lâu, từ lúc mà tên khốn này đã mắng chửi người thương của nó. thấy tên kia miệng mồm vẫn nhanh nhảu, anh liền đấm cho nó một cái.
“ mày nên cút xéo đi ”
“ đừng có mà đụng vào thằng Tuấn, không là ăn kiểm điểm đấy ”
thấy tình hình có vẻ căng, cô bạn gái ríu rít xin lỗi hai người và mọi người xung quanh. song song cũng dẫn bạn trai vào phòng y tế, vì mới được ăn trọn hai cú đấm thân thương từ hai người to bự đằng kia.
“ bọn mình thành thật xin lỗi ”
sau khi thấy mấy cái gai phiền phức cũng đi, em liền ngồi xuống mà ngủ tiếp. ai ngờ định úp mặt nằm tiếp, thì anh kéo dậy hỏi thăm xem có bị đánh chỗ nào không.
“ Tuấn có sao không, chúng nó làm gì bạn chưa ”
“ sao bạn không nói cho Hùng biết”
thấy người nọ cứ mồm nói liên tục bên tai mình, em cũng đánh mắt với tên đó mà liếc xéo. ngầm thẳng định hãy giữ trật tự yên lặng, đừng có mà làm phiền người khác nữa.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Gift Exchange Event | Guon ] 30 fact ký sự theo đuổi bạn Tuấn của bạn Hùng
Fanfictionmỗi fact sẽ mỗi câu chuyện theo đuổi bạn Tuấn của bạn Hùng, kể lại hành trình theo đuổi của họ người viết : kauth for : @ta_marmoris