Khi Quảng Linh tỉnh giấc thì trời vẫn chưa sáng hẳn, mà cả đêm hôm qua nàng ngủ rất ngon mặc dù cái mông còn hơi đau đau tí. Chắc là nhờ có người thương bên cạnh, nàng cũng chẳng buồn nhớ đến chuyện hôm trước nữa, chỉ cần có Orm là đủ.
- Ngủ mà cũng xinh đẹp nữa là sao?
Quảng Linh si mê ngắm nhìn người đang say giấc bên cạnh mình, da trắng, mi dài cong vút, hai má hồng hào, sóng mũi lại cao thẳng tắp, đặc biệt là đôi môi đỏ mọng ấy, là thứ mà nàng đánh giá là ngọt ngào nhất trên thế gian. Có được một người nhan sắc mĩ miều như vậy, nàng phải giữ, phải giữ thật cẩn thận.
Ngón tay Quảng Linh vuốt nhẹ má Orm một cái, cô khẽ rục rịch vì động chạm, "ưm" lên một tiếng thật nhẹ rồi giấu mặt vào lồng ngực nàng ngủ tiếp. Hành động đáng yêu đó thành công làm cô Út phát ra tiếng cười, nàng nâng mặt con mèo nhỏ trong lòng rồi cúi xuống đặt một nụ hôn yêu thương lên môi.
- Hưm~ Linh.
Orm bị phá giấc ngủ, có chút khó chịu vung tay đánh vào ngực nàng. Sau đó chỉ ngọ nguậy chút ít rồi tiếp tục ngủ.
- Dậy đi đồ lười biếng.
Nàng lay nhẹ vai cô, bàn tay lại không đàng hoàng mà chui vào trong áo lụa mỏng manh xoa nhẹ làn da thịt mát rượi. Đã mấy ngày không gần gũi cho nên cảm giác mềm mịn chạm vào tay khiến Quảng Linh tê rần khắp người, có một loại ham muốn đang trỗi dậy.
- Đừng có làm bậy, cha em mà biết thì không hay đâu.
Mặc dù cơ thể có chút phản ứng, Orm vẫn cố gượng mà đẩy bàn tay hư hỏng kia ra khỏi eo mình, nhỡ mà bị phát hiện thì coi như chết yểu cả đôi.
- Biết rồi, mà nè, sau này chúng ta phải tính sao?
Quảng Linh ẩn nhẫn gật đầu, cánh tay choàng ôm lấy eo của người thương, nàng trút ra một hơi thở dài thườn thượt.
Dụi mặt vào hõm cổ cô, nàng nặng nhọc nói tiếp:
- Cha em trước giờ vốn coi trọng sĩ diện, chuyện của ta không dễ thành đâu.
- Không biết nữa.
Orm lắc đầu như thể đã bất lực, càng nghĩ cô càng rối, hiện tại không có cách nào.
- Cô yên tâm, cho dù cha có kiên quyết tới đâu đi nữa, em vẫn sẽ không bao giờ buông bỏ cô.
Âm giọng của Quảng Linh nhỏ nhẹ đi hẳn, nhưng chất chứa trong đấy là một tấm lòng thật thà, không gian dối. Nếu một ngày phải thật sự xa người mình thương, Quảng Linh thà rằng mình chưa từng tồn tại trên cõi đời này.
- Nói thì hay, chỉ sợ đến một ngày nào đó tôi phải nhìn em theo...
Câu nói chưa hết đã bị Quảng Linh chặn lại bằng một ngón tay. Nàng lắc đầu, chân thành nhìn vào đôi mắt của người đối diện, nàng không muốn Orm nói ra điều đau lòng ấy và cũng không mong điều đó xảy đến.
Hai bàn tay Orm được bao bọc trong tay Quảng Linh, cả hai không nói thêm gì, chỉ lắng nghe nhịp đập của trái tim. Lúc này họ có lo, có sợ, tuy nhiên những thứ đó chẳng đáng là bao khi hai cô gái đã chọn cách tin tưởng nhau. Hạnh phúc nếu muốn bền lâu thì phải giữ, hơn nữa là phải kiên cường đối mặt trước bão giông, Orm và Quảng Linh hiểu điều đó.
BẠN ĐANG ĐỌC
Thương Nhớ Ở Ai | LingOrm | Cover
Short StoryFic này mình COVER lại!!!! Cre: selina_tnn --------------- Cô Út nhà ông Quảng năm nay đã đến tuổi cập kê mà chẳng thấy cô ưng ai cả. Mấy lần người ta qua hỏi cưới nhưng cô không thuận. - Út Linh, khuya rồi sao còn ở đây? - Em chờ cô Orm, hai hôm rồ...