16. Hùng đã từng tặng quà sinh nhật cho cậu mà không tiết lộ danh tính.
Hùng đã lên kế hoạch từ rất lâu để chuẩn bị món quà sinh nhật đặc biệt cho Tuấn mà không tiết lộ danh tính.
mọi chuyện bắt đầu khi Hùng tình cờ nghe được từ một người bạn rằng sinh nhật của Tuấn đang đến gần.
Hùng đã dành nhiều thời gian suy nghĩ và quyết định sẽ tặng cho em một món quà thật ý nghĩa, nhưng lại muốn giữ bí mật để xem phản ứng của cậu ra sao.
sau một thời gian dài chơi cùng với nhau, thì anh cũng đủ hiểu sở thích của Tuấn. Hùng biết rằng em rất thích mấy con mô hình, đặc biệt là những con về mô hình tựa game nổi tiếng khắp thế giới. vì thế, mà anh đã lên mạng tìm kiếm và chọn một con trông vị trí đi rừng khá nổi tiếng mà Tuấn chưa có trong bộ sưu tập. để tăng thêm phần bất ngờ, anh đã nhắn tin cho shop căn dặn họ hãy làm món quà ẩn danh.
bao bọc con mô hình thật đẹp và cẩn thận đính kèm một tấm thiệp chúc mừng sinh nhật đơn giản, chỉ ghi dòng chữ: "chúc mừng sinh nhật, Tuấn! tao biết mày thích con này lâu rồi, nên vì thế đừng mua nữa nhé ”
vào ngày sinh nhật của cậu, Hùng thức dậy từ rất sớm và lén lút để món quà trước cửa nhà em.sau đó, anh nhanh chóng rời đi để tránh bị phát hiện. cả ngày hôm đó, anh cứ thấp thỏm không yên, không biết liệu em có nhận được quà chưa, và phản ứng của em ấy sẽ như thế nào.
không biết được không đây.
buổi chiều hôm đó, khi cả lớp đang học, anh để ý thấy em bước vào lớp với một nụ cười tươi rói. Tuấn kể với những người bạn gần đó rằng cậu đã nhận được một món quà bí mật vào buổi sáng và không biết ai đã tặng. em còn nói rằng cậu rất thích con mô hình đó và chưa có cơ hội mua nó.vậy mà giờ đây lại có người tặng cho mình, cảm thấy rất bất ngờ trước sự chu đáo của ai kia.
người bí ẩn nào đó.
“ không biết ai tặng cho tao nữa ”
“ trông đẹp lắm ”
nghe cậu nói vậy, ang cảm thấy tim mình đập nhanh hơn. mặc dù muốn lập tức nói với ai kia rằng mình chính là người tặng quà, nhưng lý trí bảo anh đừng làm gì cả, hãy quyết định giữ bí mật. anh chỉ ngồi đó, mỉm cười một cách thầm lặng, cảm thấy hạnh phúc khi thấy em vui vẻ và hài lòng với món quà.
đối với Hùng, niềm vui lớn nhất chính là biết rằng cậu đã làm được điều gì đó đặc biệt cho người mà mình yêu quý, dù không cần được biết đến hay công nhận.
mày cười, là tao vui.
và thế là, câu chuyện về món quà sinh nhật bí mật của anh đã kết thúc như vậy. không một ai biết, và cũng làm cho Tuấn phải thắc mắc cả một thời gian rồi mới ngưng.
để lại trong lòng cả hai những cảm xúc đặc biệt và những kỷ niệm khó quên.
____
17. anh mua vé xem ban nhạc yêu thích của cậu và mời nó đi cùng.Hùng biết em rất thích âm nhạc và đặc biệt hâm mộ một ban nhạc indie nổi tiếng. cậu thường chia sẻ trên mạng xã hội về những bài hát mới của ban nhạc này, và mỗi khi có thời gian, thằng nhóc này lại nghe đi nghe lại những bản hit của họ. đôi mắt của em sáng rực khi nói về nhóm nhạc này, và Hùng ngay lập tức nghĩ đến việc mua vé để mời Tuấn đi cùng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Gift Exchange Event | Guon ] 30 fact ký sự theo đuổi bạn Tuấn của bạn Hùng
Fanfictionmỗi fact sẽ mỗi câu chuyện theo đuổi bạn Tuấn của bạn Hùng, kể lại hành trình theo đuổi của họ người viết : kauth for : @ta_marmoris