Để chữa lành tâm hồn tổn thương.
Nhân cách viết fic: Lilac
---------------------------------------------
"Mày bị hâm à, sao hôm nay lại tặng hoa cho tao?"
Đã tìm cách tránh ST mấy ngày nhưng hôm nay con cún bự vẫn cố tình đứng chặn trước cửa nhà anh, mang theo một bó hoa lớn trắng muốt. Làm mặt cau có nhưng Neko vẫn cầm lấy hoa.
Thật kỳ lạ. Vì hoa thường chỉ tặng cho phụ nữ, hơn nữa một bó hoa nhìn đắt tiền như thế này đúng ra nên dành cho những dịp đặc biệt, chứ không phải một ngày bình thường tới không thể bình thường hơn như hôm nay.
"Vì anh nghĩ vợ bé sẽ thích món quà của anh. Sao nào?"
Neko không nói gì, chỉ lật qua lật lại bó hoa trên tay. Anh không hiểu biết nhiều về hoa, cũng chẳng nảy ra được chút cảm xúc nào với món quà vừa bất ngờ vừa có phần kì cục này. ST cười hì hì.
"Tình cờ đi qua một cửa hàng, bà chủ gọi vào nên em mua. Ban đầu em định mua violet tím, vì người yêu em thích đeo lens xanh đánh son đậm. Chủ tiệm nói "Violet ý chỉ hãy giữ kín tình yêu của bạn, đừng để cho ai biết"."
Cũng như tình yêu của anh và em, nếu để lộ ra, sẽ chẳng có gì là tốt đẹp.
Neko rũ mi, che đi sự mất mát trong ánh mắt.
"Thế sao lại đổi ý mua cái này cho anh? Đây là hoa gì?"
"Hoa ly trắng. Mình không công khai, nhưng em cũng không muốn giấu giếm."
"Anh... Ý ST là gì?"
"Chủ tiệm bảo, hoa ly nghĩa là "Thật tuyệt vời khi có anh"."
Anh là món quà đẹp nhất mà em được tặng.