Computer Lab.!

509 7 5
                                    

"Laysa!, pumunta ka Muna sa computer lab. Sa 3rd floor. Paki Kuha Ang TestPapers ng Grade 7" sabi ni Mam jem ( si mam Jem ay matagal na dito sa school nmin biglang tr.)

Ok po mam :) Sagot nmn ni Laysa. Nang tumalikod sya sumimangot sya dahil lagi Nlang sya nauutusan.

Ay!! Laysa, Eto nga pla Ang susi oh. Walang Tao dun ah. Sabi ni mam Jem

Ngumiti Nlang c Laysa ng ngiting aso.

Habang naglalakad at umaakyat si Laysa papunta sa comp. lab. Napaisip sya Kung Bakit sya Nlang lagi Ang inuutusan.

Enebeyen!! Lagi Nlang Ako nakikita ng babaeng yon! Tr. Lang sya makautos wagas!!! >:( sabi ni Laysa sa sarili Habang nakairap

@computer lab.

Mejo malaki Ang comp. lab nila.

Pwedeng mag sabay ng klase Ang 2 section sa sobrang laki ng comp. lab.

Nang masusi ni Laysa Ang pinto sa com. Lab.

Agad Nyang hinanap Ang mga test papers ng grade 7

Habang naghahanap sya.

Naka ring sya ng nagtatype sa keyboard.

Madiin Ang pagkakatype Nya sa keyboard at mabilis kayat narinig agad Ito ni Laysa.

Sinundan Nya ang naririnig na pagtatype sa keyboard.

Nang Mkita Nya Ang isang babaeng nakapang school uniform na katulad sa kanya.

Gumaan Ang look ni Laysa dahil may kasama na sya.

Tumalikod sya at nagpatuloy sa paghahanap ng mga TestPapers.

Habang naghahanap sya naisipan Nyang kausapin Ang babae pra mawala Ang takot Nya.

Hmm, Anong pangalan mo?? Tanong ni Laysa sa babae.

Silence

Silence

Silence

Marga, marga Ang pangalan ko. Sagot ng babae

Kinabahan si Laysa sa boses ng babae. Dahil pra ng Galing sa balon Ang boses Nya.

Ahhh.. Ako nmn si Laysa. Sagot Nya. Pinuntahan Nya Ang babae para mkipagkamay Pero lacking gulat nito na nawala Ang babae at may naiwan na papel sa iba as ng keyboard.

Kinuha Ito ni Laysa. Pagkakita nya sa nakatuping papel ay may nakasulat Dito na Laysa.

Binuksan Nya Ito at laking gulat Nya na Ang nakasulat ay:

HINDI KA NA MAKAKATAKAS LAYSA DE CASTRO.

ISUSUNOD NA KITA..

MAMAMATAY KAAAA!!!!!!!!!!!

WAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHA!!!

At biglang humangin ng malakas.

Binilisan ni Laysa Ang paghahanap ng TestPapers pra makababa na.

Sobrang bilis ng tibok ng puso Nya..

Dug

Dug

Dug

Dug

Dug

Nang biglang may kumatok sa pinto.

Hindi na masayadong natakot si Laysa dahil may MAKAKAsama na sya.

Pagbukas Nya ng pinto laking gulat Nya na Ang kumakatok ay Ang

Babae na nagtatype na nka school uniform

Duguan Ito at nka tahi Ang bibig.

Inikot nito Ang ulo Nya Habang tumatawa.

Sabi ko sayo Laysa... Susunod ka na... Hahahhahahahahhahahahahahhahahah........... Sabi sa kanya ng babae..

Wahhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhh........................

------

Un LNG po Muna :)

Alam ko pong ndi masayadong nakakatakot..

Un LNG po ung experiences ko eh ..

Sana po walang bad comments ahh,,

Pinagbubutihan ko nmn po ehh,,

GOD BLESS U READERS :))

TRUE GHOST STORIESTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon